tối hum qua, họ đã đi về các hội, bây giờ rufus và louli đã ngủ chung với nhau. về ai cũng ngủ hết. gần khoảng. 3 giờ sáng.
lucy dậy và đi cô ghi lại cô mảnh giấy rồi bỏ đi. gần ra tới cửa cô nhìn rufus nói.
anh à, em đi luyện tập nhé em xin lỗi không nói cho anh, khi em về em sẽ có quà cho anh nhé!!_louli nói nhỏ và bỏ đi không lời nào.
khi tới sáng m.n thức dậy thì rufus đi xuống cầm lá thư của louli đọc cho m.n nghe
em chào m.n em thấy em thật yếu đuối. thời gian vừa qua em cảm thấy em yếu nhất hội. em cần luyện tập em sẽ đi 4 năm em về. ngày ngắm hoa anh đào em sẽ về tạm biệt louli!!
nghe xong ai nấy đều buồn buồn nhưng họ vẫn mỉm cười vì louli đã lớn hơn 1 chút rồi.
đi luyện tập với ai chắc cũng biết rồi ha.!!! zeret chứ ai.
4 năm trôi qua... cũng là ngày ngắm hoa anh đào.
m.n đợi louli về rồi cùng ngắm hoa anh đào luôn. nhưng ông trời không phụ m.n chuẩn bị đễ đi ra cây anh đào để ngắm.
các cửa bỗng bị bay lên thiên đình....
ngươi là ai!!_sting
m.n nhẫn tâm quá. mới có 4 năm mà quên em rồi ư!!_louli từ từ cởi chiếc áo choàng trắng ra và nói là.
em louli nè m.n!!_louli cười rất vui vẻ
louli... em về rồi!!_rufus sắp khóc.
em về rồi nè đừng khóc !!_louli đặt 2 tay lên má rufus rồi hôm trán cậu .
yukino đi lại nói.
chị thay đổi rồi lucy à.!
(Hanna: tóc màu đỏ dưới màu tím đó)
tóc em đẹp quá louli à!!_minevar
đừng gọi em là louli mà là lucy nhé, louli khi yếu bây giờ lucy mạnh rồi!!_lucy cười
vậy 4 năm qua.. em học những gì lucy!!_rogue
sát thần,của các hệ!!_lucy
nà ní!!!!!!!!!!!!!_m.n mắt chữ A miệng chữ O.
nào ta cùng ngắm, hoa anh đào đi.!!_rufus quàng tay qua lucy
yeehhhh!!_m.n trong hội.
họ đang đi thì gặp nhóm erza. họ bí ẩn vì cô gái tóc đỏ cuối đuôi màu tím kia là ai.
rufus này, cô gái này là ai? còn louli đâu_erza
đây là lucy còn là louli nè!!_m.n sabertooth chỉ vào lucy
BẠN ĐANG ĐỌC
(lucy x rufus) ngôi nhà sabertooth
Randomchuyện tình lucy x rufus ở sabertooth. của cô nàng là con gái của nắng và chàng trai bí ẩn sau chiếc mặt nạ luôn mặc trang phục màu đỏ. mà không ai có được.!!