Thirdperson
Nasa London ang apat na mag kakaibigan , isa silang sikat na Modelo sa London .
Zoe POV..
Nagising ako sa lakas ng alarm clock ko haisst sarap sarap matulog eh . wala ako nagawa kundi bumangon na at dumiretso ko sa C.r para gawin ang mga Morning rituals ko .
My Name is Zoe Pleige Young ,18 years old isa akong Modelo at may banda rin kami .
Katatapos ko lang Maligo at tumunog Cellphone ko may nag text .
From: Althea
-Zoe may photo shoot daw tayo .
From: Chloe
-Zoe tumawag yung manager natin .
From: Halley
- Zoe may gig daw tayo mamaya sa Bar .
Tama kayo ng nabasa , sila ang mga best friend ko , . kaya nag bihis na ko ng black tube , rip jeans and black wedge shoes nag suklay na ko at kinuha ko yung car key ko , nan dito ko sa Apartment ko . at tinext ko na sila .
To: Althea , Chloe , Halley
- I'll fetch you guy be ready in 10 mins.
Wala pang limang minuto nasa apartment na ko ni Althea kaya binusinahan ko at lumabas naman siya .
"Morning Zoe , ". Sabi ni kaya ngumiti ako at binati rin siya .
"Morning too Althea , text Chloe and Halley na lumabas na sila ". Sabi ko at pinaharurot yung buggati ko nasa bahay naman kami ni Chloe nasa labas na siya kaya sumakay na siya at pinaharurot ko ulit .
Papunta na kami sa studio at ng malapit na kami pinarada ko na ang kotse ko sa parking lot at pumunta na kami sa loob .
"Hay another day again I'm tired ". Sabi ni Chloe .
"Gusto Kong mag vacation ". Sabi ni Halley .
"Pano kaya kung mag out of the country tayo ". Suggestion ni Althea that's a good idea .
"That's a good idea guys , sa Philippines tayo ". Sabi ko at agad naman kami tinawag .
"Girls mag prepared na kayo ang theme natin ay bikini ". Sabi ng manager namin . kaya nag palit na kami at light make up lang .
After 5 mins. Tapos na kami mag ayos , ang suot ni Althea ay skyblue bikini , Kay Chloe naman grey bikini , Kay Halley ay white bikini at sa akin black bikini .
"OK girls si Zoe muna ang mauuna ". Ako mauuna may gulay .
"Ok ". Sabi ko at tumayo na sa harapan . wala akong ginawa kung mag pose lang ng mag pose ng matapos na kami lahat . nag palit na kami .
"Good job guys ". Umalis na kami at nag punta na sa Bar . may gig kami eh .
"Girls kayo na ang next na mag peperform .". Sabi ni ate jin . Kay pumuwesto na kami ako sa drum , si Halley sa guitar at si Chloe sa piano at si Althea ang vocalist namin ngayon .
"Good evening everyone we are the Sexy Angels , this song is for all of you ". Sabi ni Althea kaya tumugtog na kami .
(Now: One call away )
"One Call Away"
I'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call awayCall me, baby, if you need a friend
I just wanna give you love
C'mon, c'mon, c'mon
Reaching out to you, so take a chanceNo matter where you go
You know you're not aloneI'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call awayCome along with me and don't be scared
I just wanna set you free
C'mon, c'mon, c'mon
You and me can make it anywhere
For now, we can stay here for a while
'Cause you know, I just wanna see you smileNo matter where you go
You know you're not aloneI'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call awayAnd when you're weak I'll be strong
I'm gonna keep holding on
Now don't you worry, it won't be long
Darling, and when you feel like hope is gone
Just run into my armsI'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one, I'm only one call away
I'll be there to save the day
Superman got nothing on me
I'm only one call awayI'm only one call away
Ng matapos may nag palit naman kami ako na ang kakanta .
"Pwede po kayo mag request ng song kakantahin namin sa inyo , etong kantang para sa may mga broken hearted . ".
(Now; Little do you know )
Little do you know ,
How I'm breaking while you fall
Asleep , little do you know
I'm still Haunted by the memories
Little do you know
I'm trying to pick myself up piece by pieceLittle do you know
I need a little more timeUnderneath it all I'm held captive by the hole inside
I've been holding for the fear that you might change your mind
I'm ready to forgive you but forgetting is a harder fight .Tapos na kami kumanta at mag papaalam na kami .
"I wants you to know that the sexy angels will be in a Out of the country so see you when we see you ". Sabi ko at sumibat na kami kakausapin namin ang mga parents namin . hinatid ko na sila at umuwi ako sa bahay .
Mansion of Young's
Pumasok na ko at pinarada sasakyan ko sa garahe .pag pasok ko .
"Good evening Lady Zoe ". Pag Bati ng butlers namin .
"Where's mom. And dad ". Tanung ko .
"Nasa living room po Lady Zoe ". Kaya pinuntahan ko na sa living room .
"Hi mom and dad , ". Sabi ko .
"Oh hi sweetie ". My childish mom .
"Hi baby ". My childish dad .
"Mom,dad hmm gusto ko tumira sa Pilipinas , ". Sabi ko at mukhang naintindihan naman nila mom .
"OK sweetie , pero kailngan mo din mag aral ". Sabi ni mom
"OK mom , kasama ko sila Althea , Chloe and Halley ". Sabi ko.
"Sige baby papaayos ko na mga files ninyo at bibili ako ng bahay dun mag kakasama kayo ng mga friends mo ". Sabi ni Dad.
"Thanks mom dad bukas po kami aalis mwuaah , good night ". Sabi ko at umakyat na sa kwarto ko at natulog na .
YOU ARE READING
CODE-X
Teen FictionThere is a Four hot girls their names are Zoe Pleige , Althea , Chloe and Halley , sila ay isang Modelo at may Band din sila ang name ng banda nila ay "Sexy Angels". At isa silang Legendary Gangster sa London Sa kabilang dako naman may Apat na nag...