I love ate leng :"> Love ko rin mga stories niya lalo na yung despicable guy :))
---------------------
Chapter 5: Friendsary
Lauren’s POV :
Nakauwi na kami ni Elise sa bahay namin. Di pa ren ako umiimik sakanya gagang babae yun kaya ba siya pumunta sa library dahil sa Shawn na yun ? hmm bahala sila .>.<
“Lauren galit ka ba ? bakit kanina ka pa hndi nag sasalita? “
“ ahh hindi okay lang ako” ( sabay nag fake smile ako )
Naiinis ako Elise hndi galit. Concern ako sayo kasi baka masaktan ka lang sa mga ginagawa mo. Hindi mo siya kilala Elise . Wag kang magtiwala mamaya eh paglaruan ka din nyan.
“ tara sa kusina ipaglulutokita ng tiinola =)) your favourite.
Ahahha yeah favourite ko ang tinola, magaling magluto si Elise kaya love ko yan eh pag nag aaway kami or nagkakatampuhan pinagluluto niya ako ng tinola kasi yun ang nakakapag-pagaan ng loob ko.
weird ba? =))) hahah
Sa kusina..
Naka upo na kami ni elise sa dining table
Kumakain na kami.
Sobrang tahimik…. Nakakabingi…
Hndi naman kasi kami ganto ng best friend ko pwera nalang kung may nangyari oh nag away kami.
Biglang nabasag ang katahimikan namin ng nagsalita si Elise…..
“ Lauren did something happened? Bakit nakabusangot ka? .Kanina pa yang mukhang yan eh hndi mo ba nagustuhan yung luto ko ? * sigh*
“ okay lang ako.. A-ano kasi…. Nag aalala ako para sayo bes :< “
“ huh saakin ? “
“ oo sayo, layuan mona kasi yung gagong yun ! “
“ s-si Shawn? Wag mong sabihin na may gusto ka rin sakanya? O.o “
Nagulat naman ako sa sinabi niya. Ako may gusto dun? Spell A-S-A kay Stephan ako noh… kaso si Stephan ang napapansin niya si Elise lang.
“ Gaga wala nohh kumain ka na nga lang ” -__________-
*****
Kinaumagahan nagulat nanaman ako… hahaha pano ba naman kasi ang aga nagising nitong si Elise.
HIMALA YUN! Hindi siya gumising ng maaga kung tutuusin never pa yan gumising ng maaga… laging ako nauuna…..
Kinalabit ko si yaya kuring…. ( Corrine naman talaga pangalan ni yaya eh pero mas gusto ko ang kuring whahahha yun ang tawag namin ni Elise sa kanya)
“Ya, bakit ang aga nagising niyang si elise? “
“ ewan ko neng basta nagulat na din ako, ipagluluto ka daw niya breakfast.. “
Teka may nakalimutan akoo……
Ano nga ba yun……
Isip…. Isip….
Shitttt! Friendsary naming ngayon WAHHHHH BAT KO NAKALIMUTAN…..
Panic mode….
Ahhh alam ko na =)))))
*****
“ Goodmorning bessie” bati ni elise. Kung makangiti eh wagas ^______^
“ good morning din “ nag kunwari ako na hndi ko naalala ang friendsary namin wahahhahahha.
“hmp “ sumimangot si Elise hahahhahhahaa kala ata niya eh nakalimutan ko na talaga ang friendsary namin.
ELISE POV
Maaga ako nagising ngayon.,..Friendsary kasi naming ngayonng best friend kong si Lauren. I want this day to be special because this is our day, our time, its showtime wahahhaha joke lang. Basta ipagluluto ko siya ng strawberyy waffle at pancakes… Ito kasi yung gustong gusto niyang kainin last week pa eh hndi ko mapagbigyan kasi tinatamad ako…
Oh eto na pala siya . ano kaya surprise niya saakin ? :))))
“ good morning bessie” bati ko
“goodmorning din”
WAHHHH NAKALIMUTAN BA NIYA ?this cant be happening.. never pa niyang nakalimutan ang friendsary namen. As in NEVERRRRR! teka galit pa rin ba siya ?
BINABASA MO ANG
Rebound Relationship (ongoing series)
Teen FictionMatatanggap mo kaya kung ang taong pinakamamahal mo eh ginamit ka lang para kalimutan ang babaeng sinaktan siya ng sobra?