Chapter 6.2

6.4K 190 0
                                    

Zoe POV.

Syemay Hindi ako makatulog , ano  ba  nangyayare sa  akin.

Ipinipikit ko na  mata ko ng hanggang lamunin na  ko antok !

Kinabukasan

Nagising ako dahil sa  sinag ng araw , hay  wag lang mag papakita sa  akin yung  monggoloid na  yon .

Ginawa ko na  yung morning routines ko . 

Hay sarap mag babad , nag bihis na  ko ang  outfit ko ay  black jeans , black spaghetti stap at black jacket and black heels .

Nag lagay ako ng light make up , nilugay ko buhok ko na hanggang balakang ang  haba .  saka  lumabas na  ko  nagulat naman sila  Althea , Chloe and Halley sa  get up ko .

Mga  mukha nila  ganito O______O . hay priceless but love ko sila  no .

"Oh bat ganyan kayo makatingin sa  akin ". Tanung ko , nakatitig lang sila  sa  akin nakakabanas .

"Ah eh wala hihihi ". Sabay Sabay nilang sabi .

Matapos namin  kumain , pumunta kami sa  garage namin  . ang  gagamitin namin  na  kotse ay Bugatti .

Ganito outfit namin .

Althea - white spaghetti strap , black jeans , white jacket and white heels

Chloe - Red jeans , White spaghetti strap , red jacket and red heels

Halley - grey spaghetti strap , Black jacket , grey Jeans and grey heels .

Mukha kaming gangster he he he , pero kung tutuusin gangster din naman kami sa  London , masyadong private ang background namin  kaya walang nakakakilala sa  amin .

Pag nakikipag laban na  kami at kung may mga taong mananakit sa  amin , at madami pang iba  , nag babago mata namin  at buhok  .

Napahaba yata ang  sinabi ko he he he , nan dito na  kami sa  school   pinark na  namin  ang  mga Kotse namin  . 

Bumaba na  kami , at nilagyan ng security ang kotse namin  .

" fvck  bat ba  tingin  ng tingin mga  tao dito ". Bulalas ko , nakaka irita eh . parang nakakita ng multo.

"Oo  nga , taena nakaka banas kaya ". Sabi ni  Chloe.

"I want to cut their eyes ". Sabi ni  Althea .

"Those bitches are to noisy ,". Sabi ni  Halley .

Patuloy kami sa pag  lalakad , bulong sila  ng bulong .

"Let's go don't mind them , all of them are such a dufuss ". Sabi ko .

Hanggang sa  makarating kami sa  room , nag kaklase na  pala  .

"Why are you late Ms. Young , Ms.Foster , Ms. Ortiz and Ms. Gomez ".

Tsk , nakakabwisit lang .

"Not  of your business , ". Cold tone ko direderetso kaming umupo .

"Mga walang modo , Hindi ba  kayo pinangaralan ng magulang ninyo ".

Napaka daldal na teacher , I clenched my fist  I got mad , .

"Z-zoe chill ka lang ". Bulong ni Althea .

Kaya ang  ginawa ko huminga ako ng malalim .

At tinignan ko ang teacher namin  na  expression less .

"Just continued your lesson ! , at wag na  wag mong madamay magulang namin ! ". Sabi ko at tumayo na  nakakabanas . lang .

Bago kami lumabas huminto ako sa  gilid ni  ma'am na  Hindi umiimik .

" sa  susunod na  idinamay mo  pamilya namin  , I will  ripped your head off !". Banta ko sa  Kanya at lumabas na  .

"Zoe let's go ". Tawag ni  Chloe sa  akin .

"Napaka paki elamera talaga ng teacher na  yun  ". Bulalas ni  Althea .

" mag mall na  lang tayo girls ". Sabi ni  Halley .

"Sure let's go girls ". Sabi ni  Althea at nag nod naman ako at pumunta kami sa  parking lot .

Nakita namin  yung  mga sasakyan namin na  may naka sulat . na  kung ano  ano  .

Like bitch , whore , slut and even our mom . fuck those bustard.

"Halley hack the CCTV now , ". Utos ko .

" Althea track those bustard who did this to our car now ". Sabi ko .

"Chloe watch the CCTV and find the people who did this ". Sabi ko at kinuha ko cellphone ko.

At. Tinawagan ko si  Butler .

[Hello Lady Zoe ]

"Butler George bring 5 litters of gasoline and pick up us here now".

[OK lady Zoe ]

Pinatay ko na  at tinawagan ko ang  kasama namin  na  gang sa  London .

[Hello ]

"Ardy Buy me 5 Bugatti and send it here".

[Masusunod Queen ]

"Thank you ".

Sabi ko at pinatay na  saka hinintay namin  dumating si  Butler George .

"Guys watch this ". Pinanuod namin  ang  may gawa ng lahat ng to .

Fvck those bitches , I will kill those bitch .

"Althea and Chloe pag  planuhan ninyo paano gagawin sa  mga bitch na  yan ". Sabi ko . tumango naman sila  .

"Zoe OK na  naka hack na  ang  CCTV ". Sabi ni  Halley .

"Kunin mo  din ang mga  background ng mga babae na  yun ". Sabi ko .

Dumating na  si Butler George at binuhusan ko lahat ng kotse dito .  at nag sindi ako ng apoy at dinalibag sa  mga  kotse .

"Let's go girls , its payback time ". Sabi ko at umalis na  kami at umuwi na  .

Nasa  bahay na  kami nandito na  din yung  pinabili Kong  Bugatti .

"Zoe ano  gagawin natin  ngayon ". Tanung  sa akin Ni  Halley .

" I will kill those bitches, kamahal mahal ng Kotse ko tapos dinumihan lang nila  ". Nanggagaliiti sa  galit si  Althea .

"Tomorrow its payback time , alam  ninyo na  kung ano  ang  gagawin natin  ". Seryosong sabi ko


Hanggang sa dumating na si Butler . Kaya pinaliguan namin ng Gasoline ang mga sasakyan ng  mga bitch na yun .



At pinasabog na namin . Nakakainis sobra . Mga walang magawa . 






At ng matapos na namin pasabugin ay umalis na kami at umuwi . Para makapag plano na para makaganti sa kanila . Mamahal mahal Ng kotse but ok Lang . Kaya. Kong bumili ulit Ng kapalit . I'm the Most rich kid in the whole World they know me as Queen Sa buong mundo na multibillionaire . Kasama na dun sila Dad and Mom

CODE-XWhere stories live. Discover now