Tưởng phát này thiên bái thiếp thật sự có lâu lắm thời gian, không phải vì cái gì này hắn mục đích, chỉ là chồng chất lâu lắm, trong lòng áp lực còn có phụ hà xa xa vượt quá bản nhân có khả năng thừa nhận phạm vi. Cho nên, muốn mượn này bảo địa, trò chuyện lấy an ủi ta nội tâm vết thương, chỉ là vì ta yêu nàng.
Nói thật, vài năm phía trước, bản nhân còn không có minh xác tính thủ hướng, thẳng đến gặp nàng, này thay đổi ta nhất sinh nữ tử, mới giật mình lĩnh ngộ đến, bản nhân, nguyên lai chính là trong truyền thuyết T một quả. Cho đến ngày nay, tuy rằng đã muốn có rất trưởng một đoạn thời gian, nhưng là vì vẫn là tại tiếp tục, cho nên, ta cũng chỉ có thể ngẫu nhiên thuận tự ngẫu nhiên nghịch thuật thỉnh thoảng kể xen phương thức, đến ghi nhớ này trung điểm từng chút tích, hy vọng có một ngày, của ta nàng, tại dỡ xuống ban ngày trang dung sau, phủng thượng một ly hương trà, có thể ngồi xuống chậm rãi xem chúng ta chi gian qua lại, này từng cho chúng ta vô hạn phong phú tình cảm qua lại...
Nàng, so với ta đại tứ tuổi. Được rồi, ta thừa nhận, đây là một thực điển hình ngự tỷ. Ta, cũng là một thực điển hình ngự tỷ khống. Nàng, có một đầu áo choàng tóc dài, ngoại hình rất là tịnh lệ, tịnh lệ trình độ, liền cơ hồ là đối sở hữu nam nhân đều như vậy có lực hấp dẫn, tại trên đường cái như vậy qua lại, liền sẽ hấp dẫn vô số nam nhân ánh mắt. Cho nên, càng nhiều thời giờ, chúng ta chỉ là tọa ở trong xe. Nàng, có cao gầy dáng người, có để người không thể kháng cự khí tràng, càng có để người khó có thể nắm lấy tính tình. Cùng nàng cùng một chỗ, trừ bỏ thân cao, cơ hồ đều là như vậy không đáp.
Được rồi, trước tự giới thiệu, ta là tracy, thân cao 176cm. Thể trọng sẽ không nói , dù sao cũng không phải có bao nhiêu gầy, chỉ là không mập. Năm năm tiền khoa chính quy tốt nghiệp vu quốc nội không tính thực đứng đầu đại học, sau một ngẫu nhiên cơ hội, xuất ngoại đào tạo sâu, cùng phần đông xuất ngoại lưu học học sinh giống nhau, vừa học vừa làm. Tuy rằng, ta không thiếu tiền. Nhưng là, cũng không muốn đem ta nghĩ cùng kia ai ai phú nhị đại dường như, ta chưa bao giờ tưởng nói cho bất cứ một người của ta thân thế, bởi vì, ta thấy tính ra sinh tại đây dạng gia đình lý, là của ta sỉ nhục. Đương nhiên, chỉ là vạn vạn không thể khiến ta lão ba lão mụ nhìn đến , yếu không thì, của ta bi thảm sinh hoạt hội so bi thảm thế giới còn bi thảm vạn phần. Từ tiểu, ta liền cùng của ta lão mụ, không là các ngươi tưởng như vậy, đơn thân. Ta là có phụ thân , chẳng qua, ta là ta ba tư sinh nữ. Cùng phần đông nhị nãi thậm chí tam nãi tứ nãi giống nhau, của ta mụ mụ lựa chọn làm hắn sau lưng cái kia không có tiếng tăm gì nữ nhân, không có một chút danh phận. Vì thế, của ta ông ngoại, tại qua đời phía trước vẫn lôi kéo mẹ ta thủ không chịu tùng hạ, khóc nói mẹ ta khổ một đời. Đúng vậy, điểm ấy ta thật sự thực thừa nhận thực nhận đồng. Mẹ ta thật sự thực yêu ta ba, tại ta ba cái gì đều không có thể cho tình huống dưới, vẫn là lựa chọn không có tiếng tăm gì tùy tùng. Đúng vậy, ta là ta ba tư sinh nữ, hơn nữa, là trưởng nữ. Tuy rằng ta ba luôn luôn cũng sẽ không cùng ta bao lâu bao lâu, nhưng là chỉ cần là nhất có thời gian, cơ hồ đều sẽ lại đây xem xem chúng ta mẹ con. Ba ba thích lái xe đi của ta học giáo môn chờ ta tan học, tiếp ta về nhà, cùng mụ mụ cùng nhau tại tại trù phòng nấu cơm, hoặc là ngẫu nhiên mang chúng ta đi rất xa địa phương ăn bữa tối. Ba ba, hắn trừ bỏ không thể cho ta một chính chính đương đương danh phận chi ngoại, kỳ thật, so có quá nhiều ba ba rất tốt với ta quá nhiều. Ta thừa nhận, ta bị làm hư . Cho nên, của ta tính tình, có điểm đại tiểu thư tính cách. Này đó đều là sau ta mới ý thức được , tại đây phía trước, ta luôn luôn không tại chính mình trên người tìm đến quá cái gì khuyết điểm. Ba ba thực yêu ta mụ mụ, cho nên, ta cũng thành vì ba ba yêu nhất. Sau này nghe mụ mụ nói lúc trước ba ba chi cho nên cùng cái kia tiểu mụ kết hôn, đều là vì của ta gia gia nguyên nhân. Muốn biết tại kẻ có tiền trong nhà, hôn nhân, chỉ là vì gia tộc vì ích lợi. Của ta ba ba cũng không ngoại lệ. Bất quá, cũng đang bởi vì là như thế này, cho nên, ba ba mới đúng của ta hôn nhân cảm tình của ta phá lệ thả lỏng, chỉ là vì khiến ta tìm đến một ta yêu nhân, một ta nguyện ý cùng hắn tư thủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Của ta nữ vương, ta nhất sinh chí ái GL
RomanceĐoạn trích : Tưởng phát này thiên bái thiếp thật sự có lâu lắm thời gian, không phải vì cái gì này hắn mục đích, chỉ là chồng chất lâu lắm, trong lòng áp lực còn có phụ hà xa xa vượt quá bản nhân có khả năng thừa nhận phạm vi. Cho nên, muốn m...