Heartbeat

2.1K 101 5
                                    




Đây chỉ là cảm hứng bất chợt mà thôi ~~~~


--------------------------------------------------------


Xin chào, tôi là Chou Tzuyu, có lẽ nói điều này nói ra sẽ rất là nực cười, tôi là một sát thủ nhưng lại bị đau tim khi đang làm nhiệm vụ mà tổ chức giao cho. Nhưng có lẽ là may mắn vì sau khi bắn chết tên đó, cơn đau tim đó mới xuất hiện. Nếu không người bị thanh trừng là tôi chứ không phải tên phản bội kia.

Suốt những ngày tháng ở bệnh viện, tôi cảm thấy lòng yên bình hơn là sống bên ngoài thành phố tập nập kia, một y tá đã đưa cho tôi cuốn sách có tựa " Một trái tim" của một vị bác sĩ rất nổi tiếng mà cô ấy hâm mộ.

Có thể nói những người đọc sách ít như tôi, nếu đọc lần đầu sẽ cảm thấy hơi phức tạp và khó hiểu đặc biệt là đọc về khoa học trù tượng, nên phải đọc đi đọc lại cho hiểu được nội hàm bên trong, và có một đoạn gây ra nhiều sự hoang mang cho tôi tới mãi về sau:

... Có lẽ ai cũng biết rằng, khi chúng ta nhận bộ phận nào đó từ người khác thì đâu đó trong chúng ta sẽ biểu thị rõ tính cách và thói quen của họ. Vậy còn khi đổi một trái tim thì sao? Đó là một câu hỏi rất lớn và sẽ tạo nên một bước đột phá mới trong nhân loại. Một số bệnh nhân của tôi, những người đã may mắn tìm được quả tim thích hợp cho mình , đã nói rằng từ sau khi họ phẩu thuật và xuất viện, họ đột nhiên cảm thấy bản thân có một chút gì đó kì lạ, họ trở nên dễ dàng thân thiết, chăm sóc và yêu thương người nhà của người đã hiến tim. Thậm chí có một cô nói là cô ấy đã yêu luôn anh chồng của người đó. Sau khi nhận được phản hồi đó trong tôi lại có một suy nghĩ  khác là liệu một cô gái nhận được trái tim của một chàng trai thì sẽ yêu cô gái mà anh ta yêu và ngược lại?  Nhưng dù sao thì tôi có thể chắc chắn được rằng đó chính là sự kì diệu của trái tim, và điều đó chỉ nhận được khi bạn là một trong những người xứng đáng.

Khi đọc tới đoạn đó, tôi đã phải đọc đi đọc lại rất nhiều lần và lấp đầy suy nghĩ bằng những câu hỏi hết sức vớ vẩn: Liệu bản thân tôi có phải là người xứng đáng sau khi đã giết rất nhiều người? Nếu như vậy liệu tôi có trở thành một khác? Biết yêu thương hơn?

" Cô Chou, bác sĩ nói rằng đã có một trái tim thích hợp với cô, nên tôi mới báo cho cô tin mừng này, cô hãy đưa ra quyết định rồi sáng mai chúng ta sẽ đi kiểm tra tổng quát, rồi tuần sau sẽ tiến hành phẩu thuật"

" Trái tim đó phù hợp với tôi thì sao chứ? Liệu tôi có xứng đáng để nhận nó? " - Tôi ngơ ngẩn nhìn vào không gian trước mắt tìm câu trả lời cho bản thân.

" Hả? Cô Chou đừng có suy nghĩ nhiều chẳng phải ai cũng có một cơ hội hay sao? Cô hãy tiếp nhận và nắm bắt. "

Không nhận được bất kì câu trả lời nào từ tôi, nên cô y tá tốt bụng đó đã rời khỏi từ lúc nào.

Đêm đó tôi lại trằn trọc không ngủ được, vừa có cảm giác muốn tồn tại vừa không muốn. Tôi biết phần trăm cơ hội thành công phẩu thuật là rất thấp, nhưng đã tìm được trái tim phù hợp cho tôi thì chẳng phải đó là bước đầu tiên hay sao?

TWICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ