theory cho teaser #1 Begin.

1.1K 29 0
                                    

Nguồn cấp: Theory Thursday (JusttAlly), Peter Pan Theory, những thu thập hint ở dưới của RMVN và N.G.U., theory được dựa vào Demian, The Story of Emil Sinclairs's Youth.

Và nhớ, đây là giả thiết bổ sung.

Đầu tiên tôi khẳng định rằng tôi sẽ phân tích theo ba phần: Dream, Youth và Butterfly. (Các bạn có thể thấy rõ từ No More Dream cho tới HYYH và cả teaser mới nhất này nữa.)

Giả thuyết đầu tiên mà tôi đọc chính là Boys Meet Butterfly (dịch bởi RMVN từ Youtube, các bạn có thể đọc để biết thêm) và giả thuyết mà nhiều người đã đăng là tác phẩm Demian, Die Geschichte von Emil Sinclairs Jugend (Demian, chuyện thời trẻ của Emil Sinclairs) của Hermann Hesse, tác phẩm đã đạt giải Nobel Văn học. Khi kết hợp cả hint của RMVN và giả thiết dựa trên tiểu thuyết trên thì về căn bản sẽ được khoảng 70-80% (nghĩ vậy?) Và hơn nữa, BigHit cũng ghi ở phần giới thiệu rằng original story by Linn Choi (đã cố tra nhưng không thể tra bằng chữ Latin được), nên tôi sẽ có hai giả thiết. Một, nếu coi hai thành phần ở trên hòa vào nhau thôi là đủ thì LC có thể sẽ là dịch giả, còn nếu không, thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Teaser này, theo giả thiết bổ sung của tôi, sẽ tập trung vào ba người, Suga, Jungkook và Jin.

Về chuyện giữa Suga và Jungkook, khi tôi xem teaser, tôi đã suy luận rằng, có lẽ nào Suga đã chết, và Jungkook đang tái hiện cái chết trong lửa từ INU? Bởi hình ảnh chiếc giường trắng, tuy cũng liên tưởng đến Suga (phân cảnh trong INU) nhưng đó cũng ám chỉ cái chết là vì Jin? Hơn nữa, trong Run, cảnh Jungkook quay mặt lại nhìn theo hướng chiếc xe, theo Theory Thursday của JusttAlly, thì Jungkook đã nhìn thẳng và thấu vào con mắt của ai đó, và chấp nhận sự thật Jin đã chết, vậy chứng tỏ Jungkook chính là Demian? Vì bức tranh trông nhan nhác giống Jungkook (có người bảo V, tôi ban đầu cũng bị nhầm như vậy, nhưng sau khi xem đến rape cả nút F5 thì xin confirm rằng đó là Jungkook, vì chi tiết áo cánh chim ở mép bên trái giống hệt như áo đang mặc và kiểu chụp trong INU - hãy xem lại teaser nhé)? Và Jin là Emil? Dù mọi người có thể khẳng định Jungkook mới là Emil, nhưng theo tôi nghĩ, Jungkook chính là đang tái hiện lại Jin. Điều nữa, theo Peter Pan Theory, quan hệ của Suga và Jungkook không chỉ là thân thiết với nhau, mà hai người chính là đại diện cho cặp sinh đôi đi lạc ở Peter Pan, thêm ở chỗ bướm hay chim đều có đôi cánh với cấu trúc và hoạ tiết giống hệt nhau, lại càng khiến tôi nghĩ rằng Suga và Jungkook có quan hệ sinh đôi thân thiết và Jungkook trong Wings là thể hiện cho cái chết của cả Suga lẫn Jin. Suga là chết trong lửa (tự dưng lại nhớ đến fanfic dịch Mania quá) và cái chết của Suga từ INU là thể hiện cho mức độ của Jin thời kỳ hậu chia tay. Và đôi cánh hiện lên ở cảnh cuối, điều đó đã chứng tỏ rằng Jin đã hoàn toàn được siêu thoát, chứ không phải là trưởng thành và sống tiếp như Emil. Còn nữa, cảnh gần cuối, chỗ phong bì, các bạn có thấy đúng độc một con bướm ở dưới, và Jungkook cất bức vẽ con chim vào đó không? Vậy thì thực sự bức thư ấy gửi cho ai, hãy nhớ điều này trước khi tôi nói tiếp, trong INU Jap.ver MV, cũng đã có cảnh Jin ngồi ở trên giường trắng và con bướm bay lên ở chỗ ánh sáng. Cộng thêm, loài chim có khả năng đưa thư (tức chim bồ câu) nên từ đây có thể nói, Jungkook chính là con chim đưa thư đến cho Jin (con bướm), nhưng cậu ấy lại là con chim có thật đầy niềm đau khổ. Và phần Butterfly sẽ dừng tại đây.

Theory | full album 'Wings'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ