Lam điều ám cánh (end) + Lúc này đây, làm cho ta tới gần ngươi

209 0 0
                                    

      49, đặt tên 【 tiểu phiên ngoại 】 . . .

                Nói, một ngày này, Trình Lam bởi vì mỗ ta nguyên nhân chọc giận cánh đại thần.

                Vừa vặn hệ thống gần nhất ra đứa con hệ thống, vợ chồng bạn tốt tới hai ngàn đã ngoài là có thể ăn nhân sâm sinh đứa nhỏ.

                Vì thế, nàng cùng ám cánh  hai cái lớn nhỏ hào, hai đối vợ chồng phân biệt sinh  bốn đứa nhỏ, hai nam hai nàng, bốn hào một người một cái đứa nhỏ.

                Đứa nhỏ còn tại nuôi nấng kì, cho nên không có cho đứa nhỏ đặt tên.

                Trình Lam chính đau khổ suy tư nên như thế nào làm cho cánh đại thần nguôi giận khi, đang nhìn đến đứa nhỏ sau linh cơ vừa động.

                Vì thế đem lam nhạt lam lam hào  con gái cải danh vi"Thái thượng hoàng bớt giận" , sau đó nắm con gái đến đang ở bờ biển câu cá  cánh đại thần trước mắt lắc lư.

                Kết quả cánh đại thần căn bản là không phản ứng quá nàng, tiếp tục điếu hắn  ngư, điều này làm cho Trình Lam uể oải không thôi.

                Tiếp lại đem hãm bính trư hào  con gái sửa vi"Thái thượng hoàng vạn tuế vạn vạn tuế" , lại đem hào chạy đến cánh đại thần trước mặt bính đáp.

                Lần này cánh đại thần rốt cuộc động , lại ở Trình Lam vui vẻ không thôi  biểu tình hạ, hưu địa tiêu thất, chấn đắc Trình Lam sắc mặt thanh một trận bạch một trận, thái thượng hoàng ngạo kiều , ~~~~(>_<)~~~~

                Trình Lam tiếp tục nghĩ muốn đối sách trấn an ngạo kiều  thái thượng hoàng khi, thái thượng hoàng kỳ tích bàn địa lại xuất hiện , bất quá là ám cánh cùng cánh hai cái hào cùng xuất hiện, phía sau còn đi theo hai cái đoản cánh tay đoản chân  tiểu mao đầu.

                Trình Lam mừng rỡ, lại đang nhìn đến kia hai cái tiểu mao đầu  tên sau, 囧 .

                Ân, cánh hào  con trai  tên bị thái thượng hoàng sửa vi"Bình thân" , ám cánh hào  con trai  tên bị thái thượng hoàng sửa vi"Miễn lễ"

                Trình Lam không nói gì ngưng khó thở, thái thượng hoàng, ngài ở nói đùa đi đi đi đi? Vừa mới chuẩn bị kháng nghị, ám cánh lại lên tiếng , "Lần sau tiếp tục một mình cùng nam nhân đi ra ngoài ăn cơm đi, không có việc gì, vi phu không trách ngươi."

                Trình Lam lúc này buông tha cho nguyên tắc, "Thái thượng hoàng, không có lần sau , ở trong mắt ta ngài mới là đẹp nhất ." Về sau cho dù gọi người ta đối chính mình hết hy vọng cũng kiên quyết không giáp mặt nói, càng không thể vì trấn an chính mình  lương tâm mà miễn cưỡng đáp ứng bồi người ta ăn cơm, đây là một mình cùng nam nhân đi ra ngoài ăn cơm  kết cục. o(>﹏<)o

                Cánh đại thần lúc này mới chuyển biến tốt đẹp, "Lại đây câu cá."

                Thái thượng hoàng nhả ra liền tỏ vẻ bắt đầu nguôi giận , vì thế Trình Lam thí điên thí điên địa ngồi ở đại thần bên cạnh bắt đầu thả câu, đợi cho nàng nhớ tới muốn cùng thái thượng hoàng kháng nghị đứa nhỏ  tên của đã là vài ngày về sau. . . . . .

Võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ