SORRY KUNG NGAUN LANG AKO MAG UPDATE, WALA KASI AKONG TIME BECAUSE OF HOMEWORK TAS MAY PRACTICE PA NAMAN KAMI NANG VOLLEYBAL EVERY MONDAY-THURSDAY AFTER SCHOOL KAYA PAGOD BUT ITRY KO MAG UPDATE AS SOON AS POSSIBLE FOR YOU GUYS 😘. SANA YOU LIKE THIS NEW UPDATE LOVE YOU ALL 😘😘
-----------------------------------------------------------
Martin Devon's Pov,
---
Hi I'm Martin Devon best friend ni heaven since birth. She doesn't know I love her, I don't want to tell him kase baka mawala yung friendship na pinag samahan namin kaya even tho mahirap at masakit kaylangan ko itago para sa friendship namin 😢.
---Ang sarap pala nang pakiramadam na kasama mo yung taong mahal mo na naka yakap ka sa kanya na nasa tabi mo siya pero naalala mo may mahal pala siyang iba ang sakit. Nasasaktan ako para kay Heaven tan*ina nung Terrence na yun pinag katiwala ko sa kanya yung best friend ko pero sasaktan niya lang pala tan*ina. I wish I could heal her pain, I wish I could make her happy. And before we fell asleep I kissed her forehead and whispered "Heaven, If only you know if only you know how I really feel".
---
Heaven's Pov,
It's been 2 weeks since that day the day he broke up with me and the pain is still here I still remember the day he said he never loved me ang sakit padin pero thanks to my friends andyan sila for me specially Martin, and it's been two weeks and d pa ako pumapasok pero i think ready nako pumasok. Andito nako sa school at pag bukas ko si terrence agad ang nakita ko sht lahat nang sakit bumalik palapit siya sakin..Hea-- before matapos niya ang sasabhin niya tumulo yung luha na pinipigilan ko and i run..
----
Terrence pov.
Sht ang tanga ko para saktan siya, nung nakita ko siya na umiyak gusto ko siya i hug kaya lang alam ko i'm the reason because of those tears fck ang gago ko para saktan siya she doesn't deserve all the pain tngina ko talga.
------------------------
GUYS HANGGANG DIYAN LANG SORRY GUYS TINATMAD NA KASE AKO MAG UPDATE ✌ PERO I'LL TRY TO UPDATE NEXT WEEK SIGURO BUSY KASE AKO SA SCHOOL EH SANA MAINTINDIHAN NIU GUYSS...
----
HUGOT OF THE DAY- I wish you told me from the start that you'll just break my heart 💔💔
---
Love you all 😘
BINABASA MO ANG
Good Boys Fall For Bad Girls
Novela JuvenilShe is a bad girl but what is the reason she became a bad girl? Aamin ba sila sa best friend nila or magiging duwag siya? KAya naman gusto niyang umamin pero natatakot siyang masira ang friendship nila nang best friend niya. Would the girl change o...