Clara
ito ako patuloy na tinataguan si Roman ang asawa ko at ang ama ng anak ko.
Nagsasawa na ako sa pananakit at walang respeto niya sa akin o kahit sa pagiging babae ko man lang. Sa una alam kung mahal ko siya , pero nung nilabas niya na ang totoo niyang ugali at nang ipakilala niya na ko sa kanyang magulang. Duon nagbago ang lahat .
Ngunit , May nakilala akong isang binata nahulog ang loob ko sa kanya . Pilit naming nilayo ang sarili sa isat isa pero sa huli sa kanya pa rin naiiwan ang puso ko. Namatay ang kanyang anak kaya siguro ang lapit niya sa anak ko .
But because of some instances, I need to live him.
I always remember our last conversation
''Isip ang magdedesisyon para sa tin , Hindi ang Puso . HIndi ang sinungaling mong puso''
kailangan kung umalis , dahil sa takot na matunton muli kami ng asawa ko. Alam kung marami siyang kayang gawin ,lalo na ang pamilya niya.
Nagpunta ulit ako sa malayong probinsya ......
Pirena
Puno ng galit ang puso ko , hindi ko maitatanging nasasaktan din ako ngunit kailangan ko itong ipagpatuloy.
Kinaya kung wag magpakilala sa aking anak na ako ang kanyang Ina , at guluhin ang buhay nang aking mga kapatid .
Nais kung maging akin ang Lireo, ang minsang pinagkait sa akin ng aking Ina.
to be continue..
-----------------------
Maikli muna ,, My third story.
thank you...
BINABASA MO ANG
Pirena meet's Clara
Fiksi Penggemarwhat if two different stories collided ?? A rastro fanfic by allisfair