WEIRD.

2K 11 5
                                    

|| A/N's Note: || Hi Guys!! Ito po ang ikaTatlo kong story dito sa Wattpad but out of three eto lang talaga ang maituturing kong isang storya talaga! Hehehe XD Hope you'll like my story. ♥ VOTE. COMMENT. SHARE. 

Isang napakagandang araw para kay Karylle ang araw na ito, ewan ko kung bakit, pati ang Author hindi rin alam. XD Hehehehe. Back to the story, Gumising syang punong puno ng galak at kasiyahan ang kanyang mukha na mas lalong nagpaganda sa kanya. 

K's POV: 

                      It's a one happy morning, hope it will continue. Haiisssst. Sana lang talaga, sana lang, wag akong lapitan ng pesteng Bad Vibes na yan. :( Hay! Good Vibes lang sana ako the whole day, :) *checks time* Oh, it's already 8:30, I need to prepare. :) 

Matapos maghanda ni Karylle, dire-diretsong pumunta agad si Karylle sa It's Showtime hindi sya nagpatumpik tumpik, wala ng keme, walang iba pinuntahan.... Nang papunta na syang Dressing Room nya, nakasalubong nya si Anne. 

Anne: Psssst!! Hoy Girl!! Good Morning!! :) *beso*

K: Oh, Hi girl! *beso*

Anne: Nasighty mo si Wakla.?

K: Nope, Not yet? Bakit? Anmeron?

Anne: Uhm, nothing... I just want to check him if his ok.

K: Huh? Why?

Anne: He didn't tell you?

K: Nope! What's that about?

Anne: Well, he and his.....

Agad namang sumingit sina Vhong at Billy.

B and V: Hey Girls!

K: Tell me! 

Billy: Tell me what?

K: About  Vice?

Vhong: Uh ok.

Anne: Well, he and his.... baby boy, broke up...

K: Aww. So sad to hear... Sana he's ok lang...

Bigla namang may narinig si Karylle na umiiyak.... 

K: OMG!!!!! 

Anne: What?

K: Listen carefully, I can hear Vice Crying... 

B and V: Let's go and see him...

Bigla namang pumunta ang magkakaibigan para icomfort si Vice...

V,B,K and A: Vice, Are you ok?

Vice: Sa tingin nyo ba sa mukha kong to *turo sa mukha na basang basa ng luha* ok lang ako?

Anne: Hoy YOKABA! Move on.

Vice: Paano ako makakamove on if sya ang minahal ko for 5 years (EKSAHERADA!!)

K: Vice, malay mo hindi sya ang para sa'yo, malay mo may nakalaan talaga para sa'yo, malay nandito lang naman pala sya sa paligid, malay mo nandito lang sya naghihintay na mapansin mo.

Vice: Huh? *sabay tayo* Hindi! Siya lang ang para sakin! Sya!

Ng.... marinig ito ni Karylle bigla naman syang mangiyak ngiyak... at pinili na lang umalis... hindi nya alam kung bakit... kung bakit nasaktan sya sa sinabi ni Vice...

Billy: K, where are you going?

K: Uhm, CR? 

Vhong: Ah ok...

Pagdating naman ni Karylle sa CR, hindi na niya napigilan ang iyak...

K's POV:

                          Karylle ano ka ba? Ano bang nangyayari sa'yo? Ba't ka nagkakaganyan? Bakit ka umiiyak dahil sa sinabi ni Vice! Ilang beses na to!! Umayos ayos ka Karylle!! Umayos ayos ka!! Tama naman si Vice eh. This is so WEIRD!! Super duper weird!! Ugh!! I don't know what to do!! K!! Please!! Vice's a gay!! Remember that!! Do you think, Vice will change his self just for you!! He's a gay and we can't change that!! No one, even his family, even God. That's him. Wake up Karylle!! This is just a dream!! *facepalm* What's the heck is happening to me? Karylle!! Please lang!! This feelings of mine started with our kiss. It has a scotchtape but I like it. I like him! I love him! Shit! Damn! You're being paranoid!!

Karylle kept on talking, without knowing that her voice is so loud.... But fortunately no one is there, no one heard her nor saw her. 

TO BE CONTINUED........

...................................

|| A/N: || HOPIA LIKE IT!! ♥ SA NEXT ULIT!!  Oooopsy Follow me on twitter and Instagram: @hazel_lorraine :) 

Together Forever ViceRylle! ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon