Para wala ng magtanong, Schedule of update: Friday po ako magce-create (nasa phone lang po ako) then either Friday, Saturday or Sunday ang update. Kasi, busy so sana maintindihan nyo. Yun lang.. ENJOY the chapter.
__________________
Chapter 1: New Friend!~
Kath's POV
Hi!! Ako Kathryn!! Whahah.. Budoy style lang ang peg?!!
Bes! Ambagal mo talaga!! Nakoooo.. sabi yan ni Julia.
Julia Montes, bestfriend ko.
Tomboyish sya pero konti lang. Don't try to mess with her, me or her relatives and friends. Or else, you'll look like her dog.
Ikaw kaya dito!! Ughh -__- sabi ko. Bumibili kasi kaming Ice Cream.
Arrgghh.. A'mina pera! sabi nya sabay abot ko sakanyang pera.
Panigurado, sisiksik nanaman yan.
Kuya!! Bilis ugh naman. Kanina pa ugh po kami andito!! Sabi nya. Pshh!! Nako, nako!! Sumiksik nanaman.
Ah, opo, opo. Sabi nung girl na nagbebenta ng Ice cream..
OMO super love ko ang ice cream!! *,*
Oh, ito na oh. Vanilla for you, Flower Bowl for me! sabi ni Julia. Ang mahal mahal kaya ng Flower Bowl. 50 pesos!! Tapos 10 naman sa Regular. 15 with toppings. May toppings yung akin kaya 65 lahat.
Pumunta na kami sa labas ng cafeteria.
Kath, sure ka ba na magbabago ka? sabi nya sakin. Siguro yung dahil kay Daniel.
Oo. Si Kathryn parin naman ako eh. Only, fiercer and stronger. Sabi ko sakanya.
Basta, wag kang magiging playgirl hah?! Di ka na namin kilala pag naging playgirl ka. sabi nitong si Julia.
Opo. Hindi. sabi ko.
**Classroom
Andito kami sa classroom ngayon.
Ang dami-dami kong kaklase!! Mga 30+ na siguro kami dito. 2nd day palang namin ngayon.
Naghahanap ako ng seat ko nang may makabunggo sakin.
*Booggsshhh*
Omo. Ang ganda nya! Parang diyosa.
Tumingala ako at nakita ko na may babaeng nakaputi at yellow na stripes na v-neck.
Ayy.. Uh. Sorry! Di ko tinitignan yung dinadaanan ko. By the way, I'm Amanda. Sabi nung Amanda.
Kulot ang buhok nya, sinkit ang mata. Tapos ang ganda nya. [A.N. Hihihihi sya yung sa G2B!!]
Natotomboy nako dito ah.
Uh. Ako si Kath. Kathryn Bernardo. Sabi ko.
Inoffer nya yung kamay nya para tulungan akong tumayo.
Tapos inoffer nya ulit kamay nya.
So.... Friends? sabi nya.
Ngumiti ako sa kanya.
Sure. Friends! sabi ko. At Nakipag shake hands.
Uhmm, Gusto mo sabay tayo mamaya kumain? I'm just new here kasi eh. Sabi nya.
Di ako makapaniwala.
Omo Omo!
Pero kung ayaw mo, ok lang sakin. sabi nya. Nakasmile parin sya.
Ahh Hinde! Gusto ko nga eh. Ah oo nga pala si Julia. Julia Montes. Bestfriend ko. Oo nga pala andito pa si Jules. Nakalimutan ko na.
Jules nalang. Nickname ko yun. Sige ah. sabi ni Julia.
Ay, uh kung gusto mo, dito ka nalang umupo sa tabi namin ni Julia. sabi ko sa kanya at hinawakan ko ung chair sa tabi namin ni Julia.
Gan'to kasi ung place namin.
Somebody/Ako/Julia/No One
Kaya ngayon, katabi na namin si Amanda.
Uhmm, thanks. sabi nya.
Di tumagal at dumating na rin ang teacher namin.
Good Morning, class. sabi ni Sir Perez. At naggreet rin kami pabalik.
Good Morning, Sir. sabay sabay kaming nagsalita.
Today, you have new students that will be your permanent classmates. So, the total is 38. sabi ni Sir.
Whut? So lima ang magtatransfer.
Pinapasok sila ni Sir.
Whut. the. hell. is. he. doing. here.
*.* o/////o Omo!!!!
_End of Chap 1_
Ang iksi!! :p
Wahhhh Grabe, ang saya saya!! Nagpabook signing ako sa school namin. Yung a kiss in the rain. Basahin nyo yun. By J.C.Quin. Omo! Tapos ung kay Alyloony. Waahhh!!
Sige, yun lang po. Labyu mga readers! :****** Mwahh
BINABASA MO ANG
The Last Chance[KATHNIEL]
FanfictionIniwan ni 'Boy' Boring daw kasi. Umiyak si 'girl'. Di daw nya kaya. Nagbago si 'girl'. Para magustuhan sya. Bumalik si 'boy'. Para mapasakanya si girl. **Supporting Characters: *Julia Montes - Jules nalang. Bestfriend ni Kath. 50% girly 50% tomboyi...