A/N: Happy New Year Everyone. 2 updates in a day. Himala na yun teh. Ang bilis kasi ng internet dito sa bahay ng lola ko, dito kami nagstestay sa mga panahong ito. Hopia like it!
Pagkatapos ng madramang pagtanong ni Vice kay Karylle naTOM JONES ang magjowa. Habang kumakain sila, chika sila ng chika about sa mga happenings sa kanila buhay.
K: Grabe Vice noh, noon, akala ko after nung break up namin ni Yael, I won't let somebody win my heart.
Vice: Huwaaat!!! O.o
K: Huh? Anong whinaWhat What mo diyan?
Vice: It means, ako lang ang nakagawa nun. Fekkit. That's an achievement. Ipapaframe ko nga yan.
K: Loko ka.
Vice: Do you still love that Bitch?!
K: Hmp. Hindi na. Dahil kung Oo, hindi na kita sasagitin!
Vice: Wait, akala ko sabi mo kanina, marami pa akong dapat gawin para mapasagot kita, eh ba't isang tanong pa lang, oo agad?!
K: Because, that was absolutely Perfect, I mean you did all of the things I want my suitor to do.
Vice: Naks naman! My Kurba, I love you. ♥
K: Like what you said, 5 cards, 1 meaning. I love very much.
Vice:Karylle! Linalanggam na aketch!!!!
K: Buti nga. :P
Vice: *holds K's hand* My Kurba, I love you 'til I die.
Unti Unting nagkalapit ang kanilang mga mukha, from forehead, to eyes, to nose until umabot na sa kanilang mga labi, malapit na malapit na talaga na ramdam na nila ang kanilang hininga.
Vice: My Kurba, bakit di na lang natin gawin to yung 4th kiss ng ViceRylle?
K: Pwede rin, gusto mo dalhin na natin 'to to the next level? *naughty look*
Vice: Naku! Wag mo kong hinahamon!!! Hmp. >.<
K: Loko! Joke lang, ikaw naman. Hwe!
Vice: *smack sa lips* Hmmmmmmm, First kiss, LOVELY!
K: HAHAHAHA!! Ikaw tala-
Naputol kanilang paguusap dahil may nagtext kay Karylle.
Vice: Hmp, Mukhang importante yan, tignan mo na Kurbs.
Sinunod naman ni Karylle ang nobyo nito, binasa nya ito bigla namang nalungkot si Karylle sa nabasa nya napansin naman ni Vice.
Vice: My Kurba, Oh ba't ganyan yang mukha mo, di maipinta.
K: Ah wala.
???? Texted. [oh clue na yan]
"Wazzup babe, Nagiba ka na pala ng number, I love you. May nobyo ka na pala, ay mali ako! Nobya pala! Hahaha! Naghanap ka pa ng iba, bakla naman!"
Hindi na sya nagreply, gulat na gulat naman sya sa natanggap nyang text.
K: Uhm, Vicey, Uwi na ko.
Vice: Sige, hatid na kita.
K: Ah sige.
Pumunta na sila sa garahe para ipalabas ang hummer ni Vice. While on the road, tahimik na tahimik lang sa loob. Si Vice nagcoconcentrate lang sa pagmamaneho, si Karylle naman iniisip pa rin ang nangyare kanina. Si Vice, nagdesisyon ng basagin ang katahimikan sa loob ng kotse nila. Tereey!! Vase lang, pwedeng basagin! Lol XD
Vice: My Kurba. Anyare ba?
K: Uhm, nothing.
Vice: Nothing, tapos yang mukha hindi na maipinta?
K: No I'm just thinking.
Vice: Ano naman yun?
K: Vice, bakla ka pa rin ba, after all what happened?
Vice: Oo, I'm still a gay, but It won't be a reason to stop me from loving you. Eto na ako at eto na ako forever. *holds K's face*
K: Hmp. I understand. ツ
Bigla na namang nagtext si Unknown man.
???? Texted:
"Galing naman nun! After nyong magcelebrate, alis. Oh c'mon!"
..........
ITUTULOY!!!!
BINABASA MO ANG
Together Forever ViceRylle! ♥
RomansaA unique love story with a twist. A relationship between a girl who named "Ana Karylle Tatlonghari Padilla" or "Karylle" and a gay who named "Jose Marie Borja Viceral" or "Vice Ganda" who were both hosts in a noon time show entitled "It's Showtime"...