The Last Chance Prologue~
Daniel's POV
/Flashback/
"I'm sorry. Pero it's just a dare." sabi ko sa kanya ng kalma.
"Ha-ha-ha. Ano ba yan!! 2nd monthsary natin nagbibiro ka pa ng ganyan." sabi naman nya na halatang takot.
"Agh. I'm not kidding. It's just a bet. Ok?" sabi ko.
"Fine. Pero *Sniff* I swear. I swear! I SWEAR DANIEL PADILLA!! You'll *sniff* come back begging for my *sniff* love. MARK MY *sniff* WORDS. " sabi nya ng mangiyak-ngiyak.
"I'm really, really sorry" sabi ko sa kanya para kumalma.
"Ahcckk!! sniff Enough ba yang SORRY MO? sniff Magagawa ba ang puso kong WINASAK sniff mo pag nag sniff sorry ka?" sabi nya. I can't blame her. Niloko ko sya eh. Nagdare lang kami nun eh.
"Manghinayang ka Daniel! Andami daming babae jan. Ako pa. AKO PA??!!" Sabi niya sabay walk out na mabilis.
/ End of Flashback/
Ughh I still remember that fking day. The day we broke up. That day. THAT ARRGGHH!! Ba't ko pa kasi sya pinakawalan? Ughh.. WORSE DAY EVER.
Daniel Padilla nga pala. Dj pwede narin. Ang tangang nakipagbreak kay Kathryn. Boring kasi. And besides, dare lang lahat ng yun.
Kath's POV
Arrgghh.. I remember Daniel nanaman. I dunno kung bakit.
He broke up with me a year ago. Bet lang daw lahat yun. Ang masaklap pa, monthsary namin.
Ugh whatevs.
Boring ako.. OO, INAAMIN KO SA SARILI KONG BORING AKO. Pero bakit ako pa ang niloko nya?
Pero, mark my words. I, KATHRYN BERNARDO, WILL MAKE A CHANGE. I'll make sure he'll fall for me again.
Kathryn Bernardo. Kath nalang. Ang niloko ng isang Daniel Padilla. Mula noon, I changed. Di nako boring. I had 2 boyfriends for ayear. Wag kayo ah! FOR A YEAR lang kaya di ako playgirl. Di katulad ni ano-- ni.. ARGHH!! Si Dj.
When I swear, paninindigan ko yun. Kaya, humanda ka Daniel John Ford Padilla.
************
A.N. Ano? Tutuloy ko ba? Para matuloy, uh.. pwede nang 4 votes and 1 comments. Ah, and kahit 5 reads lang pwede na. Hahahah.
annebatgurl20_signing in_
*Pagawan naman po ng cover photo. Puhleeeaassee * puppy eyes* Thank you! Oh geh, prize: babasahin and vovote ko LAHAT ng stories mo. *
BINABASA MO ANG
The Last Chance[KATHNIEL]
FanfictionIniwan ni 'Boy' Boring daw kasi. Umiyak si 'girl'. Di daw nya kaya. Nagbago si 'girl'. Para magustuhan sya. Bumalik si 'boy'. Para mapasakanya si girl. **Supporting Characters: *Julia Montes - Jules nalang. Bestfriend ni Kath. 50% girly 50% tomboyi...