Chương 2 ◊ Phạm sai lầm

57 5 0
                                    

  Tần Cách phát hiện, đêm nay phòng ngủ tắt đèn rồi mà Cao Dương không cùng vị kianhà cậu ta gọi điện thoại. 

Ba người trong phòng ngủ cũng đã bò lên giường, Tần Cách tò mò hỏi Cao Dương: "Saocậu còn chưa gọi điện thoại?"   

Cao Dương trêu chọc: "Sợ kích thích tới cậu, xem tớ săn sóc chu đáo không." 

Cốc Tử có lòng tốt giải thích, vạch trần lời nói dối của cậu ta: "Lúc cậu đang tắm rửa thìbọn họđã thân mật xong rồi." 

Tần Cách a một tiếng, lấy điện thoại di động ra. Cậu cùng Tự Ý giao hẹn là mỗi đêm gọiđiện thoại một hồi, ngày lẻ cậu gọi, ngày chẵn hắn gọi tới, sau mười giờ tối thì tự do sắpxếp. 

Hôm nay là Chủ nhật, vì thế Tần Cách gọi qua.   

Điện thoại vang lên vài tiếng liền kết nối. 

-"Đang làm gì đấy?" 

-"Vẽ tranh." 

-"Thực khổ, tôi đã lên giường rồi, ha ha."

Tần Cách cảm thấy mình so với Tự Ý thoải mái hơn nhiều  

  -"Hết cách rồi, ngày hôm qua bị bạn cùng phòng bắt đi dạo phố, nên chưa làm xong bàitập." 

– "Nam sinh cũng thích đi dạo phố à?"  

  "Kỳ thật là bọn họ hẹn với mấy mỹ nữ cùng khoa, kéo tôi đi cho đủ số lượng thôi." 

Tần Cách nghe ra ý tứ trong lời này, quở trách hắn: "Chẳng lẽ cậu rất đẹp trai?" 

-"Đúng thế."   

  -"Không biết xấu hổ, sao có người lại tự nhận bản thân mình đẹp trai chứ." 

Bên trong truyền đến tiếng cười khẽ của Tự Ý, rõ ràng là truyền qua sóng điện tới, thanhâm hấp dẫn tựa như kề sát bên tai cậu nói, nghe vào hết sức mê hoặc.   

Tần Cách ho khan một tiếng, che giấu tâm tình của bản thân bởi vì bị kích động mà trởnên kỳ lạ. 

Khốn kiếp, một thằng đàn ông có cần dịu dàng đến thế không.   

Bởi vì mọi người trong ký túc xá còn chưa ngủ, nên dù Tần Cách nhỏ giọng nói bọn họcũng có thể mơ hồ nghe được tiếng nói xì xào. Tần Cách muốn chính là hiệu quả bà támcủa bạn cùng phòng này.   

Trong dự liệu. Đối với Tần Cách đột nhiên lần đầu tiên cùng người khác gọi điện thoạinói chuyện phiếm, Cao Dương tỏ vẻ tò mò: "Cách Cách, gọi điện với ai đấy?"   

Tần Cách nói tên cậu với Tự Ý, hắn rất quy củ kêu tên đầy đủ của cậu, vậy nên khi Tự Ýnghe được nick name của Tần Cách, đã biết duyên cớ tên weibo của Tần Cách, vì thếcũng học theo kêu to: "Cách Cách? Tên này rất đáng yêu đó."   

Vừa nghe Tự Ý trêu ghẹo, Tần Cách lập tức tạc mao. "Khốn kiếp, đừng gọi tôi Cách Cách!"   

Cao Dương tưởng rằng Tần Cách là đang bày tỏ bất mãn với cậu ta, tiếp lời nói: "Kêunhiều năm như vậy cậu thế nào còn chưa quen, Tần Cách Cách."  

[Đam Mỹ] Aigoo, đang âu yếm nha~ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ