The Malibog's

2 0 0
                                    

Lily POV

"Ang Laki laki..Ang Laki laki ng--------OUCH!!!!!!ano ba!!Stella nakakadami ka na huh...Aray!!!!masakit na ah ...."Sabay himas ko ng ulo ko..

"Ikaw malibog ka talaga kahit kailan."Sabi ni Stella habang nakapameywang sa harapan ko.

"Bakit?? Kumakanta lang naman ako ah.."inosenteng paliwanag ko sa Kanya.

"Kumakanta ka nang Ang laki..laki...pero sa mga....ano ng lalaki ka nakatingin."napangiti ako.

"Ano ba yung tinitingnan ko??"ngising tanong ko sa kanya

"Yung ano.....alam mo yun!!!!"

"Hahahahahahaha!!!!!!yung mataba.mahaba at malaking--------OUCH!!!!!"huhuhu....ang sakit ng ulo ko...

"Bastos!!!"TapoS nag walkout sya aba't ang tibay ah...

"Hotdog!!!!!!!iyon yon!!!!Hotdog!!!!!Green minded ka talaga!!!!"sabi ko sakanya at naglakad papalayo sa kanya.

Tsk!!ang bigat talaga ng kamay ng babaeng iyon.

Teka??saan na nga ba ako pupunta??

Ayyy...Oo nga pala dadaanan ko sina Stefan hahaha...para maging maganda ang araw nya pagkatapos ng ginawa nya kagabi.

Gantihan lang mga men.

Nasa isang Cafe ako na pinagtatambayan ng mga Nerds sa school.

Minsan pag nakatingin ako sa mga nerd ang naiisip ko lang wala lang hahahaha...mga flat chested hahahahha...

JOKE!!!HAHAHAHAHA.........

Hindi naman ako galit sa mga nerd.Pang wattpad teleserye lang yan.

Naglalakad ako at nakita ko si Stefan na merong kinakalantari na babae.

Hahaha..maganda tong eksena.

Hrmmm..wait lang..maghahanda na ako ng acting ko.

Hinga ng malalim at rampa.

"Baby...Stefan"sabi ko at ipulupot ang braso ko sa kanya.

"Who is she??"taray ng babaeng impakta.

Tinaasan ko sya ng kilay.

"lily?? Ano ba yung ginagawa mo?" Napangiti ako at hinila yung kwelyo nya at hinalikan sya a long passionate kiss.

"Baby Stefan naman..Hindi ka ba nag enjoy kagabi?? O kaya naman ay napagod ako kasi Oo."

Tumingin ako sa babae na ngayon ay Pulang-pula ang mukha.

"Oh my God!!!Stefan kayo parin pala ni Lily??Totoo ba to?? Alam mo ang Cheap mo"napataas ang kilay ko.

"Girl for your information ikaw ang cheap."sabi ko sakanya

"Talaga??DBA kakasabi mo lang na may nangyari sa inyo?"

Napatawa ako.huli ka sa bitag ko

"Anong nangyari ang nangyari lang naman kahapon ay sumayaw kami sa School play.Nakakapagod nga eh at the same time enjoy." Nakita ko syang galit na galit na.

"Dba may nangyari na sainyo?? Halata kasi"sabi ko at tumawa papaalis.

Hmmmm...mukhang nag enjoy yung mga viewers ko ah...

Hindi pa ako nakakalayo nang may humila sa braso ko.

At hinila ako sa kwarto ng SSG at nagulat ako bang I lock nya iyon.

"Stefan anong problema mo??"irita Kong tanong sa kanya.

Nagulat ako nang hilahin nya ako at hinalikan ako.

A long passionate kiss.
At naging torridly kiss.

Paatras kami ng paatras hanggang sa mabangga kami sa lamesa tumigil sya at ako naman hingal na hingal.

Hindi pa ako nakakabawi ng hangin ng halikan nya ulit ako at binuhat sa ibabaw ng lamesa.

Tumigil sya kaya napatingin ako sa kanya.

"Alam mo naman diba kung gaano ako kaadik sa halik mo at Sayo DBA??"sabi nya at hinalikan ulit ako.

Pero nang maramdaman ko na ang kamay nya na nasa ilalim ng p.e uniform ko.Itinulak ko sya ng buong lakas ko.

"I have to go."sabi ko at umalis sa.  SSG office.

Ang sakit parin pala.

Hindi pa ako handa na patawarin sya kahit Mahal ko pa sya.

Naglakad ako papalayo at pumunta sa mga kasama ko sa Garden.

Una Kong nakita si Stella kaya napangiti ako.

"Hoyyyyy!!!!! STELLA POLITEZ.EFFECTIVE BA ANG CONDOM!!!!"sigaw ko sa Kanya
Lahat  ng tao ngayon ay sa amin ang atensyon.

"BWISET KA!!!"sigaw nito kaya tumakbo na lang ako papalayo.hahahahah!!!Epic...

Tumatakbo lang ako  para Hindi ako mahabol ni Stella.

Mabilis pa naman iyon tumakbo.

Tumatakbo lang ako nang Meron akong nabangga.

"Awwww....Ulalammmmmmm!!!"sabi ko sabay kagat ng hinlilit Kong daliri.

Napatawa nalng si Boy.

Bago paman ako makaalis sa harapan nya kinindatan ko sya.

Pag-alis ko sa harapan nya.may nakita akong lalaki na mayroong kahalikan.

LESSON LEARNED:WAG KANANG MAG ASSUME LILY MASASAKTAN KALANG.





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SCHOOL OF NERDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon