Ngự Lôi 3

982 3 0
                                    

Rét lạnh! Nháy mắt rét lạnh ăn mòn tận xương, không khí lạnh như băng cảm giác làm cho Mặc Hi có loại không chỗ tránh được lỗi thấy, không! Không phải ảo giác, đúng vậy thật là như thế, theo ngay từ đầu toàn bộ nơi sân đã bị Phong Tiên Tuyết năng lượng sở bao trùm, kia đóng băng mặt cùng không khí lạnh như băng sương mù đều là như thế.

“Ân!?” Trong không khí hàn khí cùng mặt đóng băng tựa hồ toàn bộ bị tụ tập ở chỗ này, thế nhưng giống như xâm nhập tĩnh điện lực tiến vào thân thể, tiến vào cốt tủy, lãnh làm cho thân thể đều mất đi cơ năng.

Mà giới bên ngoài mọi người nhìn đến chính là như vậy một màn, chỉ thấy chung quanh lạnh như băng sương mù là mắt thường có thể thấy được tốc độ hướng Mặc Hi thân thể xâm nhập, mà Mặc Hi thân thể ở dần dần đóng băng, tiếp theo toàn thân bị trong suốt mà trong suốt bông tuyết sở bao vây.

Như vậy chiêu số thật sự là làm cho mọi người kinh uống, Phong Tiên Tuyết biểu hiện ra ngoài cường đại hoàn toàn vượt qua bọn họ nhận tri.

“Này, Phong Tiên Tuyết thật sự rất lợi hại.” Dưới đài, Lạc Nguyệt thanh âm có chút trầm thấp, cho tới bây giờ Phong Tiên Tuyết biểu hiện ra ngoài hết thảy so với chi ngày hôm qua cường đại nhiều lắm, hơn nữa đối với dị năng khống chế ngay cả nàng này võ giả đều cảm thấy bất khả tư nghị.

“Mặc Mặc......” An Diệc Kì tâm tình vẫn bị vây khẩn trương trạng thái, nhìn trên đài băng cầu, mày đã muốn nhíu lại, không ngừng nói cho chính mình, nàng sẽ không gặp chuyện không may !

Bởi vì Phong Tiên Tuyết này nhất chiêu, làm cho trận chiến đấu này hơi hơi trầm tĩnh một hồi, mọi người thấy bông tuyết trung Mặc Hi các loại cảm xúc đều có, bất quá quan tâm nhất là, Mặc Hi rốt cuộc sẽ là thế nào kết cục, nàng hay không có thể thoát khỏi đi ra, hoặc là nói, cứ như vậy đánh bại?

Chính là, đối với trên đài Phong Tiên Tuyết mà nói, một phần một giây cũng không hội lãng phí, trong tay hoàng quang không có tạm dừng quá, sắc mặt cũng là tái nhợt một chút, đối với này đó tuyệt chiêu khống chế, nàng cũng không giống như thoạt nhìn đơn giản như vậy hoàn thành , theo ngay từ đầu bố trí đến bây giờ phát động , sở tiêu hao tinh thần cùng năng lượng cũng không dung khinh thường.

Lạnh như băng con ngươi nhìn chăm chú trung bông tuyết lý Mặc Hi, trong tay sáng rọi chớp động, chỉ thấy bông tuyết nội bắt đầu dần dần phát sinh biến hóa, chỉ thấy bên trong tựa hồ có bông tuyết phiêu động, liếc mắt một cái nhìn lại chỉ cảm thấy duy mĩ, giống như một tòa tuyệt mỹ thủy tinh cầu, nhưng là, tất cả mọi người biết, này cũng không phải thủy tinh cầu, bên trong cũng không phải búp bê vải, mà kia bông tuyết cũng cũng không phải bình thường bông tuyết. Theo vừa mới nhìn đến Phong Tiên Tuyết công kích bắt đầu, mọi người liền hiểu được, này bông tuyết tuyệt đối không cần lưỡi dao trì độn bao nhiêu.

Tử...... Cũng không thể trách ta......|

Trong lòng vi nói, Phong Tiên Tuyết khống chế được tinh cầu lý hết thảy, chỉ có nàng tối rõ ràng kia duy mĩ bông tuyết mỗi đụng vào Mặc Hi một chút chính là ở thân thể của nàng cắt một đạo miệng vết thương, mà nàng cũng biết, Mặc Hi là võ giả, là một cái rất lợi hại võ giả, thịt, thể cường độ là tuyệt hảo , cho nên nàng cũng không có buông tha cho một chút thời gian.

Ngự Lôi [XK-DG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ