CHAPTER 3 - who is the boy?

1.4K 36 1
                                    

Hellow everyone Im Nash Martin, i have one brother si Bugoy Martin . Julia Martin is my mom and My dad is Coco Martin;) My parents are both in showbiz. Laki kami ni baby brother ko sa lola namin, minsa sa lola ni mommy kami pumupunta pag weekend sometimes naman sa lola ni daddy:) Ang saya kasama ang mga lola's lalo na kung both parents mo are laki sa mga lola din nila:) Bago lang ako sa ATENEO UNIVERSITY, dati ang school ko is dun sa ARELLIANO UNIVERSITY (AU), pero si mommy and daddy decided to put me in a private school and a school which is popular here in manila :) Well ako pala ang naka-bangga kanina kay Ms. Padilla, umiiyak ata siya kanina, first day of school pa naman sayang ang lukot niya, bakit kaya? Syempre friendly naman ako kaso nahihiya ako kanina sakanya, i wanted to comfort her pero todo iwas niya saakin after kaming nagkabanggaan, Tbh: she's damn pretty :) lalo na kaninang iniintroduce niya sarili niya. Kami nila Jairus, Kobi, at Makisig nag plano kami nun pa na if ever na may lumipat nang school dapat one for all, all for one talaga kami, kaya nung nalaman nila na magtratransfer ako sa Ateneo bigla silang nakiusap kila tita at tito (parent's nila) na mag trasfer sa Ateneo kaya naman agad pinayagan ang mga ito:) Galing din ako sa mayang pamilya pero kahit papaanu napalaki kami na maayos:)

HUWAG NA NATING PATAGALIN TO GUYS LETS's find out more and more............

DESTINY (NLEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon