=========================2011 năm 05 nguyệt 23 ngày bữa sáng =========================
Bất quá, cuối cùng, vẫn là tùy bọn họ nguyện, ngoạn khởi truyện tăm. Chính là rút thăm phương thức quyết định chỗ ngồi, sau đó một người dùng miệng hàm một căn tăm theo thứ tự truyền đến hạ một người miệng, trên đường không thể mượn thủ hoặc là bất cứ công cụ. Ta cùng Tiffany quả nhiên rất có duyên, trừu đến một khối. Của ta một bên là Anna, một bên là Tiffany, không biết tiện sát bao nhiêu mười bảy tầng nam đồng bào nhóm.
Đương Anna hàm tăm đưa đến của ta bên miệng thời điểm, ta nhìn thấy Tần tổng đang tại hướng hướng chúng ta nhìn qua. Cũng đối, cái khác vài cái ghế dài đều không có gì thanh âm , theo chúng ta bên này huyên chính hoan. Ta hàm hảo tăm, nhìn Tiffany, chậm rãi tới gần, không nghĩ tới là, Tiffany một phen đẩy ra ta. Tăm rơi xuống ở trên mặt đất.
Sở hữu người đều bắt đầu ồn ào lên, yêu cầu trừng phạt ta —— bởi vì là ta không có truyện hảo tăm. Tiffany đứng lên, đối với sở hữu nhân nói: "Thực xin lỗi, vừa rồi là ta không tốt, là của ta sai, hẳn là phạt ta !"
Ta lôi kéo nàng, ý bảo nàng ngồi xuống. Nhưng là nàng không có, có lẽ là uống hơn.
"Vậy ngươi trước hết tự phạt tam bôi !" Một nam nhân ồn ào, ta không có phân rõ đi ra là ai.
Tiffany bưng lên trên bàn chén rượu, chuẩn bị khai uống, ta cũng đứng lên, một phen đoạt được của nàng chén rượu, một câu cũng chưa nói, trực tiếp tưới miệng. Một ngụm nuốt vào. Tiếp đệ nhị bôi, đệ tam bôi. Sau đó phiên qua chén rượu, ý bảo toàn bộ uống hoàn: "Hảo, ta thay Tiffany uống qua . Vừa rồi là ta không đúng, không nên do nàng bị phạt !"
Sau đó lôi kéo Tiffany ngồi xuống. Kỳ thật tửu lượng của ta, cũng bất quá mấy chén whisky mà thôi. Đang kéo Tiffany nháy mắt, ta nhìn thấy đối diện Tần tổng, nhìn chằm chằm vào hướng chúng ta... Đã muốn nhận không ra kia là cái gì biểu tình, tại ta uống có điểm cao sau. Chờ ta hoãn tới được thời điểm, đã muốn nhìn không tới nàng , nàng, đã muốn đi.
Chúng ta cũng dần dần tan.
Ta uống quá nhiều, thêm cuối cùng mấy chén lại uống quá mau, cả người đều sắp hư thoát . Tiffany muốn đưa ta về nhà, ta cự tuyệt .
Thật sự tưởng một người đi đi. Cảm giác nội tâm thực buồn khổ. Theo Vancouver một đường đuổi tới quốc nội, hiện tại cùng nàng tuy rằng mỗi ngày gặp mặt lại còn không bằng lúc ấy tại Vancouver khi cảm giác. Sớm biết rằng như vậy, ta còn thật sự không bằng tiếp tục lưu lại kia cận tồn hồi ức lý đến khoái hoạt điểm.
Nhu nhu ánh mắt, hảo sáp. Cứ như vậy một người đi tại đèn nê ông hạ. Lẳng lặng , không có nhân quấy rầy. Có điểm men say, lại vẫn là khiến ta cảm giác thực không sai.
Di động vang , là Tiffany. Không nghĩ tiếp, trực tiếp lấy ra pin. Đêm nay phát sinh sự tình, thật sự khiến ta cảm giác được nàng đối của ta sợ hãi, không biết là bởi vì cái gì, chỉ là ta có thể cảm giác được đến, đó là trong lòng có quỷ nhân tài hội làm ra động tác. Chớ không phải là... Tính, về sau vẫn là thiếu khai điểm vui đùa cho thỏa đáng. Như vậy, mới có thể thiếu điểm thương hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Của ta nữ vương, ta nhất sinh chí ái GL
RomanceĐoạn trích : Tưởng phát này thiên bái thiếp thật sự có lâu lắm thời gian, không phải vì cái gì này hắn mục đích, chỉ là chồng chất lâu lắm, trong lòng áp lực còn có phụ hà xa xa vượt quá bản nhân có khả năng thừa nhận phạm vi. Cho nên, muốn m...