TLC~Chapter 3 <3

15 0 0
                                    

Hi guys! Andito nanaman ang napakabaliw na author para pakiligin kayo. Yayy! Enjoy the update. =P Long Chapter ito. Hope ya like it!

______________

Chapter 3: He's Sorry~

*Next Day*

Daniel's POV

Good Morning sa inyoooooo!

Sweet and Mild ang kasama kooooo!

Bakit ba ako nagsosorry kay Kath? Eh BORING sya diba? Tapos... tapos... NAGISIP PA KO NG PARAAN PARA MAPATAWAD NIYA KO!

AHHHHHHH!!

Huy di ako tumitili ah! Baka isipin nyo bakla ako. Huh! Lalakeng lalake to noh!

Lester Mokong calling...

Hahaha!! Oo may MOKONG talaga.

Conversation /D-Daniel L-Lester/ :

D: Oh, Brad? Bakit?

L: Andito na kami sa school. Asan ka na ba?!

D: Relax, bro. Anong oras palang oh? Tumingin ako sa relos. Whatdah? Watda! 6:15 na pala! Wait lang! Papunta na ko!

Seth: Takte naman, pare! Siguro nagpuyat ka kakaisip kay Kathryn? Ayiieee!!

D: Tumigil ka! Amina si Les!

L: Oh, bro Bilisan mo ah! Aamagin kami dito. Mamamatay kami dito kahihintay sayo mababawasan ang gwapo sa mundo.

Kats: Di bale, brad. May substitute ka naman eh. Si Daniel.

D: Tumigil na kayo! Mas lalo akong malalate nyan eh! -__-

L/K/S: Bye pre! Welamyu! Yucckkkk

D: Eeeww!! Hahahaha. Geh, Bye

In-end ko na.

Ma! Late na ko, dun nalang po ako kakain. Sabi ko habang bumababa. Nakita kong wala si mama at si Manang Rose lang ang andun.

Ah, manang, asan po sina Mama? sabi ko kay Manang Rose.

Daniel, umalis sila. Ibinilin sakin na ipagluto kang almusal pero di pa ako nakakaluto kasi 5:30 palang. Sabi nya. Tinignan ko ang orasan at 5:30 pa nga lang.

Bumalik ako sa kwarto at tinawagan si Mokong.

Calling Lester Mokong...

Naka 3 rings bago niya sagutin!

L: Huy, ano?

D: Anong ano?! SIRA TALAGA KAYO.

L: Bregs, alam na yata.

Watda? So sila nga ang nagadjust?

L: Ah.. Eh.. Reach for the sky!!

Anung reach for the sky?

D: An-- tututut!

Ahhh!! Humanda saken yung tatlong yun.

Manang, papasok na ho ako. Dun nalang ho ako magaalmusal. sabi ko kay Manang.

Sige, iho. Rico!!! Magpapahatid na si Daniel!

Ah. Opo. Tara na sir Daniel. sabi nya. Di talaga ako sanay na nagsisir sakin.

Ahm. Dj nalang po. Sabi ko. Di naman ako spoiled brat para hindi mag po noh.

Sige, Dj. sabi nya at binuksan ang pintuan ng kotse. Pumasok na ko.

The Last Chance[KATHNIEL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon