Best Date Ever. ♥

330 4 1
                                    

A/N: Well, NakaUD ako ngayon because I'm so bored. Promise! Tas next week, intrams na namin. Sh*may! Hahahahahahaha! XD Lol.  By the way,  ang lungkot ng nangyare kay Kuya Vhong noh?! Sana mapakulong na yang sina Cedric Lee at Deniece Cornejo!

...............................

Karylle's POV:

     First date namin ngayon ni Vice, nakakapagtaka lang kasi bakit sa Guilly's, hindi naman ako demanding or what pero paano magiging sweet yun eh maraming tao? Imbis na sweet songs yung pinapatugtog, rock. :( Hmp. Kainis din 'tong si Vice noh. Nakakainis talaga sya promise. :(

Vice's POV:

    Hello! Nandito ako ngayon sa Guilly's. Nagreready para sa suprise ko for my BuKo. Alam kong nagtataka ngayon si Karylle kung bakit sa Guilly's?! Hahahaha. Part kasi yung ng plan ko. Sana magustuhan nya. Wait. Matawagan nga muna si Kuys Billy.

Bhestie :) Calling........

Billy's POV:

      Huh?! Si Vice tumatawag. :) Uhm. Sige na nga.

Billy: Uhm. Hello?!

Vice: Bhestie! Ready ka na ba sa acting mo mamaya?

Billy: Yes, noon pa.

Vice: Wag kang Feeler. 6:30 pm pa lang. Huh? 6:30? Hindi pa ako nakakapag-ayos. Babye! Bye!

Billy: He-Hello?! Ay Bastos. Binabaan ako ng phone. :(

-Kay Karylle muna tayo-

Karylle's POV:

Time Check: 6:31 pm.

Karylle, relax. *tingin sa mirror* Black Leather Jacket, white sleeveless, skinny jeans, super duper high heels, curly and wavy hair. Perfect! Hot kung hot! Magtutweet nga muna ako. *kuha ng phone* Ayy. 5 new messages?! Sino kaya 'to? Sana di sya. Sana di si ****.

**** texted.

Hey Gorgeous, I heard kayo na ni Kabayo?! Hahahahaha! Kawawa ka naman.

**** texted.

Princess, oh my. Maggueguest pala kayo sa Buzz ng Bayan?! Hahahaha. I'll watch that episode.

**** texted.

Huwaw. Magdedate pala kayo ni Bakla? Hahahaha. Don't worry, hindi ako pupunta.

**** texted.

I still love you Karylle. ♥

**** texted.

Be mine. ♥

Hindi ko na lang pinansin ang Sira Ulo na yun. Nakakainis sya. Wooh! Happy Thoughts Ana! Happy Thoughts Ana! Wooh.

---Kring! Kring!----

Ayy! May tumatawag. Hmp. Si Billy?!

Karylle: Hello Billy. Wazzup?!

Billy: Karylle! Karylle! Si Vice! Si Vice! Punta ka ngayon dito sa Guilly's dali. Alam kong may date kayo ngayon dito basta mamaya ko na lang ieexplain. ok? dali!

Karylle: Huh? Uhm Ok.

Nagdadrive ngayon si Karylle papuntang Guilly's na umiiyak at natataranta. Hindi sya mapakali. Nagdrive sya ng sobrang bilis at dahil dinaanan nya yung isang shortcut papuntang Guilly's, after 20 minutes, nandun na ka agad sya.

Karylle: *hik* Bakit parang walang tao dito? *hik*

Guard: Ms. Karylle. Magandang Gabi ho. Nandun po si Ser Vice sa loob.

Together Forever ViceRylle! ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon