< In the Campus Forest >
' Grabe bes. Tignan mo si Mira .. Ang ganda ganda at hindi lang yon super sexy pa ! '
Zem : Mira? ... Sino kaya tong Mira na to ?
~ Mira POV ~
"Mira Althea Sambayon" . Kilala sa tawag na "Campus Crush" dahil sya lang naman ang pantasya ng mga lalake dito sa campus .. She is from state . Umuwe para dito na mag tapos ng High school ,
She is ;
16
Female
RichKid
Famous~ End of Mira's POV ~
< 10:30 > < Canteen >
Zem : Anong meron dun ? Ang daming tao ? May namatay ba ? Makalapit nga .
* Bilis Mira Kwentuhan mo pa kame tungkol kay harry !
Mira : He is so gwapo , My god tas ang bango bango pa nya .. Basta heaven pag nakita nyo sya sa personal !
' Ang swerte mo talaga Mira ! Nakaka ingit ka .. Sana kame rin makita namin si harry in personal ! '
Zem : Sya lang pala .. Kala ko may namatay na eh , excuse me ? Puede mag tanong ?
Mira : Yes pangit ? What can i do for you ?
Zem : Ano ? Ako ? .. Pangit ?
Mira : Bkit hindi ba ? , Wag mong sabihing hindi mo alam na pangit ka ?
Zem : Wow ang ganda mo eh no? .. Sobrang ganda mo nag muka ka nang paso !
' Nako kuya crush mo lang si mira kaya ka nag papa - pansin eh ! '
Zem : Wtf ?! Di ko sya crush at kahit kelan hindi ako mag kaka crush sa isang tulad nya na FEELING MAGANDA !
< Walk Out >
< Fast Forward >
< 3:05 > < Uwian >
Zem : Nakaka bad trip talaga ! Kala mo ang ganda ! Muka namang paa ! .. Tsk maka uwi na nga .
Mira : Sandali lang ! .. Hoii Hambog na lalake !!
Zem : Ano nanaman ba kailangan ng babae na to?
< To be Continue >
YOU ARE READING
Kiss
Teen FictionKaya bang baguhin ng isang halik ang panamaw ng isang tao sa kanyang buhay ? Kaya ba ni zem baguhin ang sarili nya para kay mira ? #Kiss