Chương 4 ◊ Khoảng cách

45 3 0
                                    

  -"Chán quá đi mất!" Bởi vì thời tiết không tốt, Cao Dương bị nhốt trong phòng ngủ rakhông được, mà Cao Dương lại tính cách hiếu động không chịu ngồi yên. 

Cốc Tử thì bị nhốt ở thư viện cũng chưa về, trong phòng ngủ chỉ còn Tần Cách là có thểtrò chuyện, vì thế Cao Dương dời lực chú ý tới trên người Tần Cách. 

-"Cách Cách, không bằng chúng mình. . ." Cao Dương khoát tay lên vai Tần Cách, độtnhiên biểu hiện một bộ anh em tốt. 

-"Gì?" Tần Cách có chút thất thần, Cao Dương chạm vào mình thế nào cũng khôngphản ứng, nhưng mà chẳng qua không cẩn thận đụng phải tay Tự Ý liền kích động mặtđỏ tim đập rất nhanh. Tần Cách vẫn rối rắm vấn đề này, thế nên căn bản không nghecâu nói của Cao Dương. 

-"Mau cho anh trai nhìn tư tàng của cậu một chút xem." 

-"Hả?" 

Cao Dương nghĩ rằng cậu không đồng ý: "Đừng có giấu tiệt đi chứ, thứ tốt phải cùngmọi người chia sẻ." 

-"Cái gì? Cậu mới nói gì tớ nghe không rõ." Tần Cách lặp lại một lần nữa, cậu thực khôngnghe Cao Dương nói gì với mình. 

Cao Dương cười như tên trộm: "Giả vờ ngớ ngẩn để lừa đảo đúng không? GV đó." 

-"Tớ không có."  

Cao Dương hiển nhiên không tin: "Làm sao có thể không có!" Cao Dương không tin, sauđó tự đoán tự nói: "Nhất định là cậu sợ bị phát hiện nên xóa mất rồi phải không." 

Tần Cách thầm kêu oan uổng trong lòng, cậu ngay cả AV đều không có, huống chi là GVa! Đương nhiên, nếu là AV Cao Dương cũng không cần tìm Tần Cách, tự cậu ta cóphương pháp. 

-"Tớ còn rất hiếu kì nam với nam làm như thế nào, cậu đã không có, vậy tớ liền hỏithăm bạn tớ." Vì thế Cao Dương về chỗ ngồi của mình, quấy rầy anh bạn gay thân thiếtkiến thức rộng rãi thôi. 

Bị Cao Dương quấy rầy như vậy, bất tri bất giác, Tần Cách nhập chữ Gay vào trongBaidu, trang nhất hiện ra bài post một địa chỉ, cậu do dự chút liền nhấp mở. 

Tần Cách chưa từng tiếp xúc qua thế giới này, cho nên có thể nói có chút ngây thơ, cũngcó chút lòng tò mò. 

Lướt ở trang đầu là một bài post có đánh giá lượt trả lời rất cao, tên là 《 Gửi tới ngườiyêu nhất: Kỷ niệm chúng mình tròn năm năm 》, Tần Cách mở ra. 

Lầu một đăng một tấm ảnh chụp, hai người nam sinh có tướng mạo thanh tú nghiêmchỉnh, một người nghiêng thân hôn lên khuôn mặt người còn lại, hai người kia hẳn làmột đôi, từ khuôn mặt tươi cười trong ảnh có thể thấy được, bọn họ thực hạnh phúc. 

Mặt sau đều là chữ viết, tự thuật quá trình bọn họ bắt đầu quen biết từ đại học đến khiyêu nhau tách ra lại đến hòa nhau, viết đơn giản, nói ra thứ tình cảm không đổi, làmcho người ta càng thêm quý trọng. 

Phần sau có người sôi nổi trả lời, chân thành ngỏ lời chúc phúc. 

Mỗi một đoạn tình yêu say đắm đều khiến người ta cảm động, mặc kệ họ thông quahình thức gì để tồn tại. 

[Đam Mỹ] Aigoo, đang âu yếm nha~ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ