sáng hôm nay...
lucy đang đi tới hội thì cô vừa mở cửa ra.thì cô hưởng 1 cái tát từ mira.
chị mira sao chị đánh em chứ!!_lucy ôm mặt mà nói
cô còn nói nữa à, chính cô đã hại gần chết em tôi.!!_mira càng đi tới còn lucy thì càng lùi lại.
sau đó cô nhận được 1 cú đấm vào bụng từ natsu khiến cô ọc máu ra.
Lucy Dreyar, cậu không sao chứ,!!_lecy chạy lại đỡ cô lên
xui thật, laxus, và makarov đi họp rồi không có nhà.!!_levy
chị onii-chan à chị không sao chứ!!_wendy
chị không sao.!!_lucy
em/tình địch/ cậu không sao chứ lucy!!_ erza. juvia, gray
em không sao!!_lucy chùi máu ở miệng
rồi natsu xông tới cú đấm hỏa long vào bụng lucy khiến bụng lucy bị phỏng hơi nặng.
lucy.!!_nhóm erza chạy lại đỡ lucy.
mấy người thôi đi.!!_wendy đứng lên la cô bé nhút nhát không thích đánh nhau đứng lên la m.n khiến mọi người kinh ngạc nhóm erza thấy và quay lại cilp lisana đánh lucy.sau đó cô đứng lên và nói.
thôi được rồi, mấy người muốn đuỗi tôi được tôi sẽ đi.!!_lucy la hét.
đúng vậy!!_m.n trừ nhóm erza ra
sau đó cô cầm con dao đâm vào mu bàn tay. mình máu đã chảy thành dòng. cô bước ra và cười với nhóm erza.
cô đang đi thì bị hội tấn công cô, nhóm erza chạy lại đỡ che cho lucy kêu cô chạy cô đang chạy thì nhóm pháp sư đen do lisana thuê. đánh lucy cô ngất đi và có 2 người đàn ông đỡ cô đó là orga,và rufus rufus bế cô chạy về hội. để chữa trị còn orga chạy theo sau. đi đến hội rufus kêu chị minevar cấp cứu. lucy được đưa vào phòng cấp cứu. minevar đi ra.nói với m.n là.
rufus hên em, đưa đến kịp thời không là lucy đã chết. rồi!!_minevar bình tỉnh.
sau đó lúc trời tối, lucy đã tỉnh. sau đó minevar vs yukino đi vào hỏi thăm.
chị lucy sao chị, lại ngất ở ngoài đường còn hội chị, em đưa chị về hội nhé!!!_yukino
em đừng nhắc đến cái hội rác rưởi đó trước mặt chị!!_lucy quát lớn lên. rồi dần dần khóc
orga,rufus,sting,rogue chạy vào trong xem sao.
thấy lucy khóc rufus đi lại ngồi bên cạnh an ủi.
sẽ không sao đâu mà.lúc đó lucy dựa vào lòng rufus.
em hãy gia nhập sabertooth đi được không!!_rufus nhẹ nhàng
được không ạ!!_lucy mau lau nước mắt.
được.!!_m.n trong phòng nói lucy cười với rufus làm cho anh đỏ mặt nhưng không ai thấy cả.
em xăm hội huy ở đâu.lucy!!_minevar
dạ màu vàng ở ngực phải đi ạ!!_lucy cười
trên nha chị!!_lucy
rồi rồi,!!_minevar
sau đó lucy cùng orga ,minevar, lucy,rufus đi cùng nhau. sau đó sting lên bụt, và cầm micro nói
BẠN ĐANG ĐỌC
(lucy x rufus) ngôi nhà sabertooth
Randomchuyện tình lucy x rufus ở sabertooth. của cô nàng là con gái của nắng và chàng trai bí ẩn sau chiếc mặt nạ luôn mặc trang phục màu đỏ. mà không ai có được.!!