Ta cúi đầu nhìn thoáng qua nàng, lập tức hôn lên của nàng thần. Nàng cư nhiên cũng vong tình đáp lại ta. Đợi đến chúng ta nhớ tới bên cạnh còn có bọn họ ba thời điểm, ta đột nhiên cảm giác bốn phía im lặng không bình thường. Đôi môi lưu luyến không rời đạt được rời đi, nhìn nhìn bên cạnh.
Bọn họ đều là như vậy lẳng lặng nhìn chúng ta, Jessie mặt nhất thời hồng thấu . Chúng ta còn không có như thế nào phản ứng lại đây, liền nghe đến bọn họ ba hoan hô nhảy nhót cộng thêm vỗ tay thanh âm.
"Tracy, thật tuyệt !" Daniel hòa Sammy đồng thời hướng ta thụ khởi ngón cái.
Ta ngượng ngùng cúi đầu, sờ sờ đầu, ngây ngốc nở nụ cười.
Yếu đăng ký thời điểm, Sammy cùng Jessie lẫn nhau ôm nhất hạ, ta nhìn thấy Sammy tại của nàng bên tai nói những gì, nhưng là thời gian quá gấp gáp, cũng không thời gian lại đi trêu chọc.
T' đến đây.
Càng văn ing
===============================================================
Lần đầu tiên cùng nàng tọa cùng một chỗ, cảm giác thực không sai. Thượng phi cơ sau, ta còn vẫn đắm chìm tại vừa rồi hôn nồng nhiệt bên trong, hồi vị Jessie ngay lúc đó biểu tình, của ta khóe miệng vẫn đều đeo tươi cười, hoa si trạng.
"Đứa ngốc, tại ngốc cười cái gì? !" Nàng lấy tay nhu nhu ta tóc.
"Đứa ngốc đương nhiên chỉ biết cười ngây ngô !" Ta xem nàng, tiếu ý càng đậm.
"Ta như thế nào phía trước không có phát hiện ngươi như vậy bần? !" Nàng nhíu nhíu mày, làm bộ như có điểm giận dữ bộ dáng.
"Không có, ta nói đều là thật sự. Ta không bần, một chút đều không, thật sự." Ta diêu của nàng cánh tay, giống làm nũng hài tử bàn, biến thành nàng khóc cười không được.
Nàng xem ta liếc mắt một cái, không nói gì, nhưng là ta theo ánh mắt của nàng lý, thấy được của nàng bất đắc dĩ ! Đối ta sủng nịch bất đắc dĩ !
"Tracy. . ." Jessie do dự, đã mở miệng.
"Ân?" Ta nhìn thấy của nàng biểu tình, thu khởi của ta bướng bỉnh.
"Sammy nàng, thật sự thực yêu ngươi !" Jessie thản nhiên trong giọng nói, để lộ ra một loại thật cẩn thận.
"Ân? Sẽ không a !" Ta không nghĩ nói cho Jessie ta cùng Sammy phía trước hết thảy, bởi vì này đều không quan hệ ta cùng Jessie, hơn nữa, cũng không có gì phát sinh, không phải sao? !
"Nàng vừa rồi nói cho ta biết, khiến ta nhất định muốn hảo hảo quý trọng ngươi !" Jessie không có xem ta, chuyển qua đầu.
"Jessie..." Ta muốn nói là, này không thể đại biểu cái gì a, ta nghĩ hỏi là, dựa vào cái gì liền nói Sammy thực yêu ta? !
"Ta nhìn thấy nàng xem của ngươi ánh mắt, tuy rằng thoạt nhìn thực vui vẻ, nhưng là, bên trong vẫn là có rất nhiều cô đơn cùng thương tâm. Loại này ánh mắt khiến ta biết, nàng là thật thích ngươi." Nàng tựa hồ tổng là có thể thấy rõ đến của ta nội tâm.
Ta đột nhiên đã nghĩ khởi tại Sushi điếm, đụng tới Jessie lần đó. Ta nắm Sammy thủ.
"Jessie, ta biết nàng đối ta rất tốt, nhưng là, của ta yêu, từ lúc một năm trước tại Vancouver thời điểm liền bị ngươi mang đi . Ta trừ ngươi ra, ai đều không yêu !" Vẫn là thẳng thắn đi, miễn cho đến thời điểm lầm sẽ càng nhiều. Ta nhưng liền là bị chính mình hiểu lầm cấp ngược không được !
BẠN ĐANG ĐỌC
Của ta nữ vương, ta nhất sinh chí ái GL
RomanceĐoạn trích : Tưởng phát này thiên bái thiếp thật sự có lâu lắm thời gian, không phải vì cái gì này hắn mục đích, chỉ là chồng chất lâu lắm, trong lòng áp lực còn có phụ hà xa xa vượt quá bản nhân có khả năng thừa nhận phạm vi. Cho nên, muốn m...