Câu lạc bộ bóng rổ không hổ danh nằm trong TOP trường, kết quả tuyển thành viên ngay buổi chiều đã dán trên bảng tin, đương nhiên người nổi trội như Thiên Trí Hách thì không thể nào bỏ lỡ rồi.
Ngày tựu trường ở Hoa Nam khá khác so với những trường trong khu vực, đó là học sinh buổi sáng sau khai giảng sẽ đi nhận lớp hoặc đăng kí tham gia câu lạc bộ trước, buổi chiều thì sinh hoạt lớp, gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm bàn bạc một số công việc chung của lớp. Tiếp đó học sinh có thể chọn đi về để ngày mai đi học buổi đầu tiên hoặc đến tham gia sinh hoạt đầu tiên ở câu lạc bộ.
Như năm trước, Thiên Vũ Văn đã te te đi về từ tám đời rồi, nhưng năm nay không thể a. . .
Thiên Vũ Văn nằm úp xuống bàn, mặt nghiêng sang một bên, tay cầm bút gõ cộp cộp. Mã Tư Viễn ngồi bàn trên nhịn mãi 5 phút, cuối cùng quay xuống gõ cái bốp lên đầu Thiên Vũ Văn, "Này, cậu yên lặng một chút được không?"
"Vẫn chưa sinh hoạt xong à?" Thiên Vũ Văn chán nản gãi gãi đầu. Ai ngờ cô giáo chủ nhiệm phía trên thấy thế, vui vẻ nói tiếp, "Ồ, vậy Thiên Vũ Văn giữ chức lớp phó hoạt động nhé, còn nội dung gì thì hôm sau cô sẽ thông báo tiếp, các em nghỉ đi, đi đường cẩn thận nhé."
". . . . . . " Thiên Vũ Văn nhìn Mã Tư Viễn.
". . . . . . " Mã Tư Viễn nhìn Thiên Vũ Văn.
Sau đó cả hai cùng nhìn cái tay còn đặt trên đầu Thiên Vũ Văn.
Mã Tư Viễn vỗ vỗ Thiên Vũ Văn, vừa nhấc cặp lên vừa an ủi, "Aiz, cái số rồi, đứng dậy, tới câu lạc bộ nào!"
Thiên Vũ Văn còn có thể trách ai nữa đây, cái tội không chú ý, gãi đầu không đúng lúc, đáng đời!
Vừa theo sau Mã Tư Viễn, vừa tự xỉ vả bản thân có kết cục bi thảm trong cả năm 11 mà Thiên Vũ Văn hết muốn cười nổi. Ai chẳng biết lớp phó hoạt động thật ra là cu li của lớp, cu li của hội học sinh, chứ không thì ai lại nhường nhau cái chức đó cho đến cuối cùng buổi sinh hoạt mới xui xẻo vào tay Thiên Vũ Văn chứ.
Lúc đi ngang qua bảng tin, Mã Tư Viễn với Thiên Vũ Văn có đứng lại xem danh sách trúng tuyển câu lạc bộ một xíu, bởi vì tuy nằm trong thành phần tuyển nhưng cũng đâu phải chỉ có hai người thôi đâu, mỗi người chọn ra danh sách sau đó sẽ có người tổng hợp lại, trùng nhiều thì lấy, đủ chỉ tiêu thì thôi.
Mã Tư Viễn gõ cộc cộc lên mặt bảng tin, "Năm nay tuyển có bao nhiêu đây thôi sao, thế mà hôm trước họp bảo nhiều lắm cơ."
"Ai biết, mà câu lạc bộ cũng vài chục người rồi, tuyển lắm ai chơi ai dự bị."
"Vài chục người thì khấm khá gì, xuất sắc mới có chân vào đội chính chứ."
"Chất lượng hơn số lượng, cậu nhiều chuyện quá, mau đi đi." Thiên Vũ Văn hẩy vai Mã Tư Viễn về trước, người cười người đùa cùng đến câu lạc bộ bóng rổ.
Bên trong câu lạc bộ đã có nhiều người đến từ sớm, đang tập hợp thành một vòng cung giữa sân, đội trưởng câu lạc bộ thì đang nói mấy lời chào đón nhạt nhẽo gì đó. Đấy là Thiên Vũ Văn nghĩ thế, cậu chưa thấy ai lên phát biểu trước đám đông vào ngày đầu tiên đi học là hứng thú cả, nhưng nếu là Karry nam thần thì khác, hì hì.
YOU ARE READING
[Tỉ Hoành/Hách Văn] Có Ngày Tôi Ăn Anh
FanficFic: Có ngày tôi ăn anh Au: SB Thể loại: Học đường, 1×1, ngọt ngào, vườn trường Nhân vật chính: Thiên Trí Hách x Thiên Vũ Văn