CHAPTER 11❤️❤️

1.4K 32 2
                                    

ALEXA POV

nakaraan din nang mga araw, sa mga araw na yuun, mas minahal ko pa si nash nang sobra sobra, yung tipong walang Alexa kung walang Nash. Alam ni nash kung gaanu ako kasaya ngayon, sakanya na umiikot ngayon nang attention ko, syempre first priority ko pa rin is yung study ko at alam kong naiintindihan ni nash:) Ako na ..suguro ung pinakamaswerte sa lahat na babae dito sa buong mundo. Kahit wala sina mommy at daddy andito naman ang mga taong malalapit sa aking puso ang lukot lang kase magpapasko na wala na naman sina mommy at daddy, ilang pasko na din ang nakalipas simula nung nagpasko sila mommy dito. 13 ako nun yung ung pinaka last na Christmass ko with them. mag three-three years na din simula nun;) Sa totoo lang minsan naiisip ko mayaman nga kami pero mahirap naman kami sa bonding with our parents :) pero thankful pa din ako kase alam ko mom and dad are doing all of this because they just want the best for us :) DECEMBER 20 na pala malapit na ang pasko at 1st monthsary namin ni nash. TODAY IS THE DAY NA MAGIGING MASAYA LAHAT NANG BARKADA:) christmas party namin ngayub sa school yaaaaay!

Miles: lex, bangon na

Alexa: kanina pa po ako gising ateh,

Miles: dali na at eto ang susuotin mo,

outFitofalexa: white short tapus white top with leder na jacket :) tas boots;)

Alexa: ateh! seryoso ka? magboboots ako?

Miles: yaaaap;) u and shar have the same;)

-kaya naman pala eii-

Alexa: cge na nga hmmmp,

miles: cge na at ihahatid ko kayo ni baby drea;)

Alexa: cge ateh

L

I

G

O

T

A

p

u

s

b

i

h

i

s

Andrea: ateh alexa, bihis na po ako,

Alexa: cge baby, naayos mo na ba buhok mo?

Andrea: opo ateh, ateh sinu maghahatid saatin si kuya jeff or ate miles?

Alexa: Si ate miles daw eiic

Andrea: yeheyyyy

Alexa: ohhh bakit? ansaya mo ata?

Andrea: eii kase ateh magpapasko na .........

Alexa: haaay ang baby namin,

andrea: bilis ate, di mu na naman kailangang nagbihis nang maganda eii, kase whatever ang isuot mo maganda ka parin ;)

Alexa: cge na tara na baby,

Miles; ready na ba ang mga baby cousins ko?

Alexa&andrea: opo ateg ganda.

Miles: nanbola pa tong mga to, haaay tara na;) sunduin ko kayo mamaya okeeey , may pupuntahan tayo:))

alexa: cge po:))

at school..........

Nash: babe ur so preeety ;)

Alexa: nanbola pa ang. pogi kong babe,

DESTINY (NLEX) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon