Andeng's POV ||Ka-chat ko si Seokmin kanina kahit na mukha kaming tanga kasi nasa classroom lang din naman ako. Sumaya ata sya nung ka-chat nya na ako? O ako lang? O assumera lang talaga ang lola nyo? Pasensya na ha pero kakapalan ko na mukha ko. Sumaya talaga sya,joke lang.
Hindi ko sya pinansin ng dalawang araw dahil dun sa nalaman ko,ex nya si Yoojung.
Nagulat ako nun at salamat nalang sa kaitiman ni Mingyu,hindi ako masyadong kahi a-hinala nun. Sineen ko lang yung message na yun dahil di ko alam yaong ir-reply ako.Wala naman kasing sinabi si Yoojung na si Seokmin pala yung ex nya. Ang sabi nya lang ay iniwan sya. I feel betrayed. Charot. Choss lang bes
May balak pa naman sana akong tanungin pagkauwian si Yoojung non na bat sya tumakbo at umiyak kaso alam ko na rin naman ang dahilan. Ano kaya yung sinabi ni Seokmin sa kanya? Curious ako. Pero ayaw ko na tanungin pa si Yoojung.
Sya rin siguro yung tinutukoy ni Seokmin na nagpapadala ng letters.
Ano kaya yung mga nakasulat dun sa letters? Kaya pala dati...May gusto parin siguro si Yoojung sa kanya at ewan ko nalang din kung may gusto pa si Seokmin sa kanya.
Sa pag-iisip ko sa dalawang araw na hindi ko pinansin si Seokmin, naisip ko na si Jaehyun nalang gusto ko. Joke,joke ulet.
Hindi ko alam kung aamin,magpapakilala ba ako? Baka naman kasi may second chance sila diba? Tapos heto ako baka maging panira? Ayoko masaktan si Yoojung. Ayaw ko masaktan bestfriend ko.
Pinansin ko lang talaga ngayon si Seokmin dahil balita ko daw ay may schedule sila bukas. So baka hindi kami ulit magka-chat at hayun, di ko rin naman matiis.
Susuko o susuko? Kaibigan o kai-bigan?
Babae o kabayo?
AYYY IBA NA PALA. AYM SOW SARREH
BINABASA MO ANG
an open letter... ; l.sm 【 cmpltd 】
Conto" dear seokmin, " - unknown 『 pagagolang story 01 』 - l.sm