✉️ 06

76 10 1
                                    


[u n k o w n ' s ]

Hindi ko ba alam kung papasok ako o magc-cutting nalang. Layk dafaq makikita ko siya.

Paano yon? Bakit ganon?


Kailan pa kasi pinayagan ang kabayo na mag-aral?

Hindi ba sa karerahan lang sila?


HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHAAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAH


Back ulit.

Andito na ako sa harap ng gate ng school,hindi ko alam. Papasok o hindi--

" HOY BATA HINDI MATUTUNAW ANG ESKWELAHAN SA TITIG MO JAN KAYA PUMASOK KA NA! LATE KA NA NGA,BAGAL PA! "

wao. Makasigaw naman tong si Manong Guard,feeling close.

Pumasok na ako since no choice ako. Kahiya naman kay manong guard na may muta pa sa mata.

Halata ngang late na ako dahil wala nang mga estudyante dito. So hi naman talaga saken :) makikita ka niyang late :)



Ilang lakad pa at this is it. Congrats to me for being late!

Pagkabukas ko ng pinto ay nagsitinginan ang lahat sakin. Nagtuturo na si Sir,malamang.

" why are you late? " panimulang tanong ni sir sakin

Di ko naman alam isasagot ko kasi duh alangang isagot ko dahil andito sya? no way!

" Late ng gising,Sir. "

Napabuntong hininga nalang si Sir tsaka tumingin sakin

" This is the last time okay? Take your seat. "

Buti nalang talaga at mabait etong adviser namin kundi baka nabalatan na ako dito ng parang patatas pag nagkataon.

Pumunta naman ako sa tabi ni Jaehyun since seatmate ko sya.

Pero bago ako makapunta dun,tumingin ako sa kanya.

Tumingin din sya sakin.




Sana naalala mo.
Kung ano ang parte ko sa buhay mo... noon.




Anw, wala nang bawian to

an open letter... ; l.sm 【 cmpltd 】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon