Tác giả: Phiến Nhị Đại.
Văn án:
Giả như ta bị tiểu tam, nếu như nàng cảm vẫn quấn quít lấy ta, ta sẽ gần nàng, thứ nàng, dung nàng, phúng nàng, thân nàng, kích nàng, ôn nhu đối nàng, lãnh đạm sát nàng. Nếu như những... này nhìn nàng còn đứng tại ta bên người, ta sẽ...c nàng cùng một chỗ.
Trước đây diễn đàn chúng ta một cô nương bị tiểu tam, tiểu tam kia cư nhiên vẫn quấn quít lấy nàng các loại huyền diệu, còn đuổi tới trong diễn đàn nháo, dĩ nhiên thật có chuyện này, tác giả thì nói cho nàng, nếu như nàng trở lại triền ngươi, ba chữ... câu, dẫn, nàng!
Nàng nói phương pháp này còn rất tốt, nếu không thử xem? Bởi vậy tác giả linh cảm tới, thế nhưng bài này tuyệt đối chỉ hư cấu... muội chỉ không nên đại ý đi vào...
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, tiểu tam nguyên phối
Nhân vật chính: Lưu Tích, Hoắc Thế Uyển. Phối hợp diễn: Lâm Lâm. Cái khác: tiểu tam cùng nữ nhân mang thai, sung sướng ai.
=============
1 thứ nhất chương
Nam nhân nếu là thay đổi tâm, nữ nhân tái trì độn đều là cảm giác được.
Lưu Tích là có chút trì độn, cũng không tính ngốc, nam nhân sớm chiều ở chung một năm, một chút tích tích chu ti mã tích biến hóa, lúc tại nơi rõ ràng thấy một cái nữ nhân khác không ngớt đoản tin mờ ám, triệt để minh bạch, nàng là bị tiểu tam!
Lòng bàn tay lạnh lẽo, một chữ một chữ nhìn chằm chằm, nàng nữ nhân như vậy thoạt nhìn ôn nhu tiểu bạch thỏ tự địa, cứng ngắc nửa ngày, cư nhiên khơi mào một đạo tu mi, âm xót xa xót xa cười cười.
Hảo oa, thế gian tiện nam vô số, nàng chỉ xem mình phổ thông bình thường đến không giống như là người như vậy lăn qua lăn lại không may, cư nhiên cũng có thể đánh lên một cái!
Tiện tay đem phá điện thoại kia ném tiến trong ngư hang, Lưu Tích hàn tâm rơi vào sô pha, khuôn mặt nhỏ nhắn bất lực mai nhập bàn tay. Tuy rằng là đại nữ một người thường gia trưởng, nàng nhưng thập phần hiểu được các loại đạo lý, lúc này vô tâm đuổi theo truy cứu là mình đâu bất hảo, hoặc là thống khổ thiết tưởng nam nhân kia bị nữ nhân khác làm sao thông đồng mới phản bội mình, nàng có thể bất sảo bất nháo, nhưng tuyệt đối vô pháp cùng loại nam nhân này vừa biết được nàng ngoài ý muốn mang thai còn ra quỹ ở cùng nhau!
Lòng bàn tay vô ý thức vuốt ve bụng, chung quy yên lặng buông. Nàng đứng dậy ngã ly nước nóng, hai tay đang cầm ngây người một buổi chiều.
Hợp với tình hình về trễ hai tiếng đồng hồ, Lưu Tích buông ly nước từ lâu lạnh lạnh, xả thần run lên tiến lên mở rộng cửa. Nam nhân kia vào nhà liền cho nàng một cái ôm ấm áp, "hảo tập quán" này gần một năm dưỡng ra lúc này nhưng làm nàng ác tâm không ngớt, đột nhiên lạnh lùng tách ra, hai tay hoàn ngực tà tựa ở cạnh cửa.
Nam nhân cũng là động vật mẫn cảm, cực nhỏ thấy nàng như vậy dáng dấp lạnh lùng, cười hỏi: "Thế nào rồi? Khó chịu? Có đúng hay không cục cưng nháo ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả Như Tao Ngộ Tiểu Tam _ BHHĐ
Narrativa generaleTác giả: Phiến Nhị Đại. Giả như ta bị tiểu tam, nếu như nàng cảm vẫn quấn quít lấy ta, ta sẽ gần nàng, thứ nàng, dung nàng, phúng nàng, thân nàng, kích nàng, ôn nhu đối nàng, lãnh đạm sát nàng. Nếu như những... này nhìn nàng còn đứng tại ta bên ngườ...