Chap 7: Nhiệm vụ

6K 212 62
                                    

Chap này tặng mấy bạn mua tem:

+Pisces_san_123
+hoangngan15022005
+freed1501
+Thien_Nhi_cute
+MiAsVaMeos
+GiaHueGiaHue
+MikoshibaYuu
+ThiNgn227
+nguenhaininh

Yue: Nhiều tem quá, chắc bán tem ít thôi!!

------------------------------

Hội Sabertooth vẫn náo nhiệt và phá phách như thường lệ. Ở bảng nhiệm vụ cấp SS, một cô gái có mái tóc màu vàng xen lẫn cam đang chăm chú nhìn bảng nhiệm vụ. Cô gái đó là Lucy Heartfilia. Lucy đang suy nghĩ nên làm nhiệm vụ nào đây.

- Hm~!!! Nên làm cái nào đây??!!- Lucy nhíu mày suy nghĩ

- Lucy!! Em đang làm gì vậy??!- Yus đi đến bên cạnh Lucy.

- Em đang suy nghĩ là nên làm nhiệm vụ nào!!!? Tất nhiên là nó phải khó và nhiều tiền thưởng rồi!!?- Lucy nhìn Yus, cười tươi nói.

- Vậy thì nên chọn... cái này đi!!! Nhiều tiền và...!!!- Yus ghé sát tai Lucy nói nhỏ- Có thể em sẽ được tinh linh nào hiếm có không chừng!!!

- Thật à?!! Thế thì em sẽ làm cái này!!!- Lucy nói rồi cầm tờ nhiệm vụ đến chỗ Minerva.

- Lucy-sama!!!! Em có chuyện muốn hỏi!!- Yukino cùng những người khác từ ngoài cổng chạy vào.

- Có chuyện gì thế??!!- Lucy hỏi

- Lần trước làm nhiệm vụ đánh quái, hình như em có nghe chị nói triệu hồi tinh linh sao thiên vương đúng không??! Em nghe nói những tinh linh đó thuộc chìa khóa kim cương!! Chúng có một sức mạnh to lớn, pháp sư tinh linh cấp SS cũng chưa chắc sở hữu được nó đâu!!! Mà sao chị lại có chúng??!! Những chìa khóa đó thuộc loại đồ cực hiếm đấy!!! Họ có thể giết trực tiếp chủ nhân của mình đấy!!!!- Yukino thắc mắc nhìn Lucy chờ câu trả lời.

- Cái này à!! Lúc đó chị thám hiểm trong "Khu rừng chết chóc" thấy có một cái đền cổ nên vào xem!!! Ai ngờ lại có thu hoạch!!!- Lucy giải thích. Thực ra là đúng một phần, có một chìa khóa từ đó mà có được còn lại là do Zeref tặng cô vào ngày sinh nhật một năm trước. Tổng cộng bây giờ cô có bốn chìa khóa kim cương.

- Thì ra là vậy!!- Yukino hiểu rất rõ về những chìa khóa này vì cô thường hay nghiên cứu về chúng. Yukino biết mình không thể sở hữu những chìa khóa kim cương và không nghĩ mình sẽ có được chúng bao giờ.

Vậy mà Lucy-sama lại có thể sở hữu những chìa khóa đó!! Rốt cuộc chị đã mạnh đến mức nào, Lucy-sama??!!

- Cơ mà mọi người muốn đi làm nhiệm vụ cùng tớ và anh Yus không??!- Lucy mỉm cười

- Được thôi!!!- Minerva

- Nhiệm vụ gì vậy Lucy-sama??!- Yukino hỏi

- Đây là nhiệm vụ tìm cây bút lông bằng vàng ở trong đền thở cổ xưa sâu trong khu rừng ở phía đông!!! Tiền thưởng là 90 000 000 000 jewels!!!- Lucy cầm tờ nhiệm vụ, vui vẻ nói

- Đồng ý!!!!- Sting vui mừng

- Xem nào... năm tiếng đi tàu lửa!!!- Minerva

- "Quát"??!! Năm tiếng???!!!- Hai song long của Sabertooth sợ tái mặt.

-----------------------------------

Trên xe lửa

- Khò... khò... khò... !!!!

(lucy harem) Fairy tail vĩnh viễn là quá khứ. Sabertooth mãi mãi là tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ