~Zem POV~
Ako nga pala si "Mark Zem Dela Cruz Mandayao " ang haba no? Wala eh ganyan gusto name ng mga magulang ko .. Wala tayong magagawa . Anyway i'm 16 , Male (halata naman sa pangalan ) , Single , and I'm 4th year high School .
Maiba tayo , Ang totoo nyan late nako .. Super duper late .. Sa sobrang pag ka late ko nga di ko alam kung papapasukin parin ba ako ng guard sa campus !
~End Of Zem's POV~
< 7:15 > < Arrive in School >
Guard : Boy id mo? , chaka anong oras na ah ? Papasok ka parin ?
Zem : Bkit kuya guard ? Ginawa ko naman lahat para umabot at pumasok sa tamang oras ah ? Nag effort naman ako ah ? Kulang parin ba ?
Guard : Nak ng teteng ka naman boy oh late ka na nga humuhugot kapa ? , sige na pumasok kana at baka ma sisante pako sayo .. Batang to ah oh !
Zem : Salamat kuya guard , kahit na hindi mo na appreciate ung effort ko ayus lang :)
<7:25 > <Inside the Room >
Math Teacher : Ok class , Ang lesson natin ngayon ay Finding and Solving the X . Here's the problem
2 = 2x + 12 = x
Ang unang maka solve may plus sa exam !
Zem : Hayss .. Buti pa si x hinahanap kahit na nanakit lang :( ako kaya kelan may mag hahanap ng pag mamahal ko?
Math Teacher : Mr. Mandayao , can u solve this for me ?
Zem : The value of x is 24 sir
Math Teacher : Very Good !
Give Mr. Mandayao a Big Clap !< Clap Clap Clap! > < Clap Clap Clap! >
Zem : Naks big clap ... < Tile dito , Tile doon > Bkit sila nag titilian ?
' Ayyy OMG totoo ngaaa nag balik na sya <3 , '
' Atee how to be you po? '
' Pengee numberr sama mo narin Cellphone at Charger ! '
Zem : Sinong nag balik ? T*ngina wala akong kaalam alam sa nang yayare dito ah :/
-To be Continue
YOU ARE READING
Kiss
Teen FictionKaya bang baguhin ng isang halik ang panamaw ng isang tao sa kanyang buhay ? Kaya ba ni zem baguhin ang sarili nya para kay mira ? #Kiss