Nguồn cấp: ATSM Team Vietsub, hint của N.G.U, hint trong theory của Destroy Monster (họ lúc nào cũng có giả thuyết riêng, tôi thực sự rất ấn tượng, và họ cũng cho tôi động lực để làm cả bộ series bonus theories này), Theory Thursday, Nirvana Theory và Demian, The Story of Emil Sinclairs's Youth.
Xin gửi lời cảm ơn đến Hấu Hấu của HopeMin's World vì đã giúp đỡ tôi trong việc dịch nguồn cấp.
Hãy nhớ kỹ, đây chỉ là giả thuyết bổ sung.
Teaser #3 Stigma này sẽ tập trung vào Namjoon và Taehyung, và may nha, lần này không dính dáng đến Jin, nhưng buồn thay, nó liên quan đến cả Bangtan.
Đầu tiên, hãy giải thích từ Stigma là gì đã. Stigma, theo vdict, có nghĩa là vết nhơ. Và vết nhơ trong đây, chính là vụ giết cha mình của Taehyung và chuyện vẽ trên nền cửa cuốn của Taehyung và Namjoon (nhưng chủ yếu chắc sẽ là Taehyung).
Teaser lần này sẽ phân tích theo ba hướng Butterfly, Youth và Reality.
Trước khi bắt đầu đọc, hãy nhớ kỹ câu này, "youth is never coming back."
Chắc tôi sẽ không cần phải nhắc lại thêm một lần nữa về hiệu ứng con bướm mà JusttAlly đã làm từ hồi series HYYH, phải không? Đến teaser thứ ba này, với một loạt những hình ảnh và phân cảnh giống hệt như từ thời Danger và HYYH, chúng ta càng có thể khẳng định được quan hệ thân thiết anh - em chiến hữu giữa Namjoon và Taehyung. Giờ sẽ bắt đầu đi sâu vào từng chi tiết một.
1. Xe cảnh sát và cánh cửa cuốn, chằng chịt những hình vẽ. Một hình ảnh mà ai cũng quá quen khi thấy Taehyung và Namjoon trong Run rồi phải không? Nhưng tại sao lần này, Taehyung lại không hề phản kháng lại khi cảnh sát bắt và trong Run, đôi mắt mở to ra hơn khi nhìn vào Namjoon với biểu cảm lo lắng không ổn.
2. Bốt điện thoại. Đó là hình ảnh của Namjoon từ thời Prologue và Run MV Jap.ver, nhưng cây bốt thì nó giống với Run bản Nhật hơn là bản Prologue. Và Namjoon đã viết lên trên cửa kính đã mờ trong Prologue, "hãy tiếp tục tồn tại." Vậy ý của nó là gì? Và quan hệ thân thiết giữa hai người này đã dẫn đến chuyện Taehyung cũng đã tái hiện lại Namjoon?
3. Gia đình. Xuyên suốt từ đầu MV cho đến tận bây giờ, ta đều thấy hình ảnh của một người chị gái và một ông bố chuyên bạo hành. Trong I Need U, Taehyung đã dùng chai bia để giết ông, và xuyên suốt trong ba MV của HYYH, tội lỗi của Taehyung là khó có thể chữa lành nhất. Và khi teaser này được tung ra, ta vẫn còn thấy nguyên một hình ảnh y hệt như thế và đôi mắt của Taehyung phản chiếu lại hình ảnh ngọn lửa. Lý do đằng sau đó là gì?
4. Cuộc gọi. Ở đoạn cuối teaser của Stigma, Taehyung đã nói, "làm ơn hãy cho tôi gọi một cuộc gọi cuối." Ở Prologue đoạn đầu tiên, Taehyung đã nói, "hyung." Jungkook cũng gọi "hyung," ở teaser #1 Begin. Nhưng hyung mà Jungkook lẫn Taehyung gọi, đó có phải chỉ là để gọi Yoongi hay Namjoon thôi không? Nên nhớ, vì Jungkook vả Taehyung là hai người trẻ tuổi nhất nên ai trong BTS cũng có thể có khả năng được hai người này gọi hồn đến.
5 và cuối cùng. Cảnh Taehyung cắt tóc và gục trước tấm gương. Chính xác đó là cảnh Danger. Nhưng tại sao lại có cảnh đó được, trong khi rõ ràng Danger thể hiện sự giận dữ trong tình yêu, mà như tôi nói ban đầu là chủ yếu liên quan đến HYYH. Vậy thực sự Danger còn có ý gì nữa ở Taehyung?
BẠN ĐANG ĐỌC
Theory | full album 'Wings'
RandomWings, một full album mới của BTS sẽ được ra mắt trong cuối năm nay, đang gây sốt với toàn thể ARMY với teaser đầu tiên cho short film Wings - Begin. Như cái tên gọi, đó là một giả thuyết bổ sung do tự tôi suy luận ra dựa trên rất nhiều nguồn khác n...