Ben's POV
Sawakas magiging hari na ako ng United States of Aurodon. At sana hindi epic failed yung pamumuno ko dito.
"Oh son. Dahil magiging new king kana dapat ay may 1st project kana..... And ano yung project na yun" grabe MAGIGING hari palang may project na agad.
"I want...... Gusto ko pag-aralin dito ang mga teenager na galing dark island.........DITO SA AURODON PREP" Gustong gusto ko na talaga gawin yan dati pa.
"No......hindi pwede dito mag-aral ang mga anak ng masasama" dad said again.
"Hindi masasama ang mga anak nila. Alam kong maymababait na kalooban pa sila. Ang mga magulang lang nila ang masasama at hindi sila" unli ba yung pagkasabi ko ng SILA.
"Ok....pero sino ang mga magulang ng mga bata or teenager ang papapuntahin mo dito?" Dad asked na ikinatuwa ko.
"The child of Jafar........" Nagulat si dad sa sinabi ko. "Cruella, dark queen and........."
"MALIFICENT" si Malificent talaga ang pinakamasamang tao sa lahat ng binanggit ko kanina. Kaya ayaw nila dad kay Malificent.
"No..... Bawal pumasok sa teritoryo ko ang mga halimaw na katulad nila" dad said.
"Sabi nga ni Ben.. Their parents was the evil not their child" pagcocomfort ni mom kay dad.
"Pero sila ang nagpalaki sa mga anak nila...syempre papalakihin sila ng evil din....imposible naman na turuan ng mabubuting gawain ang mga anak nila eh sila nga hindi nila kayang turuan ang sarili nilang maging mabuti, mga anak pa kaya nila" long explanation ni dad kay mom.
"But dad.......susubukan lang naman natin eh.......pagmay nagawa silang Mali edi ibabalik na natin sila sa dark island ulit" I explain. Gusting gusto ko na talaga silang makita.
"Ok fine, but once na mayginawa silang hindi maganda.......pagsisisihan mo ang ginawa mo" nakakatakot naman itong si dad. I'm scared. Hehehe.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mal's POV
I'm Mal the daughter of the baddest human in this world and she is Malificent. Well we are here in the mini market of the dark island. And wait magpapasiklab pa Pala kami ng kasama an with matching song pa and this is the song:
🎶They say Im trouble
They say Im bad
They say Im evil
That's make me glad
Jay:Im do-no good
Down to the bone
Your worst nightmare
Can take me home
Evie:Ugh, so I've got some mischief
In my blood
Can you blame me?
I've never got no love
Carlos:they think I'm callous
A low-life hood
They think I'm useless
All:
Miss understood
Mal,Evie:mirror mirror on the wall
Who's the baddest of them all
Welcome to my wicked world, wicked world
Chorus:Im rotten to the core,core rotten to the core
I'm rotten to the core,core
Who could ask for more?
I'm nothing like the kid next, the kid next door
I'm rotten to the, I'm rotten to the
I'm rotten to the coreMal: call me a schemer
Call me a freak
How can you say that?
I'm just........ unique
Jay: what,me? A traitor?
Ain't go your back
Oh were not friend
What's up with that?
Evie: so I'm a misfit
So I'm a flirt
I broke your heart?
I made you hurt?
Carlos:the past is past
Forgive, forget
The truth is
You ain't seen nothing yet
Mal, Evie: mirror mirror on the wall
Who's the baddest of them all
Welcome to the wicked world, wicked worldChorus:
I'm rotten to the core, core
Rotten to the core
I'm rotten to the core,core
Who could ask for more?
I'm nothing like the kid next, like the kid next door
I'm rotten to the, I'm rotten to the
I'm rotten to the core🎶
Ganda ko kumanta noh. Tong mga kaibigan ko naman kanina pa tawa ng tawa kasi Ang raming nilang nakuhang mga gamit. Tss. Mga magnanakaw talaga.
Bilang nagtakbuhan yung mga Tao and I know why. It's because my mom. Malificent. Lahat kasi ng Tao Dito ay takot sakanya.
"Why mom?" Kilala ko kasi si mom. Lalapit yan saamin kapag maykailangan yan.
"Ikaw at Ang mga kaibigan Mo ay binigyan ng chance Na makapag-aral sa Aurodon Prep" she said. But ano mag-aaral kami sa boring Na school. Ayoko. No.
"What?" Chorus naming apat. Ayaw din nila. Yan kami. Parepareho ng gusto o ayaw. Pero kadalasan magkakaiba.
"Ayoko, bakit kami mag-aaral dun?" I said and hinila ako ni mom papalapit sa kanya.
"Dahil maygagawin kayo at yun ay Ang kunin Ang magic wand. Para maging proud kami sa inyong lahat" Ano? Magic wand?
"Sa bahay Na natin pag-usapan Ang tungkol dito" sumunod nalang kami kay mom pabalik sa house.
~~~after a minute~~~
Nandito Na kami sa bahay at ang bilis mag-impake ng gamit tong si mom pati yung mga magulang nina Evie, Jay at Carlos. Naka-ayos Na lahat Amazing.
"Tungkol sa pinag-uusapan natin kanina. Mag-aaral kayo sa Aurodon Prep para kunin Ang magic wand. At Pag nakuha nyo Na ang magic wand ay babalik Na kayo dito at pamumunuan na nating ang buong Mundo. Bwahahahahaha" mom said at tumawa na ng tumawa. Parang wala ng bukas eh.
"So yun lang Pala eh, Ok deal" I said.
"Alam Mo ba anak maraming mga prinsepe duon kaya Bilang isang prinsesa dapat ay may magka gusto sayo. Because your so beautiful right?" said the dark queen.
"I know mom" ang feelingera talaga ng magnanay na ito. Sumang-ayon pa si Evie.
"So later on ay nandito Na rin yung maghahatid sa inyo papuntang Aurodon kaya be ready" said mom again at tumango kaming apat.
"Kunin Mo lahat ng magagandang gamit dun huh?"said Jafar to his son, Jay.
"Of course dad" pagsang-ayon naman ni Jay. Mga magnanakaw nga naman.
"Carlos my son. Beware of dogs. Because dogs can eat you. Arwwff" pananakot ni Cruella kay Carlos. Parang aso lang.
"Grabe Pala ang mga aso. I hate them na." Parang batang sagot ni Carlos. Tss.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author: Musta Po ang first chapter ng decendants? Comment Po kapag may gusto Po kayong irequest para sa story.
Papunta na ang mga anak ng mga evil sa Mundo na pinamumunuan nina Queen Belle at king beast.
Ano kaya ang nagging Buhay nila doon?
Ano kayang mangyayari sa kanina doon?
Abangan...........
Vomments
~shinhye26
YOU ARE READING
The Villain Kids
ФэнтезиKilala natin si Malificent na Masamang Tao Pero masama din ba ang mga kauri o kapamilya nya like her daughter, Mal. Si Mal ay ang anak ni Malificent na nagmula sa dark island dahil si Belle and his husband which is the beast ay ikinulong ang lahat n...