Choco : BOY
Milky : Girl
--
" Bakit Kaya Ang Mga Babae Ang hihirap intindihin ???"
Kasalukuyang Nandito Ako sa Park ! At Pahabol ?
9 na nang Gabi , para pa din Akong Tangang Kakahintay Na Dumating Siya.
Di naLang Niya sinabi na Hindi Siya Makakarating At Pinaghintay Pa Talaga Ako ! Urgggh >_________< nakakabanas taLaga , Pwede naman syang Magtecs ! Pero di Nya Ginawa -- di Man Lang Nagparamdam ,Mga Babae taLaga Marunong Nang Mang.indian //
Nag effort Pa ko Mag withdraw para ako ang mag bayad sa mga Gusto Niyang bilihin --- tapos ????
Anu eto ?? ..
Urgggh ! >___________< Nakakainis taLaga !!!!!!!
Nakakainis Na NagMukha Akong Tanga taLaga !!! Ang sama sama nang Loob ko ???!!!!!!
"san Ako pupunta Ngayon ? Wala ! Sa bahay naLang , uUwi naLang kesa dito ! Sabi Pa Niya Don kami Mag Christmas sa kaNiLa tapus ? Urggggh >_____< , Oo tama siya Ang Lamig Nga Dito ChristMas Na Mamaya ! Nakakainis. .."
** Booooooooooooooooooooooooooooooooooogggggggggggggssssssssssssssh **
Flashback Nga Muna Nang Mawala Badtrip ko >_____< ..
"Choco ? Mag Date Naman Tayo ;3 mamayang Gabi pLease *pout* tapos don Kayo Nila Tita Mag Celebrate Nang ChristMas Sa Bahay ;)) "
Yan nanaman siya !] Kong Di ko Lang Mahal to , Aish ! Tss .. Oo Nga ! Pasko Na Mamaya ! Hays. Pag di ko naman toh pinagbigyan magtatampo toh nang wagas sa akin hay juskoo naman ! -________-
" Sige Na Nga MiLky sasabiHan Ko si Mommy Maya ! nga paLa San Mu ba Gusto Pumunta Maya ?"
sabay Yakap ko pa sakanya , waLa Lang Ang Ganda Niya kasi , 20 Yrs. Old Na kami pero kung mag isip sya ? Hay Naku ! Sakto sa pang 13 yrs. Old HAHAHA !]
"ah eh ? Sa Park ^________^ Maganda Kasi Don Choco pag gabi , tapos Malamig Pa ! :3
tamang tama tayo don , marami pa tayong couple na makikita doon hihihi :))"
"tss ! Park Again ? Di ka Na Nagsawa sa Park ?] Pero Sige na Nga ! I.uuwi na kita para naman makapag ayos ka "
"YAHOOOOooooooooOOO ^_______^ ANG BAIT BAIT TALAGA NI CHOCOOOO ! ILOVEYOUUUUU !"
*clap.clap.clap*
aysus makapalakpak wagas namaners toh nakakatuwa siya :))
"Wag ka sumigaw Milky ! Ang ingay ingay Mo .. Tsk !"
SABAY takip Pa Nang tenga ko , Mygoodness ! Ang isip bata nya talaga , ang ingay pa ! Nakalunok Ata nang Mic to ? At Ganeto kalakas yong boses >_________ < ..
"*GiGLES* love Mo Naman Ako -_____- ! Love Mo Ako diba ? Say You Love Me Choco .. Dali Gusto ko Marinig !] "
"Hindi kita Love Nuh ? ! Hindi kita Love"
Hahaha ! Masarap kasi toh Asarin EE ;DDD .. Mapagtripan Nga Kahit Ngayon Lang ,.
"talaga ? Di mo A-o , Love ? Di Mo na A-o Love ?
Love naman kita Choco ee ;( *paiyak na* "
Waaaaaaaaaaaaaaaaah ! O________O paiyak na sya ,
Ano Gagawin Ko ? Tsk !! -_________-
Anu Gagawin ko ?????? What should i do ????? Tekkkkkaaaaaaaaa ? Enenglish ko lang , Anak Nang Teteng Naman oh -___________-
"Oy ? Milky ? Wag ka naman na umiyak oh ?"
BINABASA MO ANG
Meet My Childish Girlfriend
Teen FictionmASARAP MAGMAHAL NANG ISIP bATA TRY NIYO :))