Chap 4 : Jollie

541 29 9
                                    


Tôi tỉnh dậy ...

Nurse Ann đã băng bó cho tôi , tôi dường như có khả năng hồi phục rất nhanh nên đã ko còn cảm thấy đau đớn . Tôi hỏi Nurse Ann : " bố , mẹ , chị tôi đâu ?? "

Nurse Ann ko nói gì , ngần ngừ 1 lúc , cô bắt đầu lên tiếng , cô nói bó mẹ tôi đã chết , nhưng lúc slender chuẩn bị giết chị tôi , 1 phần sức mạnh của tôi đã đc trao cho chị ấy ( lúc tui đang bị thằng Jeff cản ý ) , khiến cho slender đâm đến bao nhiêu lần mà vẫn ko đc , cứ đâm nhát nào là chị lại phục hồi sau nhát đấy nên Slender quyết định giữ chị ấy lại . Cô cũng bồi thêm 1 câu :" Slender ông ấy quý cô lắm đấy nên mới ko giết nốt chị gái cô , chứ bình thường ông ta lầy lắm " rồi bỏ đi ra ngoài . Nurse Ann vừa nới đi ra thì Jeff cùng Sally và Jane đi vào , vừa thấy Jeff , tôi đã chạy xuống khỏi giường , lấy hết sức bình sinh đấm Jeff 1 cú , nhưng do tôi chưa phục hồi sức lực đủ , nên hắn đã kịp siết chặt lấy cổ tay tôi , tôi la lên vì đau . Sally vội vàng gạt bỏ tay Jeff ra , đứng chắn cho tôi : " Anh Jeff , em cấm anh động đến chị ấy " , Jane cũng cố ngắn hắn lại . Sau khi bình tĩnh lại , tôi mới đứng dậy , nghiêm túc hỏi : " chị tôi giờ sao rồi ? "

Jeff nói :" chị cô đang nằm ở phòng bên cạnh , cô ta đang shock rất nặng do phải nhìn thấy cảnh bố mẹ bị giết , có lẽ bây giờ cô chưa thể gặp cô ta đâu ! "

" hiểu rồi " – tôi hít một hơi dài , chưa bao giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm như lúc này – " chị ấy ko sao cả ! " ....

Tôi là 1 kẻ ảo tưởng ...

...Tôi đứng trước mặt Slenderman , đưa ra quyết định của mình : " Slenderman , tôi quyết định rồi , tôi muốn trở thành 1 creepypasta , xin hãy chỉ dạy ! "

Slender ko nói gì , nhưng tôi có thể cảm thấy , ông đang cười....

Sau giờ ăn tối , tôi cầm bát cơm đặt lên khay , rồi lấy thêm vài miếng thịt gà , 1 bát súp và mang lên nơi chị tôi đang ngủ .Đặt đĩa cơm lên cái tủ nhỏ bên cạnh giường , tôi lay chị dậy . Chị nhìn tôi với ánh mắt sợ hãi và kinh tởm , múc một thìa súp , đặt lên môi chị " chị ăn một thìa đi cho khỏi đói ", nhưng chị lại hất tay tôi ra , làm thìa súp rơi xuống đất . "aaa , bẩn rồi , để em đi lấy cái thìa khác nhé ! " – tôi cười thân mật với chị .

" KHÔNG !!!!! CON KHỐN !!!!!!! SAO MÀY CÓ THỂ CƯỜI NHƯ THẾ KHI MÀ LŨ BẠN CỦA MÀY , KHÔNG ,1 LŨ QUÁI VẬT ĐÃ GIẾT BỐ MẸ MÀY CHỨ ?????? "

" Chị à , cái gì đã qua rồi thì đừng nhắc lại kẻo chỉ vác họa vào thân thôi chứ chị , chính chị đã nói với em như thế mà ! " – tôi vẫn cười

'' MÀY...MÀY CHẾT ĐI ! '' – chị lao ra , tát tôi thật mạnh làm xước 1 vệt nhỏ gần mắt trái. Rồi chị bóp cổ tôi , nhưng xem ra tôi chẳng hề nghẹt thở , tôi bẻ gẫy 2 cánh tay chị , chị kêu lên một tiếng rồi ngã quỵ ra đất . Tiến gần về phía chị , tôi quỳ 1 chân xuống để vừa bằng với chị , nói nhỏ : " chị có biết rằng , vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 7 năm năm trước , chị đã công khai với bố mẹ rằng mình chơi ma túy , và tưởng tượng xem , 1 đứa con gái gọi bạn trai mình cùng hội đầu gấu đến nhà , đánh bố 1 trận nhừ tử vì đưa thiếu tiền cho mình mua ma túy hút , bắt cóc cô em gái và dọa giết để tống tiền bố mẹ , thật " có hiếu " , nhỉ ? "

Nghe tôi nói xong , chị hốt hoảng định chạy ra ngoài , nhưng tôi đã dùng sức mạnh để bẻ gãy 2 chân chị , rồi lột từng miếng da của chị tôi ra . Chị kêu gào mỗi lúc một to vì đau đớn , chị khóc lóc cầu xin tôi : "A...kira , làm ơ...n , xin em t..tha cho ch...ị ... " Từng giọt máu chảy ra từ người chị càng lúc càng nhiều , rồi tôi rạch bụng chị ra , cầm lấy phần ruột của chị và kéo nó ra ngoài , ko quên móc con mắt bên trái của chị ra , dí vào trong miệng chị , máu trên tay tôi vẫn còn ấm lắm , tôi thích sự ấm áp này ....

Đeo chiếc mặt nạ hình con thỏ lên , quàng hờ chiếc khăn đen sọc xám của bố lên cổ , mặc ra bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng 1 chiếc áo khoác dài quá đầu gối có dính chút máu và rộng thênh thang khi tôi lấy từ xác mẹ , rồi đi đôi bốt cao , đen của chị vào ( rất thích xài đồ chùa ). Tôi bắt đầu sự nghiệp " creepypasta " của mình .

" The bad child must die "

Trong 1 căn phòng đóng kín cửa , có 4 cô gái ngồi xem chung 1 chiếc Laptop . Họ đang đọc creepypasta : " nghe nói bây giờ đang có 1 creepypasta mới đấy , nghe nói cô ấy có vẻ nổi lắm . " – 1 cô gái nói

" hình như người đó tên là ..ờm... Jolie thì phải đó " – 1 cô gái khác chen vào

" vậy xem đi "

Cô gái ngồi trước màn hình máy tính gõ chữ Jolie vào mục tìm kiếm trên Google , thấy đc rất nhiều kết quả khác nhau , click đại vào 1 mục , mở nó ra , và cô bắt đầu đọc :

"Jolie được mô tả là 1 cô bé tầm 13 , 14 tuổi , luôn đeo chiếc mặt nạ thỏ trắng , cũng có đôi lúc là thỏ đen , cổ quàng hờ 1 chiếc khăn đen sọc xám , mặc 1 chiếc áo sơ mi bên trong và khoác lên bên ngoài là 1 chiếc áo khoác dài quá đầu gối , chân đi 1 đôi bốt đen , dài . Cô trở thành 1 tên sát nhân giết người là bởi vì đã phải nhìn thấy cảnh bố mẹ mình bị giết giã man , cái chết của bố mẹ cô có liên quan đến Slenderman , họ cho rằng cô trở thành như vậy là để tìm và trả thù ông ( slenderman ) , nhưng cũng có 1 giả thiết khác cho rằng , sau khi phát hiện ra chị gái mình đã hành hạ bố mẹ trong suốt 1 thời gian dài, ko thể chịu đc , cô liền hóa điên và giết người chị bằng 1 cách vô cùng dã man . Jolie có khả năng điều khiển mọi loại đồ vật , đồng thời cũng có thể điều khiển con người và biến họ thành nô lệ cho riêng mình , cô phát hiện ra nó khi bị 1 đám người bắt cóc , sau đó cô đã phải hứng chịu 1 cú shock rất nặng , càng shock hơn khi biết chính chị gái mình là thủ phạm . Nạn nhân của cô thường là những đứa con bất hiếu với bố mẹ , nếu bạn đánh bố mẹ mình bằng 1 cây gậy , Jolie sẽ dùng chính cây gậy đó và giết bạn , nếu bạn đánh hoặc chửi mắng họ , Jolie sẽ bẻ gãy chân tay bạn và cắt lưỡi bạn , nếu bạn giết bố mẹ , Jolie sẽ đem đến cho bạn 1 cái chết kinh hoàng nhất . Sau khi giết nạn nhân , cô thường móc mắt trái của bạn ra rồi nhét vào miệng bạn . Trước khi giết bạn , cô sẽ nói thầm vào tai bạn hoặc dùng sức mạnh viết lên tường nơi bạn đang đứng 1 dòng chữ bằng máu " The bad child must die " .

Hết !

P/s : Akira đổi tên thành Jolie và sang Mĩ sống , lúc chị cô van xin là gọi tên trc khi đổi của cô , nói chung là gần như cả truyện đều gọi tên cũ , đến cuối truyện thì mới cho tên mới đổi ( jolie ) vào , ok ?

em xin lỗi các bác nhiều lắm , dự là chiều nay sẽ đăng cơ nhưng mà em phải đi học thêm , cô bắt ở lại nên về muộn . Xong lúc về nhà còn tắm rửa , ăn cơm...đến h mới onl đc . Xin lỗi mina nhiềuuuu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( creepypasta fanfic) The bad chidl must dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ