(Frederick pov)
Kakapasok ko palang sa Hide out namin sa Library
Nang biglang may lumipad na libro na muntik na tumama sa gwapo kong mukha.
"Bakit ngayon kalang pa special mension ka pa??"tsk!!!..hayyy eto talagang leader namin masyadong mainipin.
"Sorry alam nyo naman yung kagwapuhan ko maraming naakit kaya laging natatatraffic."
I said"May na-----Ouch!!!!masakit ah ano bang problema mo Andrei??at nangaaway ka nang gwapo!!??"Sabi ni Stefan habang hawak hawak ang ulo nya.
"Kasi alam ko na ang lalabas sa bunganga mong
G*g* ka, nasobrahan ka na sa kapapanood ng 18 and above"Sabi ni Andrei habang inaayos ang librong ginawa nyang pamalo."Ikaw ang nasobrahan sa kapapanood itatanong ko lang naman sana kung may nakilala sya!!!"Depensa naman ni Stefan.
"Hayyyy.....pampalusot mo palpak pa!!!"Sigaw ni Andrei sabay palo ulit ng libro.
"Tumigil nga kayo yung kagwapuhan ko Naiistress dahil sainyo palibhasa ang pagmumukha ninyo mga mukhang Nalaspag at na stress ng mahabang panahon!!!"Sabi naman ni Peter
"Neknek mo!!!"sigaw naming lahat sa kanya
Ito ang Grupo ko ang Black Monarchy.
Leader:
Name:Seanne Pillariz
Age:17
Motto in life:Don't waste my time
Sya ang Leader na mainipin,hindi sya nagpapatalo kung may nagawa kang mali sa kanya pag lalaruan ka nya hanggang sa mag sawa sya sayo.
Former Leader:
Name:Peter John Pillariz
Age:17
Motto in life:Ako ang mas gwapo sainyo...
Ulul....hahahhahhahahaSya ang Joker lagi kasing nagjojoke na sya daw ang mas gwapo sa amin umasa sya...
Pero maasahan sya at mabait paminsan minsan pag wlang topak halos kami pag walang topak.Brain:
Name:Andrei Pillariz
Age:17
Motto in life: hindi na nga nagagamot ang katangahan sa mundo wag nang dagdagan ng bobo.
Sya ang utak sa aming grupo, sya ang Laging nakakaalam nang iniisip namin kaya nakakatakot din paminsan minsan.
Playboy:
Name:Stefan Pillariz
Age:17
Motto in life:Ang pag ibig hindi totoo pinauso lang nyan para maraming maloko.
Sya ang Miyembrong Marami nang napaiyak na babae,pagkatapos pag sawaan iniiwan nalang sa ere nang walang pakundangan at pinahihiya pa.
Fighter:
Name:Frederick Pillariz
Age:17
Motto in life:Fight Until you die
Ako ang taong walang inaatrasan kaya kong patunayan ang sarili ko.
And this is the Black Monarchy.
"Inaacept na ba nang MB yung Dinner date??"Tanong ni Stefan,hayyyy....hula ko gusto lang nya maghiganti kay Lily eh paano ba naman kung kailan hihiwalayan na nya si Lily at papahiyain eh.....iyon pala pinagpalit na pala sya sa iba at naunahan pa sya sa pag bebreak at sya pa ang napahiya. Tsk!!!!hindi pa rin makamove on.
"Yes,mamayang gabi ang Dinner date kaya be ready kita nalang tayo sa Restaurant."Seanne said sabay tayo at lumabas ng Library.
"Problema non??"I asked
"Syempre makikita nya si Dianne"sabi ni Andrei habang nagbabasa ng libro sa Math.
"Bakit naman??"tanong ni Stefan
"Pabayaan nyo na wala na kayo don"sabi ni Andrei sabay tingin sa cellphone nya.
"Anong meron dyan??"tanong ni Peter
"Saan??"Andrei said
"Sa cellphone mo"Peter said
"Wala,sige alis na muna ako"Sabi ni Andrei sabay alis
"Mukhang magreready na din ako sige una na ako"Sabi ko sabay alis sa Library syempre dapat ready ang gwapo.
BINABASA MO ANG
SCHOOL OF NERDS
Teen FictionKung ang mga nerd ang madalas na nabubully sa mundo na tin sa mundo ni Heil ang Nerd Ang nambubully sa magaganda Ang nerd ang sikat ang nerd ang pinakamaganda. Ano kaya ang mundo nila?? Bakit baligtad??