Chap này tặng cho:
+MinamotoSakura123
+Reina_Ann
+DiemHangTranThanh
+Hiyorinko536
+Kaimi-Hanako_LB
+DuongDoVuAnh
+MiAsVaMeos----------------------------------------------------------------
Ở một quán rượu.
- Ăn mừng vì chúng ta đã vượt qua vòng loại và dẫn đầu Đại hội nào!!! Cạn ly!!!- Hội trưởng của Sabertooth_ Sting Eucliffe cầm cốc bia đưa lên cao nói.
- Yaaaa!!!!- Mọi người ở hội Sabertooth hưởng ứng theo Sting.
- Cái đám này... !!!! Lần trước quậy banh gần một nửa thủ đô này còn bắt tôi móc túi trả tiền rồi giờ muốn quậy tan tành luôn cái thủ đô này luôn hả??!!- Lucy đập bàn làm cái bàn nát thành trăm mảnh.
- Nào nào Lucy!!! Hạ hoả đê!!! Lâu lâu phải xả hơi chút chứ!!!- Rouge cầm cái quạt quạt cho ngọn lửa đang bừng cháy quanh Lucy biến mất.
- Ngày nào thì cũng là ngày xả hơi của hội này mà!!!- Yus nói với giọng trong trẻo nhưng lạnh lùng.
- Oáp!!! Buồn ngủ quá!!! Mười giờ khuya rồi còn đâu!!?- Zeref gật gù.
- Chúng ta nên mở tiệc thâu đêm hen!!!- Sting quàng tay qua vai của Zeref.
"Cạch"
- Yo!!! Chào mọi người nha!!!- Erza bước vào đầu tiên. Vẫn cái hình bóng ấy, vẫn là bộ áo giáp quen thuộc ấy chẳng có gì thay đổi. Đã ba tháng rồi nhóm Erza chưa gặp Lucy lần nào. Vậy nên nhóm Erza rất nhớ Lucy, lí do họ đến đây là để gặp cô.
- Yus!!! Zeref!!! Ta đi thôi!!!- Lucy nói nhỏ rồi dịch chuyển cả ba về ký túc xá,nơi các thành viên tham gia Đại hội ở Sabertooth nghỉ ngơi. Vì không muốn bại lộ thân phận nên tạm thời không nên gặp nhóm Erza mặc dù cô rất nhớ bọn họ.
- Lucy về chưa??- Levy hỏi Rufus.
- Cậu ấy đã về từ lâu rồi!!!- Rufus mỉm cười.
- Ủa cơ mà Lucy và Yus đâu??!! Hai người họ không có ở đây à??!- Gajeel thắc mắc.
- Ừ!! Hai người đó bận một chút công việc ấy mà!!!- Minerva bình tĩnh giải thích.
- Ra là vậy à!!?- Laxus xoa cằm.
- Này Yukino!!! Chị có thể hỏi em vài câu có liên quan đến Lucy có được không??!- Mira ngượng ngùng.
- Chị cứ hỏi!!! Với lại chị cứ tự nhiên thả lỏng như ở nhà của mình vậy đi!!!- Yukino phì cười nói.
- Ừm!!! Vậy thì Lucy dạo này thế nào rồi?? Có khoẻ không?? Em ấy đã yêu ai chưa?? Lucy đã có nguồn ma pháp mạnh đến mức nào rồi?? Em ấy giờ chắc là rất sinh đẹp!! Bữa nào chị phải bắt em ấy đi chụp hình cho báo Tuần san pháp sư!! Còn nữa nhen..... (bỏ bớt 488 từ)!!!- Mira nói một cách rất ư là tự nhiên làm Yukino choáng váng.
- M... Mira-sama!! Chị hỏi nhiều quá!! Để em trả lời từ từ nha!!!- Yukino cười khổ.
- Cơ mà em ấy không tham gia Đại hội à?? Còn ba cái người bí ẩn kia đâu??!- Erza thắc mắc nhìn quanh quán rượu.
- Bí mật!!!- Sting tỏ vẻ thần thần bí bí làm nhóm Erza càng thêm tò mò.
- Quên cái chuyện đó đi!! Nhanh vào tiệc nào!!!- Sting vui vẻ khoác vai Gray và Erza.
BẠN ĐANG ĐỌC
(lucy harem) Fairy tail vĩnh viễn là quá khứ. Sabertooth mãi mãi là tương lai
SonstigesLần đầu viết truyện mong các bạn góp ý nhiệt tình. Ném cái gì thì em xin chịu hết. Xin hết