Đêm qua tầm tã mưa to, ngược lại là đổi lấy hôm nay hảo thời tiết. Ấn hàn từ bên ngoài thần luyện khi trở về, vừa mới tại nhà ở dưới lầu đụng phải tới đón nhược duẫn Trương tỷ. Suy xét đến Trương tỷ hẳn là cũng không biết chính mình, ấn hàn chỉ là đơn giản gật gật đầu, liền chuẩn bị theo bên người nàng đi ngang qua.
"Ngươi hảo a, sớm như vậy liền đi ra ngoài vận động sao?"
Trương tỷ thanh âm từ phía sau truyền đến, mang theo chút xuất hồ ý liêu thục nhàn.
"Ngươi hảo."
Ấn hàn ngầm nhíu mày, nhìn Trương tỷ tựa tiếu phi tiếu bộ dáng. Không biết như thế nào , gần nhất Trương tỷ thoạt nhìn ngược lại là so bình thường hơn vài phần thần bí cảm.
"Xa lạ" hai người tại đơn giản đánh tiếp đón sau, ngồi trên cùng bộ thang máy.
"Đinh." Thang máy rất nhanh tới chín tầng, ấn hàn vừa mới chuẩn bị đi hướng chính mình phòng ở, lại nghe đến Trương tỷ ở phía sau gọi lại chính mình.
"Ngươi là promise mỹ nữ chủ trù đi."
Nga, chẳng lẽ là bởi vì này? Ấn hàn xoay người sang chỗ khác.
"Ngươi chính là nhược duẫn hàng xóm mới a, nghe nói ngươi là của nàng phấn ti nột."
Trương tỷ ánh mắt lượng lượng , thoạt nhìn tâm tình ngược lại là không sai.
"Ân." Ẩn ẩn có chút bất an, ấn hàn không muốn tái nói thêm cái gì, lên tiếng sau, liền đi vào chính mình phòng ở.
"Làm sao Trương tỷ?"
Chính đang tiến hành ra ngoài chuẩn bị nhược duẫn nhìn chính mình người đại diện, theo vừa mới vào cửa đến bây giờ, Trương tỷ trên mặt liền vẫn đeo này có chút đắc ý tươi cười.
"Không có gì." Trương tỷ phiêu liếc mắt một cái nhà mình nữ vương, "Chính là phát hiện nhất kiện hảo ngoạn sự tình."
Xem Trương tỷ không muốn nói thêm nữa bộ dáng, nhược duẫn cũng chỉ là cười cười, cùng Qúy Nặc ngốc thời gian trưởng, liên luôn luôn nghiêm túc Trương tỷ đều nhiều ít có chút đùa dai khuynh hướng.
Hai người thực mau rời khỏi nhà ở, ngồi trên bảo mẫu xe, nhược duẫn nhìn nhìn điều khiển tòa thượng Vương Tử, ẩn ẩn có chút thất lạc.
"Nhược duẫn tỷ, ngươi một người liền chiếm ba cái đầu đề nột."
Vương Tử bất luận khi nào chỗ nào đều có vẻ như vậy vui thích, lúc này gặp nhược duẫn lên xe, hiến vật quý tự xoay người lại, đầy mặt hưng phấn mà cử di động.
"Ngươi mau lái xe đi, ta đến cho nhược duẫn đọc."
Trương tỷ lấy quá tiểu trợ lý di động, thuận tay điểm khai đệ nhất nhiệt điểm tin tức. Quả nhiên, ngày hôm qua 《 mặt nạ 》 phản ứng rất tốt, nhất là đối với điện ảnh tự thuật thủ pháp cùng vận kính thủ đoạn đều cho tương đối cao đánh giá.
Đặc biệt làm kinh hỉ phiến vĩ khúc công khai nhược duẫn đệ nhị thủ chủ đánh khúc, 《 song mặt 》, càng là một khi tuyên bố liền hàng không đứng đầu bảng. Làm nữ chủ diễn chi nhất nhược duẫn dùng chính mình thanh âm vừa đúng biểu hiện người đeo mặt nạ cùng người mẫu chi gian như gần như xa lại chân thành tha thiết cảm động tình yêu cố sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ thần là để sủng GL
RomanceTG: Tùy tâm hài tử Phấn ti giáp: a a, đại thần rốt cục đổi mới , nữ thần trắc nhan đẹp quá ( hoa si tinh tinh mắt ) Phấn ti ất: quả nhiên là thân mụ trạm, nói, hảo muốn biết đại đại tính ~ nghe nói là mỹ nhân ╮(╯▽╰)╭ Phấn ti bính: hồi phục @ ph...