MAU XUYÊN BÁO THÙ SỔ TAY
Tác giả : Thính Cửu Châu
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Một cái không hiểu cơ hội, nhượng Dương Nịnh bắt đầu nàng xuyên việt cùng báo thù hành trình.
Dương Nịnh mở ra nàng kia bản thật mỏng thư:
Tên sách vì: Báo thù ghi chép.
Hoàn thành nhiệm vụ, vì vật hi sinh báo thù, đá ngã Mary Sue Tom Sue ~
Nhiệm vụ độ khó sẽ không ngừng tăng lên: Bình thường thế giới - cấp hai thế giới - nhất cấp thế giới
1v1 song C sủng sủng sủng ngọt ngào ngọt .
Trong sách có các loại văn thể tiểu thuyết, liên quan đến mặt rộng, bao quân hài lòng ~ thỉnh cầu bình luận thỉnh cầu cất giữ ~~
Tại đây bên trong nhất định phải cường điệu một cái: Này quyển sách chỉ có một cái nam chủ! Mỗi thiên xuất hiện vị kia chính là nam chủ! Làm ngươi thấy được giống như nam chủ sinh vật xuất hiện, kia nhất định chính là nam chủ! ! !
Nội dung nhãn : Xuyên nhanh giả tưởng ma huyễn tình yêu chung thủy xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Nịnh ┃ vai phụ: Mỗi cái đường Giáp Ất Bính Đinh ┃ khác:
☆, chương 1 thực tế thế giới
Dương Nịnh tầng tầng từ trên lầu té xuống, thân thể vô số lần va chạm trung rơi xuống, ở người đi đường kinh hô trung đánh trên mặt đất, máu tươi chẳng những từ nàng trong miệng mũi tuôn ra, dần dần trở thành màu đỏ tươi một mảnh. Nhưng mà nàng đã không cảm giác được đau đớn, chỉ là lãnh đạm trôi lơ lửng ở không trung, xem thượng ngã thành một bãi chính mình thi thể.
Có chuyện tốt nhân đến gần quá trước đi xem, nhìn sang, nhưng lại sợ hãi liên tục hướng sau co lại...
"Nữ hài tử này chết tốt lắm thảm..."
"Đúng đúng đúng..." Mọi người châu đầu ghé tai, chỉ chỉ trỏ trỏ, "Nữ hài tử này a nguyên lai là cái con gái riêng, bị hắn phụ thân tiếp nhận đến, lại không nghĩ rằng không có hảo tâm, còn ám hại chính mình vị hôn phu cùng dị mẫu tỷ tỷ... Ta nói a, này là tự làm tự chịu..."
"Chiếu nói như ngươi vậy, nàng vẫn là sợ tội tự sát? Nàng còn như thế tiểu, lẽ nào liền không thể cấp hài tử một cái hối cải để làm người mới cơ hội sao..."
"Này ta cũng vậy không rõ ràng lắm, nghe nói a, này cô nương nàng mụ cũng không phải là cái gì người tốt, thế nhưng cùng người ở phía ngoài tư thông... Bằng không có nàng giáo dục, hài tử cũng không trở thành đi về hướng này con đường không lối về..."
"Ai..."
Dương Nịnh mờ mịt đứng ở không trung, nghe đầy tớ đang nói chuyện, lại dường như nói không phải là chính mình, ký ức đang ở xói mòn, làm cho nàng đầy cõi lòng hận ý dần dần giảm bớt, nàng đầu óc cũng dần dần biến thành nhất tờ giấy trắng.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN BÁO THÙ SỔ TAY
Fiksi RemajaVăn án : Một cái không hiểu cơ hội, nhượng Dương Nịnh bắt đầu nàng xuyên việt cùng báo thù hành trình. Dương Nịnh mở ra nàng kia bản thật mỏng thư: Tên sách vì: Báo thù ghi chép. Hoàn thành nhiệm vụ, vì vật hi sinh báo thù, đá ngã Mary Sue...