A/N: Hey, its been a while. Pasensya na talaga hindi na ako nakakapagUD, by the way meron pala akong dalawang stories just check it in my profile. try to read it.
My Pogi <3 calling...........
K's POV:
Ooopsy, someone's calling, paano ba 'to nasa loob ako ng CR. Fudge. Nasaan na ba yung towel ko? Ay ayun! Teka lang hindi ko maabot ah! *talon talon* Ayun! Nakuha ko na rin!
20 missed calls? At lahat lahat mula kay Vice. Grabe sya ha. Uhm, tatawagin ko na nga lang sya, baka magtampo eh, tas susuyuin ko na. naman, para kasing ako pa yung lalake, grabe.
My Pogi <3 calling.............
K: Hello Vice? Ba't ka napatawag? At 20 missed calls pa.
Vice: Ah. wala wala.
K: Eto naman, nagtatampo agad. Pasensya na nasa loob kasi ako ng CR.
Vice: Syur? Ba't di mo'ko sinabihan? Sana nakapunta ako diyan, sabay pa tayo para matipid sa tubig.
K: Ikaw talaga, ang manyak mo talaga kahit kailan.
Vice: Eto kasi yun, magroad trip tayo tutal Sunday naman ngayon, free time natin. Pwede ka ba?
K: Yes pero saan ba tayo pupunta?
Vice: Basta.
K: Ok, sure.
Vice: K, bye.
K: Wala bang I love you diyan?
Vice: My Kurbs, I love you.
K: My Pogs, I love you too.
*end call*
Vice's POV:
Naku! Naku! Baka naman masira plano ko. Eto kasi yun, secret lang natin 'to ha. Habang nagroroadtrip kami, magkukunwari akong nasiraan kami ng sasakyan tapos magpipicnic kami tapos magkukulitan. Tapos syempre aayusin ko daw, tas magpapapogi points ako sa kanya, Tapos pupunta na kami sa Baguio, dun ko ipapakita yung lupa ko na binili ko para sa future namin. Diba ang sweet? Teka, itetext ko muna si K, na after 30 minutes nandyan na ako sa kanila.
To: My Kurba <3
Babe, after 30 minutes nandyan na ako.
From: My Kurba <3
Ok, babe, I'm ready, see yah. :)After 30 minutes.
Vice: *baba* Hi Kurba! Ganda oh!
K: Eto nambola pa! *kiss*
Vice: *kiss* namiss kita.
K: Grabe ka naman.
Vice: Seryoso, promise!
K: *pinch ng nose ni V* Ikaw talaga.
While on the road, si K nakikinig lang ng music sa phone nya through headphones. Si Vice naman kain lang ng kain. Sobrang tahimik sa loob ng kotse. Si Karylle nagdecide na magtwitter muna, nabagot yata, eh naka 3G naman sya eh. While scrolling, nagtweet sya.
BINABASA MO ANG
Together Forever ViceRylle! ♥
RomanceA unique love story with a twist. A relationship between a girl who named "Ana Karylle Tatlonghari Padilla" or "Karylle" and a gay who named "Jose Marie Borja Viceral" or "Vice Ganda" who were both hosts in a noon time show entitled "It's Showtime"...