Camille's POV
5...4...3...2...1
"11:11 na!" Excited na sigaw ko.
Biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko at niluwa nito si Kuya Clark.
Uh-oh. Lagot na me.
"Tang'na naman Camille. Mag patulog ka naman!"
"Sorry na Kuya, na excite lang naman ako hehe" I answered sheepishly
"Na excite? May lagnat ka ba? Dis oras ng gabi na e-excite ka? Langya naman li'l sis o."
"Grabehan naman." I said, pouting
"Di na tuloy ako nakapag wish" dagdag ko"Tch." Yan na lang ang nasabi niya. Ahehe peace ✌
Pumasok siya sa loob ng kwarto ko at sinara ang pinto. Pumunta siya sa kama ko at tumabi sakin.
"Kuya! Masikip na! Anlaking damulag mo kaya" reklamo ko
"Shut up" sabi niya at saka nilagay ang kamay niya sa mukha ko na para bang pinipigilan niya akong mag salita.
Maya maya lang narinig ko na ang hilik ni kuya at naalis ko na rin ang kamay siya sa mukha ko.
Nagulat naman ako ng biglang tumunog ang phone ko.
Facebook notification
What the? 11:45 na ah. Di pa ba 'to inaantok. May pasok pa kaya bukas.
In-open ko yung facebook app.
May friend request ako.
.
.
.
.
Sabino Joco
22 mutual friendsThis is it pancit!
For nights nag pupuyat ako kakahintay sa 11:11, wishing na siya ang mag friend request sakin, then there it is, my wish was granted.Is this fate? I don't know.
It's been two days nang mag simula kaming mag- usap ni Vino. Oo bad boy talaga siya, pero parang pag dating sa'kin , he's caring, sweet, basta mabait siya.
Hindi ako feeling ah, it's just that i'm not naive, oo inexperienced ako sa mga ganito, pero alam ko naman kung ano ang kaibahan ng pagtrato sakin ng isang tao at pagtrato niya sa iba.
Ewan ko pero mas lumala na yung nararamdaman ko pag papalapit o kaya malapit siya sa'kin. Kung dati butterflies in the stomach lang, nagyon, buong zoo na. Pwede na ngang mag shooting ang Nat Geo sa tiyan ko eh.
I don't know if i'm falling for him na talaga.
I don't wanna be careless with my actions. Gusto ko bawat galaw ko, I'm conscious of what I'm doing.
Bad boys are bad boys, I'm aware of that, I'm aware of what they're capable of, more likely, what Vino's capable of.
Sa lahat ng kinatatakutan ko, I fear love the most. Kasi hindi ka matatakot, hindi ka masasaktan kung hindi ka nag mamahal.
All along, i believed that
"It starts with love, it ends with pain"
But then I realized,
"It starts with love , it ends with love"
Pala. Cause as i have said earlier,
Love causes pain, it wouldn't hurt unless you care.
Sa ngayon, di pa ako sure sa feelings ko,
Kung gusto ko siyaSisisguraduhin ko na pag nag mahal ako, mag titira ako para sa sarili ko,ayokong masktan.
***************
A/NTo all my readers,
Thank you po sa pag babasa ng story ko!
Please be active po. Let me know kung ano yung opinion niyo sa story.
YOU ARE READING
I Fall, You Fall (Taglish)
Teen FictionWhen the good girl starts falling for the bad boy The bad boy seems to fall for her too But why did their story ended up with a heartbreak?