Chapter 6

281 12 7
                                    

Chapter 6 - Disasters?!

--------------

Third Person's POV 

"Disasters?!" Gulat na tanong ng tatlong binata

"Yes." Sagot ni King Razon

"Look gramps. I know you said we'll meet them soon but I didn't expect it will be right now." Aldrin said

"Well, let's just go and see them." King Razon said and stood up. The three also followed him.

"I wonder who they are." Cyrus said

"Yeah. Gramps said we know them. But who are they really?" Aldrin said

"I'm kinda excited to meet them." Zach said, smirking.

"Oh you'll be surprised alright." King Razon said, smiling.

"Just who are they?!" Aldrin and Cyrus asked repeatedly. 

"Shut up. We'll meet them so you'll get the answer to your questions in a bit" Sagot ni King Razon.

Agad naman silang naglakad papunta sa isang room.. Pagpasok nila, bumungad sakanila ang mga videos na kuha ng camera.. Makikita doon ang tatlong babaeng naka maskara. Sila ang Disasters. Ang isa sakanila ay naka itim na leggings, puting sleeveless na damit at itim na leather jacket tiyaka boots. Ang isa naman ay naka ripped jeans na light blue at puting tshirt. Ang isa pa ay naka short at naka net thigh na itim tapos itim din na tshirt. Hindi naman ganon kaikli ang kanyang short. Simple lang din silang tatlo at kahit nakatago ang kanilang mukha, masasabing sila'y magaganda.

"Woah." Sabi ni Aldrin ng mapadako ang tingin sa babaeng naka short.

Naagaw naman ng babaeng naka ripped jeans and attention ni Cyrus samantalang ang babaeng naka leather jacket naman ang napansin ni Zach.

"Gramps, yung naka jacket ba ang apo mo?" Tanong ni Cyrus.

"Yes. That's her alright." Sabi ni King Razon

"Look gramps, I know you're watching us. So, where's our welcome party?" Biglang sabi ng babaeng naka jacket.

Napangisi naman si King Razon at maya maya pa ay may dumating na mga lalaki at inatake ang mga babae. Hindi gaano makita ang galaw ng tatlong babae lalo na ang naka jacket. Napaka maingat ng kanyang paggalaw at tila para lang siyang nagsasayaw habang iniilagaan ang mga atake ng kalaban at hindi din agad mapansin ang kanyang atake. Ang babaeng naka ripped jeans naman ay panay sipa lang sa kalaban. Hindi ito gumagamit ng kamay para umatake o manangga ng atake kundi puro paa niya lang ang kanyang gamit. Ang babaeng naka short naman ay simple lang. Madali lang sakanyang ilagan o ibalik ang atake ng mga kalaban. Mahahalata pa sa mukha niya na siya'y nag eenjoy. Makalipas ang ilang minuto ay natapos na sila at tila hindi manlang sila napagod o pinawisan man lang.

"They're amazing!" Sambit ni Aldrin

"Yes.. yes they are." Sagot ni King Razon.

Agad namang umalis si King Razon at agad na sinundan ng tatlo. Maya maya pa'y nakarating na sila kung nasaan ang Disasters.

"Sup?" Casual na bati ng babaeng naka leather jacket.

Bigla naman siyang sinugod ni King Razon gamit ang tinago niyang espada at agad din namang nailagaan iyon ng kanyang apo.

"Missed you too, gramps." Sabi ng babae.

Napatawa naman si King Razon.

"Disasters.. I want you to meet the Emperors.. This is Z, C and A." 

"And Emperors, I want you to meet the Disasters. This is E, I and M." 

"Zythum Zach, Cyrus Mahkail and Aldrin Cloud?" Tanong ni E, ang babaeng naka leather jacket na siyang apo ni King Razon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Royalties Academy [ on-hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon