Ngự Lôi 2

1.3K 6 1
                                    

Đối với này đó, Mặc Hi đều chính là cười cười mà đối. Đối với một cái tiểu cô nương nói hết, nàng vốn là sẽ không quá để ý, bất quá của nàng kia phân thiên chân cùng thẳng thắn vẫn là thắng Mặc Hi hảo cảm.

Ánh nắng tươi sáng ban công, Mặc Hi vẫn là ngồi ở cái kia lục ấm hạ, trong tay chính cầm một quyển sách, hoặc là nói, một quyển tiểu thuyết.

Này bản tiểu thuyết tên là [ song sinh ], sắp tới hỏa bạo tiểu thuyết, giảng thuật một cái linh khí biến thành yêu linh cùng một cái si ngốc cô gái chuyện xưa, yêu linh trên thế gian du đãng không biết bao lâu, đột nhiên một ngày nhìn đến một cái si ngốc cô gái cư nhiên có thể nhìn đến chính mình, nhưng lại cùng chính mình chào hỏi, khiến cho của nàng hứng thú, liền cùng này tiểu cô nương ở chung. Một ngày, cô gái bị một đám đứa nhỏ khi dễ, không cẩn thận đụng vào trên tường, đã chết, không ai chú ý nàng, bởi vì nàng vốn chính là một cái bị vứt bỏ si ngốc nhi, yêu linh phát hiện chính mình duy nhất bằng hữu mất đi, ngẫm lại, nàng không biết du đãng bao lâu, đã muốn chịu đủ cô độc, ở nhìn thấy cô gái chết đi nhìn chính mình ánh mắt, rốt cục tiến nhập cô gái thân thể, cứu sống nàng, cùng nàng song sinh ở tại cùng nhau, nếu là yêu linh ly khai thân thể của nàng nàng sẽ tử vong.

Mà cô gái sống lại sau, cũng không biết này hết thảy, không chỉ là sống lại , cũng có thần trí, lớn lên, cùng một cái đạo sĩ yêu nhau ở tại cùng nhau, cô gái chỉ cần nhất ngủ, sẽ biến thành yêu linh tiểu hài tử bộ dáng, bởi vì cô gái vốn là là một cái tử vong nhân, nhất ngủ cũng chỉ có thể dựa vào yêu linh đến duy trì của nàng sinh mệnh, yêu linh vốn là là không có cảm tình, cũng không hiểu cảm giác, lại ở bất tri bất giác trung đồng dạng yêu thượng đạo sĩ, lấy cô gái muội muội thân phận cùng hắn ở chung.

Chính là, như vậy đứa nhỏ hình thái nàng, lại làm sao có thể nhường đường sĩ biết, đạo sĩ cũng chỉ làm nàng là muội muội, như vậy kết quả làm cho ba người rối rắm, cô gái đơn thuần gần như Tiểu Bạch, yêu linh thời khắc bảo hộ nàng, mà bị đạo sĩ hiểu lầm......

Nhìn đến nơi này, Mặc Hi còn không có xem hoàn, xem là quả thật bị này bản tiểu thuyết hấp dẫn , nơi đó mặt thuật viết nhân cảm tình tinh tế, ý cảnh tuyệt đẹp, cảnh tượng đồng dạng vẽ phác thảo như thi như họa, chính yếu là bên trong nhân vật tâm lý hoạt động, cùng cái loại này đối tình yêu trả giá, rõ ràng, ba cái ai cũng không có sai, lại bất đắc dĩ, không có xem hoàn, nhưng là Mặc Hi đem cuối cùng kết cục phiên quá, là yêu linh cố ý nhường đường sĩ hiểu lầm, nhường đường sĩ giết chết chính mình, làm cho sau chính mình tiêu vong hóa thành năng lượng, chân thật hoàn toàn sống lại cô gái, làm nhìn yêu linh biến thành cô gái khi, đạo sĩ vẻ mặt tuyệt vọng cùng bi thống, cuối cùng vẫn là cùng cô gái cùng một chỗ.

Nhìn đến này hết thảy, Mặc Hi lại cảm giác, đạo sĩ thật là ái nữ hài sao? Yêu đi, nhưng là không thương yêu linh sao? Không nhất định, hắn càng yêu yêu linh, bởi vì phía trước còn có mịt mờ miêu tả, chính là mặc kệ kết quả thế nào, cũng không là Mặc Hi đi miệt mài theo đuổi .

“Ong ong ông!” Trên bàn chấn động tiếng vang lên, bắt tay thượng thư khép lại, cầm đứng lên.

“Uy.”

Ngự Lôi [XK-DG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ