Chap này tặng những bạn:
+123nomnom
+LovelyGirl123abc
+ThMai0663----------------------
Trong một căn phòng, trên chiếc giường trắng tinh có một cô gái đang say sưa chìm trong giấc ngủ, cô gái ấy chính là Lucy Heartfilia. Khuôn mặt say ngủ của cô thật trẻ con và yên bình. Những chú chim sẻ ngoài cửa sổ hót líu lo đón chào ngày mới, trên giường cô khẽ mở mắt.
- Hơ... đ... đây là đâu??- Lucy ngồi dậy nhìn xung quanh phòng. Những vết thương hôm qua của cô đâu hết rồi, thật kì lạ.
Đang suy nghĩ thì cánh cửa bật mở, một cô gái với mái tóc ngắn màu bạch kim tuyệt đẹp bước vào. Thấy Lucy đã tỉnh, cô gái đó thốt lên:
- Chị tỉnh rồi à Lucy-sama!?
- Yukino, vậy đây là Sabertooth ư??!!- Lucy ngạc nhiên khi thấy Yukino
- Vâng, đây là Sabertooth. Chị Minerva và em vừa hoàn thành nhiệm vụ xong quay về hội thì thấy chị bất tỉnh ngồi dựa vào cổng của hội nên em đưa chị vào đây!!- Yukino giải thích
- Hay là để em đưa chị về Fairy tail nhé??!!- Yukino mỉm cười nói
Nghe đến từ "Fairy tail" Lucy cúi xuống, hai mắt rưng rưng, giọng nghẹn ngào nói:
- Hức... Yukino, chị bị đuổi khỏi hội rồi hức... !!??- Lucy khóc nấc lên
"RẦM"
Vâng. Cái cánh cửa đã nằm dẹp lép dưới sàn.(Cánh cửa: em ăn ở phúc đức thiện lương mà sao mấy người lại đối xử với em như vậyT_T)
- Cái gì??!! Sao lại bị đuổi??!! Họ có làm gì cậu không??? Cái gì nhô lên dưới sàn thế này??!! *nhìn xuống* Á cái cửa, thôi xong!! Cái này là cái thứ bốn nghìn bốn trăm bốn mươi bốn!!! (Yue: Số đẹp nhưng mà vào chỗ này là số nhọ đấy=_=)- Thủ phạm đá gãy cánh cửa là "biệt đội nghe lén" à nhầm là nhóm của chị Minerva gồm hai con mèo, Sting, Rufus, Rouge và chị Minerva, họ nhào vô hỏi tùm lum tùm la làm Lucy chả hiểu cái chi hết.
- E hèm, bây giờ em hãy kể lại toàn bộ sự việc tại sao em lại bị đuổi cho bọn chị nghe đi Lucy!!??- Minerva ho khan vài tiếng rồi quay sang hỏi Lucy.
- Dạ chuyện là như này nè chị... Lúc em tỉnh lại thì thấy mình đã ở đây rồi!!!- Lucy kể lại cho họ nghe, cô sợ là họ cũng sẽ đuổi đánh cô như hội kia vì Sabertooth quý họ lắm. Nhưng cô đã sai, khi kể xong thì họ...
- Cậu nói cái gì??!! Cái con quỷ cái đó dám làm vậy ư!!?? Natsu-san mà tôi hâm mộ đã bị con ả đó che mắt rồi!!!??- Sting hét ầm lên, cậu tức giận đập một cái thật mạnh vào tường khiến nó nứt ra.
(Yue: Dễ sợ quá, đúng là thanh niên thời nay thật nguy hiểm. Sting: Ám chỉ ta à con kia. Yue: Ai biết, người thông minh luôn hiểu người khác nói gì. Sting: Ngươi ... ý của ngươi là sao?? . Yue: Ý nằm trong câu ta vừa nói đấy, muốn sao. Sting: *nín*)
- Cậu im coi Sting, hét lủng màng nhĩ của tôi rồi đây này!!!!- Rouge cũng tức giận không kém nhưng Sting đã tức giận thay cho cậu rồi, một phần là nhẹ nhõm, còn lại là bực mình vì Sting khi tức giận hay đập phá đồ tùm lum hại hội phải góp tiền mua lại, bây giờ lại phải mua gạch sơn để lấp cái vết nứt Sting vừa mới tạo ra.
- Cái hội nói luôn xem nhau là gia đình mà làm vậy ấy hả??!! Coi chừng bà đây xách đao kiếm tiêu diệt chúng bay bây giờ!!??-Minerva còn ghê hơn, xung quanh người đã thủ sẵn vũ khí từ lúc nào.
- Mọi người tin tôi ư??!!- Lucy ngạc nhiên.
- Đương nhiên là vậy rồi Lucy-sama!! Con ả đó sai chứ chị có làm gì sai đâu?! Bây giờ chị vẫn chưa gia nhập hội nào đúng không?? Hay là chị gia nhập hội Sabertooth nhé??!! Bọn em luôn chào đón chị mà!!?- Yukino tươi cười nói một tràn.
- Cám ơn mọi người nhiều lắm, chị muốn gia nhập hội!!!- Lucy cười tươi cám ơn mọi người. Nụ cười của Lucy làm cho mấy người nào đó tim đập nhanh loạn xạ.
- Nhưng tại sao Lucy-san lại ngất xỉu trước cổng của Sabertooth kia chớ??!- Lector thắc mắc.
- Frosch cũng nghĩ vậy!!- Con ếch... à không là một con mèo mặc đồ con ếch tên Frosch cũng nghĩ vậy.
- Cái này... tớ cũng không biết nữa??!! Vả lại lúc tỉnh dậy thì các vết thương không thấy nữa!!??- Lucy cũng lấy làm lạ, tại sao mình lại ở trước cổng Sabertooth, còn mấy cái vết thương trên người mình đâu hết rồi. Đang có rất nhiều câu hỏi trong đầu của Lucy mà không ai giải thích được hết.
Im lặng một hồi lâu, cuối cùng Sting cũng lên tiếng:
- Chuyện này chúng ta tính sau. Bây giờ còn phải giới thiệu Lucy cho mọi người biết và ấn hội huy cho Lucy cái đã, đi thôi mọi người!!??- Sting phá vỡ bầu không khí căng thẳng dẫn mọi người ra ngoài.
Sabertooth không còn lãnh đạm, u ám như trước nữa mà bây giờ lại có bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt và... quậy phá nhất chỗ này. Sting cầm micro lên sân khấu thông báo bằng chất giọng khiến ai ai cũng nghe được hết, cả trong lẫn ngoài thành phố:
- LOA LOA LOA, CÁC CÔ CÁC BÁC CÁC CẬU CON CHÓ CON MÈO CON GÀ CON VỊT ƠI!!!!! TÔI CÓ MỘT THÔNG BÁO MUỐN NÓI CHO MỌI NGƯỜI NGHE ĐÂY... !!!???- Sting hét to đến nỗi mấy cây cối xung quanh bật rễ lên hết, mấy con gà con vịt con ngỗng cũng vì cái giọng oanh vàng của Sting mà lông của chúng rụng hết bay tứ tung...
"CHOANG"
"BINH"
"CỐP"
CHOANG là tiếng của một cái chai từ dưới phang thẳng vô mặt Sting.
BINH là tiếng Sting ngã xuống đất do các cái chai được các thành viên của hội lần lượt ném lên khiến cậu ngã một cái đau điếng.
CỐP là tiếng Sting đập đầu xuống đất, ai mà chơi ác ném cái vỏ chuối lên đây hại cậu vừa đứng lên đạp trúng nó rồi té thêm một lần nữa.
- KHÔNG CẦN HÉT BỌN TA CŨNG NGHE ĐƯỢC MÀ!!!!!??- Cả hội (-Lucy, Yukino) hét lên.
- Thôi bây giờ hội chúng ta có thành viên mới!! Đây là Lucy Heartfilia, thành viên mới của hội chúng ta!!??- Sting nói tay chỉ Lucy.
- Đó không phải là thành viên của Fairy tail hay sao?!- Thành viên 1
- Ừm đúng đó tại sao trên tay của cô ấy không có hội huy của Fairy tail vậy??- Thành viên 2
- Mọi người im lặng nào, chuyện là như thế này... mọi người đã hiểu chưa??!- Yukino cố gắng giải thích cho mọi người trong hội hiểu.
- Thì ra Fairy tail là như vậy!!- Thành viên 3
- Thật thất vọng mà!!- Thành viên 4
-Mọi người im lặng nào!! Vì hội chúng ta có thành viên mới nên mọi người... MỞ TIỆC NÀO!!!- Sting vui vẻ nói
- YAAAAAA!!!!?- Cả hội hưởng ứng
- Lucy-sama, chị muốn in hội huy ở đâu?- Yukino hỏi
- Cho chị màu đỏ ở chân trái nhé, Yukino!!- Lucy
- Vâng!! - Yukino nói rồi in cho cô hội huy của Sabertooth ở vị trí và màu Lucy đã nói. Ấn xong cô cùng mọi người vui chơi suốt đêm.--------------------------------------------------
Ở một khu rừng cây cối hoa lá đều bị héo, có một người con trai ngồi cạnh một dòng sông. Kì lạ thay, tất cả những thứ trong khu rừng này đã chết nhưng dòng sông này lại trong xanh không bị bẩn.
Khu rừng đó người ta gọi là "Khu rừng chết chóc", một khu rừng khi bước vào sẽ chết một cách khó hiểu, nhiều nhà pháp thuật đại tài cho rằng có yêu quái trong rừng. Nhưng sự thật không phải như vậy, khu rừng này bị nguyền rủa. Lời nguyền này do mụ phù thủy Mahoros làm nên và khu rừng này trước kia gọi là "Khu rừng thần tiên" nơi mà các tiên nữ cùng nô đùa, nơi đây là một nửa của tiên giới.
- Này Yus, ta phải làm sao bây giờ??!!- Một con phượng hoàng bay đến bên cạnh cậu con trai tên Yus kia.
- Sao là sao, trông ngươi bây giờ buồn cười thật đấy!!?? Thật không giống ngươi chút nào Maki Shiora!!??- Yus
- Lucy-sama ắt hẳn sẽ biết cách giúp ngươi mà!!?- Yus quay qua nhìn Maki.
- Lại là Lucy-sama, ngươi suốt ngày Lucy-sama!!? Sao ngươi không thấy chán hả!!?- Maki phẫn nộ
- Ăn nói cẩn thận đấy tên kia!! Ta sẽ tiêu diệt những kẻ dám động vào Lucy-sama!!!!- Yus đứng dậy chỉ Maki
- Á à, tên tiểu tử nhà ngươi gan to nhỉ??!! Ngon nhào vô!!!- Maki thách Yus
- ..... Thôi đợi khi nào ngươi trở thành người, ta đây tính sổ!! Bây giờ ta đang rất bực mình về chuyện bon Fairy tail kia!!! Ta nghĩ rằng cô ấy sẽ vui khi ở đấy chứ!!!? Ai dè...!!??- Yus thở dài
- Vậy tiếp theo ngươi định làm gì??- Maki hỏi
- Tuần sau ta sẽ đón cô ấy đi đến một nơi!!!- Yus
- Nơi đó sao?!!- Maki ngạc nhiên
- Ừ, ta hi vọng cô ấy sẽ mạnh lên khi ở nơi đó!!?- Yus cười nhẹ.
"Không ngờ cô ta có thể khiến Yus cười, phải xem xét lại rồi"- Maki nghĩ-----------------------------------
- LUCY, EM Ở ĐÂU... HỘC HỘC... LUCY!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(lucy harem) Fairy tail vĩnh viễn là quá khứ. Sabertooth mãi mãi là tương lai
RandomLần đầu viết truyện mong các bạn góp ý nhiệt tình. Ném cái gì thì em xin chịu hết. Xin hết