Im His Fake Girlfriend >2<

42 1 0
                                    

AYI POV:

Hello ^_^)Y im Ma. Aisha Sofia Gold.. But you can call me 'AYI'… Yes I know sobrang haba ng name ko at aaminin ko nung grade one to three ako medyo nahirapan akong magsulat =_= ewan ko ba sa mga magulang ko kung bakit napakahaba ng ibinigay na pangalan saken.

Anyhow tuloy ko na :-)

Kasalukuyan akong nag aaral as 3rdyear highschool student. 14years old na din ako at syempre may "BOYFRIEND"… malandi eh :-D charot!

Pero eto na talaga. Yung boyfriend ko si Akiro Chan or "AKI".

oh diba bagay? Aki+Ayi?

Tingin niyo siguro eh para talaga kame sa isat-isa no? pwes! WISH KO din yun n0? *pout* eto kase talaga yung nangyari kaya nagkaboyfriend ako sa edad kong ito..

FLASHBACK:

Naglalakad ako nun papunta na sanang canteen. Kaso may narinig akong umiiyak. kaya sinundan ko yung tunog hanggang sa makarating ako sa likod ng garden ng school namen then nakita ko si Aki which is 2 years ko nang crush at sa tingin ko Love ko na ata.. Sino ba naman ang hindi maiinlababo dyan eh bang gwapo! emerge >/////< kinikilig ako! hihi. so back to the story, yun nga nung una nag aalangan ako kase hindi naman nya ako masyadong kilala kase napakaselosa ng gf nyan eh \-_-!\ yung charoterang froglet na yun! hmp!! ayun sa huli nakapagdecide na kong lapitan sya…

"Panyo oh?" sabi ko habang nakalahad sa kamay ko yung panyo ko.

"Leave me alone ok! I dont need that! im fine and were not that close so go away!" sabi nya? wow ha! ako na nga tong concerned eh :-\

"ang arte mo po! classmate naman tayo ah? atleast 8hours kitang kasama sa loob ng room. oh eto panyo iwanan na kita"sabe ko sabay lapag ng panyo sa tabi nya at akmang aalis na ng bigla nyang hawakan ang kamay ko.. dubdub.dubdub.dubdub (heartbeat ko yan wag kang mangeelam ~~^_^~~)

"wat do you want?" he ask me.

"nakita lang kita so akala ko may maitutulong ako sayo" sabi ko tapos parang biglang lumaki yung mata nya na parang nakabayad na ng utang na napakalaki.

"meron naman eh! pumayag kang maging girlfriend ko para pagselosin si cheska, yung girlfriend ko. Nakipagbreak kase sya at ayaw kong mawala sya saken" sabay tulo ng luha nya. Grabe ang gwapo nya pa din kahit may luha sya sa mga mata unlike other boys na nagmumukhang bakla.

"Ok kung yun eh makakatulong sayo eh… sige payag na ako" OwEmGee! sabay hawak sa bibig ko at huli na nang marealize ko yung binitawan kong salita dahil niyakap nya na ako at yung tibok ng puso ko eh naging abn0rmal na……

"salamat, salamat talaga aisha"

★----------------------------------------------------------------------------------O(∩_∩)O

ok. gang dyan lang muna :-) check ko kung may magbabasa o gusto na ituloy ko to. just leave a comment para alam ko kung may kwenta ba o wala :-) hihi

(kahit 5votes and 5comments lang)

#Spread the story *^o^* hihi

Im His Fake GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon