chap 12: ngày 1 đêm trăng tròn

1K 29 9
                                    

buổi sáng đẹp trời...

lucy đã thức dậy và ngắm rufus rất lâu bỗng 1 tiếng nói làm cho lucy giật mình.

em nhìn anh dữ vậy lucy!!!_rufus dần dần mở đôi mắt xanh mình ra.

em chỉ muốn ngắm anh khi ngủ thôi mà có gì sai à!!!_lucy giận hờn

không có gì cả mmau dậy xuống sảnh thôi nào!!!!_rufus kéo lucy dậy và bế lucy đi vào phòng tắm.

ê anh định tắm chung đấy à!!!!_lucy mặt đỏ

ukm chúng ta đã thấy cơ thể của nhau hết rồi còn sợ gì nữa mà là 2 lần rồi em định không tắm chung à!!!_rufus mỉm cười.

thôi được rồi tắm chung thì tắm chung!!!_lucy bắt đầu lấy lại tâm trạng vui vẻ của mình.

khi đi ra rufus mặc trang phục như cũ không khác gì thường ngày, còn lucy nhà ta thì haizzz =.=''!

(kun: đó chị lucy đó!!! áo quần thui nha mấy mááá!!!)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(kun: đó chị lucy đó!!! áo quần thui nha mấy mááá!!!)

cả đi đi xuống vừa xuống thì có cái bàn to đùng bay tới chỗ lucy rất nhanh làm lucy không kịp làm gì hết lúc đó có kịp rufus lại đấm vào cái bàn tan tành mây khói

(Cái bàn: tao đã làm gì sai huhuhuhuhu!!Kun: ai biết tội mày số xui bị anh sting lấy làm đồ ném chứ sao!!Cái bàn: tao ghét mày con tác giả louli kia!!!Kun: ê tao không louli nha ngực tao hơi to nhá. đồ cái bàn không có vếu!!!Cái bàn: *khóc rồng* * chạy lại đá cho kun 1 cái*Kun: huhuhuhuhu anh natsu , gray, erza, lucy ơi nó đánh em huhuhuhu!! cả bọn trừ kun cái bàn: muốn sao đây kun xữ nó làm sao| kun: đánh nó|cả đám đánh bàn tan tành mây khói!!!)

lucy thì hốt hoảng té xuống đất đang còn hoảng sợ ngất xỉu. anh rufus thì tức tối đánh cho anh sting vs anh rogue 1 trận no nê nhưng...chưa hết còn thêm 2 trận của lucy, minevar.

tiếp theo là trận minevar. lúc này xong lucy vừa tỉnh dậy đánh cho 2 anh thêm 1 trận to tướng khiến bàn ghế trong hội gãy tan tành mây khói tất cả đồ trong hộ đều bị gãy rất nghiêm trọng sau đó minevar tức tối quá trời nhưng lucy ngang lại.

và kêu mọi người tản ra hết.

mọi người hãy chia ra thành 4 góc nhà mà đứng tội lo cho!!_lucy kêu mọi người lập tức nghe theo. cô đi ra giữa sãnh là nói lớn.

hãy nghe theo ta các ngươi hãy trở về như trước và tăng cấp lên thật đẹp đẽ mau lên ta ra lệnh phục hồiiiiiiiiii!!!_lucy nói xong có cơn gió xung quanh cô và người cô tỏa sáng sau 1 phút mà mọi thứ hồi phục lại như cũ và được nâng cấp rất đẹp.

(lucy x rufus) ngôi nhà sabertooth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ