Part 4

8 2 1
                                    

=======================================================================

Buổi chiều thời điểm, cấp Jessie đánh điện thoại. Còn hảo là, lần này rất nhanh điện thoại liền bị chuyển được .

"Ân, Jessie?" Ta trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, bởi vì tại đây phía trước ta cảm giác nàng hẳn là sẽ không liền như vậy tiếp của ta điện thoại.

"Ân." Thanh âm rất thấp, không có gì độ ấm. Là đang bận sao? Vẫn là đối tối hôm qua sự tình canh cánh trong lòng?

"Buổi tối có thời gian sao?" Ta do dự một chút, vẫn là mở miệng hỏi đến.

"Ân?" Nàng hiển nhiên cảm giác ngoài ý muốn, không nghĩ tới ta sẽ ước nàng vẫn là cảm giác ta cấp nàng gọi điện thoại bình thường đều chỉ là ân cần thăm hỏi?

"Ta nghĩ mời ngươi ăn cơm. . ." Dù sao hỏi đều hỏi, còn không bằng trực tiếp rõ ràng một chút.

"Thực xin lỗi, ta buổi tối không thời gian." Jessie thanh âm lạnh hơn .

"Jessie. . . Ngày hôm qua..." Ta muốn giải thích cái gì, nhưng là...

"Cứ như vậy đi, ta còn có chuyện !" Nàng vội vàng đánh gãy ta lời nói, lần này khẩu khí khiến ta cảm giác giống như đã từng quen biết, đột nhiên tưởng khởi tình nhân tiết ngày đó Jessie gọi điện thoại khi biểu tình.

Ta do dự trong chốc lát, còn muốn yếu nói cái gì đó thời điểm, Jessie cúp điện thoại. Chỉ để lại ta tay trái lấy di động, lăng lăng đứng ở thủy tinh phía trước cửa sổ. Suy nghĩ đã lâu, cũng tìm không ra nguyên nhân. Rất tưởng quá khứ để hỏi rõ ràng, nhưng là, nàng nếu nói nàng bề bộn nhiều việc ta cũng chỉ hảo nhịn xuống, đẳng nàng có không thời điểm rồi nói sau.

...

Ngày hôm sau vừa đến văn phòng, Annie liền phủng một ly cà phê đi đến, phóng tới của ta trên bàn, sau đó nói cho ta biết lão ba tìm ta. Ta bưng lên cà phê, nói thanh cám ơn, sau đó trước mặt Annie mặt uống một ngụm nhỏ, khen nàng hai câu sau, liền thẳng đến lão ba văn phòng mà đi. Lão ba nói cho ta biết, phía trước ta rời đi TMC thời điểm cái kia hạng mục, tập đoàn bên này còn có nhất đại bộ phận công tác chưa cùng tiến, yêu cầu ta tới đón thủ này hạng mục, nguyên nhân rất đơn giản, ta là theo TMC đi ra , phía trước tại TMC thời điểm, này hạng mục chính là ta tại cùng lão ba bên này đang nói. Hiện tại ta về tới lão ba bên này, do ta tiếp nhận này hạng mục là tái thích hợp bất quá . Ta phía trước còn bởi vì đêm qua ngủ đắc không tốt có điểm choáng vựng hồ hồ, bất quá, vừa nghe đến TMC sau, ta liền lập tức tinh thần tỉnh táo. Này, với ta mà nói, thật là thiên đại tin tức tốt, cho dù người nào đó không có thời gian, ta cũng có thể quang minh chính đại quá khứ tìm nàng, ước nàng, hơn nữa là lợi dụng công tác thời gian. Nghĩ đến này nhi, ta không khỏi nở nụ cười. Lão ba rất là hồ nghi nhìn ta, muốn nói điểm cái gì hoặc là hỏi điểm cái gì, cuối cùng cũng từ bỏ.

Trở lại văn phòng chuyện thứ nhất, chính là khiến Annie đem phía trước vẫn theo vào TMC hạng mục đích tiền thị trường doanh tiêu bộ quản lý một ít báo cáo thư hòa tư liệu tìm đi ra. Nói lên của ta tiền nhiệm, kỳ thật, ta cũng không quá rõ ràng rốt cuộc là sao thế này, chỉ là biết được hắn tại năm trước thời điểm, không biết phạm vào cái gì sai, bị hộ khách trách cứ sau, chính mình liền từ chức . Cụ thể , ta cũng không hảo hỏi gia gia hòa ba ba, Annie bọn họ cũng sẽ không tại của ta trước mặt nhiều lời. Chỉ là từ hắn từ chức sau, này chức vị liền vẫn chỗ trống, một ít xã giao phương diện sự tình đều là do khác quản lý hoặc là hộ khách chủ quản miễn cưỡng thay quản lý nhất hạ, cũng may năm trước đoạn thời gian đó cũng không phải bận quá. Sau này ta lại đây , vừa lúc liền bổ khuyết này chức vị chỗ trống. Bất quá, ta nghe Annie khẩu khí, tựa hồ tại hướng ta ám chỉ một ít ta không biết nội tình, có khả năng ta lại đây sau, này vẫn mơ ước này chức vị chủ quản hoặc là quản lý hội đối ta ghi hận trong lòng đi, đây là tất nhiên, mặc kệ tại nơi nào công tác, đều có như vậy có dã tâm, có trả thù tâm nhân tồn tại. Này, cũng không phải ta có thể xử lý hoặc là quản lý hảo. Ta chỉ phải làm chính mình là đến nơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Của ta nữ vương, ta nhất sinh  chí ái GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ