Võng du chi kéo cơ hữu Du đất hoang

274 0 0
                                    

Võng du chi kéo cơ hữu Du đất hoang

Tác giả: An Nam nhất Hạ

Converter: watery

Võng du chi kéo cơ hữu Du đất hoang - An Nam nhất Hạ
a. Thể loại: hiện đại, võng du bàn phím, 1x1
b. Nội dung: Tô Nhược Khê – nữ chính chơi trò chơi, bắt đầu từ một người mới đến một nhân vật có đẳng cấp cao. Trong quãng thời gian đó, nàng chứng kiến, trải qua rất nhiều chuyện: có ân oán tình cừu, có nhân đi trà lạnh, cũng có cả tình yêu. Mở đầu truyện là motif khá cũ trong thể loại vdu, người mình thích cưới tiểu tam. Kịch tình phát triển sau này theo hướng khác, không theo lối mòn rằng nữ chính phải báo thù, phải có JQ với một đại thần. Nàng rời đi bang phái, hơn một nửa lão bang chúng theo nàng xây một bang hội khác. Nàng không cô đơn, nàng có những người bạn ảo rất trọng tình nghĩa. Nữ chính có lúc thông minh, cũng có lúc khá trì độn trong việc tình cảm. Thế nên, nàng lỡ mất tình yêu mà đáng lẽ không nên mất. Nàng cứ ngỡ rằng mình thích một nam (xuất hiện đầu truyện) nhưng sau này nàng mới phát hiện, nàng chỉ tìm kiếm bóng hình nam chính từ chính người nam đó. Tiếp theo, người nàng thật sự thích trở về trong game dưới một ID khác, bắt đầu tiếp tục con đường truy nàng. Tên bạn trai cũ ngày xưa trở về khiến tình tiết dẫn dắt người đọc phải đọc tiếp. Cuối cùng, mọi chuyện đều tốt, HE. 
c. Cảm nhận: Truyện có cao trào, nhưng không kích tình, gay gắt, dồn dập mà bình thản chậm rãi như mối tình của nam nữ chính. Tính cách nữ chính nhiều lúc hơi động kinh nhưng cũng ổn, không não tàn, không dây dưa với tình cũ. Nàng chấp nhất, kiên trì thể hiện qua cách nàng đối xử với tình cảm của bản thân. Tiêu chuẩn về nam chính không lạ: ôn nhu, soái ca, phúc hắc, chuyên nhất. 
->Tổng kết: truyện đọc giải trí ok.
d. Đánh giá: 7.5

Văn nghệ bản Văn án:

Có người nói, này đất hoang cho tới bây giờ đều không có gì dài đằng đẵng, có, chính là nhân đi trà lạnh.

Tô Nhược Khê không biết chính mình có thể ở trong này đi thật xa, nhưng là đang không ngừng gặp không ngừng phân biệt sau, nàng tưởng, có lẽ, thẳng đến chính mình mệt mỏi ngày đó, nàng sẽ rời đi này đất hoang.

Cho nên, đối cũng tốt, sai cũng thế, nàng thầm nghĩ nhanh cầm chặt này chỉ nắm tay nàng, ở nàng tâm sinh Ly niệm phía trước, chậm rãi tại đây cái đất hoang chạy vui đùa ầm ĩ.

Kích tình bản Văn án:

Ngoạn yêu nhân sợ cái gì, có thể tránh né lạn hoa đào, cũng khả trả đũa, ngẫm lại a, cơ hữu cảm tình là cỡ nào tuyệt vời a, đoạt người khác lão công còn để cho người khác không lời nào để nói! —— Tả Y Y

Dựa vào, ta chính là yêu nhân làm sao vậy, ta muốn với ngươi ngoạn cơ tình, làm sao vậy! —— Tô Nhược Khê

Làm cơ hữu coi như cơ hữu đi, ngươi cao hứng là tốt rồi. —— Cửu Vĩ Quân

Được rồi, tác giả quả thật Văn án vô năng - 0 -

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Tát Hoa ~ hố mới mở ~ muốn nhìn tả đại tiểu thư có thể trạc trạc dưỡng phì xem a ~ thỉnh truyền tống →< nương giấy, ta sợ sợ

Mặt khác đề cử bạn tốt nhất thiên tốt lắm xem văn vẻ, đô thị thoải mái tiểu Ngôn tình, bao truyền tống a thân ~

Võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ