Ngự Lôi 4

948 6 3
                                    

“......” Lãnh Nặc Nho trầm mặc một hồi, nói như vậy đề cơ hồ mỗi lần gặp mặt đều phải nói một lần, hắn hiểu được hắn hiện tại nói cái gì đều không có cái gì tác dụng, cuối cùng, cuối cùng sâu kín cười, mặt mày ôn nhu,“Không nói này , ta biết đúng mực, sẽ không đối hắn làm cái gì. Đến, mẹ ngồi xuống đi.”

“Tiểu Nho......” Phương Hân y Lãnh Nặc Nho ngồi trở lại đến vừa mới đằng ghế, trong miệng nhẹ nhàng kêu gọi nói.

Kia thấp giọng kêu gọi, biểu hiện ra lòng của nàng hư, nàng chính là như vậy một cái ôn nhu đã có chút yếu đuối nữ nhân, cho nên mới hội chẳng sợ bị cái kia nam nhân vứt bỏ sau, hiện tại lại bị giam cầm ở trong này như trước không có một chút câu oán hận.

“Ân, có chuyện gì sao?” Đồng dạng ngồi trở lại vị trí, Lãnh Nặc Nho đạm cười đáp.

Ôn nhu mặt mày, ôn nhu tuấn mỹ khuôn mặt, Phương Hân thân thủ nhẹ nhàng vuốt ve trước mắt Lãnh Nặc Nho, ánh mắt lưu luyến, từ ái, nói nhỏ,“Tiểu Nho, thực vất vả đúng hay không? Nếu không bởi vì mẹ, ngươi căn bản không cần đối mặt này hết thảy, mẹ biết ngươi không thích nơi này.”

“Ha ha, mẹ, nói như vậy ta mỗi lần đến ngươi đều nói, nói sau, ta về sau cũng không đến đây a.” Lãnh Nặc Nho truyện cười, có chút bất đắc dĩ, không có biểu hiện một chút cái gọi là vất vả, hắn không hy vọng Phương Hân vì chính mình lo lắng.

“Là mẹ không đúng! Khó được ngươi hôm nay đến, nhất định phải ăn xong mẹ cho ngươi nấu cơm lại đi!” Thu hồi rảnh tay, Phương Hân cũng là dần dần khôi phục thái độ bình thường, lại là nên vì Lãnh Nặc Nho chủ nấu cơm.

“Ân! Ta cũng đến hỗ trợ!” Lãnh Nặc Nho cũng là cười, đứng lên,“Ta nhưng là thích nhất mẹ nấu cơm .”

“Ha ha ha! Chỉ biết ngươi thích, trong tủ lạnh còn có tài liệu, đi thôi!” Lãnh Nặc Nho trong lời nói rõ ràng làm cho Phương Hân thực hưởng thụ, trên mặt tươi cười càng rõ ràng , dẫn Lãnh Nặc Nho liền hướng trong phòng đi đến.

Nấu cơm thời gian cũng không có dùng bao lâu, trong lúc mẫu tử lưỡng nói nói cười cười cảm giác nháy mắt cũng liền trôi qua, kỳ thật cũng là đã muốn đến buổi chiều.

Trên bàn cơm, Lãnh Nặc Nho buông bát cơm, đối với vẫn nhìn hắn cười địa Phương Hân cười nói,“Ta ăn no .”

“A?” Chìm đắm trong nhìn hắn địa Phương Hân hơi hơi sửng sốt, cũng là từ ái cười,“Cái này ăn no ? Mới ăn mấy bát a?” |

“Mẹ! Ta đều ăn tam bát !” Lãnh Nặc Nho có chút bất đắc dĩ, dở khóc dở cười nói.

“A, khụ, ha ha, là mẹ không có chú ý. Ngươi tại đây tọa hội, mẹ dọn dẹp một chút sẽ!” Phương Hân nói xong liền đứng dậy thu thập bát đũa.

Lãnh Nặc Nho nhất thời cũng là đứng thẳng đứng lên,“Mẹ, ta đến là có thể !”

“Đi đi, cùng mẹ khách khí cái gì!” Phương Hân mở ra Lãnh Nặc Nho thân tới được thủ, làm bộ cả giận nói,“Đi! Cấp mẹ ngồi xong , mẹ đợi chút sẽ!”

“Là......” Bất đắc dĩ, Lãnh Nặc Nho cũng chỉ có ngồi trở lại vị trí thượng, cười nhìn Phương Hân thu thập hết thảy đi vào phòng bếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngự Lôi [XK-DG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ